Digiworld phân phối sản phẩm kính thực tế ảo HTC VIVE tại Việt Nam

Ngày 7/5, HTC VIVE và Công ty Cổ phần Thế giới Số (Digiworld) đã ký kết hợp tác chiến lược về việc phân phối tại thị trường Việt Nam, đồng thời giới thiệu bộ ba sản phẩm kính thực tế ảo VIVE Pro Full Kit, VIVE Focus Plus và VIVE Consumer Edition.

Digiworld phân phối sản phẩm kính thực tế ảo HTC VIVE tại Việt Nam - Digiworld(1)

Ký kết hợp tác giữa HTC VIVE và Digiworld, ngày 7/5/2019 tại TP.HCM

cũng có thể dễ dàng phát triển những ứng dụng dựa trên nền tảng hệ sinh thái có sẵn có HTC VIVE.

Đây cũng là sự cam kết của Digiworld trong việc hiện thực hóa kế hoạch tăng trưởng dài hạn từ xu hướng chuyển đổi số.

Digiworld phân phối sản phẩm kính thực tế ảo HTC VIVE tại Việt Nam - IMG 20190507 151721

Ông Nguyễn Hồng Châu, Tổng Giám đốc HTC Việt Nam giới thiệu các tính năng của bộ ba sản phẩm

và hệ sinh thái đa dạng với các ứng dụng trong các lĩnh vực game VR, giáo dục, y tế, thiết kế, nội thất, du lịch…

là giải pháp cao cấp hoàn chỉnh cho những người đam mê thực tế ảo, bao gồm kính VIVE Pro (HMD), hai bộ điều khiển (controller) không dây thế hệ thứ hai, hai bộ định vị (base station) với tính năng SteamVR tracking thế hệ thứ hai có khả năng quét quy mô không gian trải nghiệm lên đến 7m x 7m. Kính VIVE Pro với màn hình dual-OLED, mang đến hình ảnh sắc nét với độ phân giải tích hợp lên đến 2880 x 1660 điểm ảnh (pixels), tăng hơn 78% điểm ảnh so với những sản phẩm thực tế ảo khác. Kính VIVE Pro còn được tích hợp tai nghe chất lượng cao (Hi-res audio) cùng bộ khuếch đại âm thanh có sẵn và tính năng khử ồn (noise cancellation).

là thiết bị được thiết kế hỗ trợ toàn diện cho doanh nghiệp, khi đeo vào khá nhẹ nhàng và thoải mái. Sản phẩm được tạo ra cùng các tính năng chuyên nghiệp bao gồm Kiosk Mode, Gaze Support, công cụ quản lý-đăng nhập, điều khiển từ xa, cùng với nền tảng điều hành và quản lý nhiều thiết bị cùng lúc. Sản phẩm cũng bao gồm giấy phép cho doanh nghiệp sử dụng mà không kèm thêm chi phí nào khác. VIVE Focus Plus được trang bị hai bộ điều khiển siêu âm (ultrasonic) 6DoF (6 mức độ tự do) kích hoạt đồng bộ hóa giúp người dùng có khả năng kiểm soát hoặc tương tác các vật thể với phím bấm áp lực cực nhạy, rất tốt cho trải nghiệm nhập vai. Với sự trợ giúp từ nền tảng WAVE và các công cụ SDK, việc chuyển đổi từ thực tế ảo trên máy tính cá nhân sang VIVE Focus Plus sẽ dễ dàng hơn cho các lập trình viên.

là thiết bị thực tế ảo nhập vai với quy mô không gian trải nghiệm tiêu chuẩn bao gồm kính với độ phân giải 2160 x 1200 điểm ảnh, hai bộ điều khiển không dây và hai bộ định vị SteamVR tracking.

VIVE Pro Full Kit có giá bán lẻ đề nghị 43.690.000 VND, VIVE Consumer Edition 20.690.000 VND, được bán từ ngày 7/5/2019. Riêng VIVE Focus Plus – 28.290.000 VND giữa tháng 6 mới có hàng. Tất cả các sản phẩm này được chính thức phân phối bởi Digiworld thông qua các các đối tác kinh doanh online và các nhà bán lẻ thiết bị công nghệ.

Digiworld phân phối sản phẩm kính thực tế ảo HTC VIVE tại Việt Nam - IMG 20190507 140659

Digiworld phân phối sản phẩm kính thực tế ảo HTC VIVE tại Việt Nam - IMG 20190507 140801

Khách mời được hướng dẫn trải nghiệm sử dụng kính thực tế ảo của HTC VIVE

các tựa game phổ biến như Angry Birds VR: Isle of Pigs, đã có lịch ra mắt khách hàng đăng ký thuê bao. Khách hàng mới có thể đăng ký, đăng nhập VIVEPORT bất cứ lúc nào để nhận ưu đãi 2 tuần dùng thử miễn phí game và ứng dụng không giới hạn với VIVEPORT Infinity.

– Hệ thống quản lý các trung tâm giải trí Thực tế ảo VIVE VR. VIVEPORT Arcade cung cấp nội dung trực quan và đơn giản cho phép người điều hành có thể quản lý chi tiết đến từng trạm thiết bị VIVE và linh hoạt kiểm soát các điểm cung cấp dịch vụ của mình trong các trung tâm giải trí. Khách hàng có thể tự vận hành và lựa chọn nội dung thông qua bảng hướng dẫn mà không cần sự giúp đỡ từ các nhân viên kỹ thuật.

Ô Lâu

Tây Ninh tập huấn tiếp nhận và xử lý thủ tục hành chính qua Zalo

Đây là lần đầu tiên, một địa phương tổ chức tập huấn trực tuyến tới cán bộ, công chức, viên chức cấp xã về tiếp nhận và xử lý hồ sơ thủ tục hành chính nộp qua Zalo.

Cuộc thi dành cho những nhà khởi nghiệp AIoT trên toàn quốc

Ngày 7/5, Vườn ươm Doanh nghiệp Phần mềm Quang Trung phát động cuộc thi “AIoT & Smart Cities 2019 – Thông minh hơn để cuộc sống tốt hơn”. Cuộc thi dành cho những người có ý tưởng hoặc dự án về Trí tuệ nhân tạo (AI) và Internet vạn vật kết nối (IoT) và có quy trình để thực hiện ý tưởng, hoàn thiện dự án ấy.

“be” là chạy đã có ở Cần Thơ

Ứng dụng gọi xe “be”, ứng dụng gọi xe Việt Nam đã chính thức triển khai dịch vụ vận tải tại TP. Cần Thơ.

Shopee chính thức tích hợp ví điện tử AirPay vào ứng dụng

Ngày 6/5/2019, sàn thương mại điện tử Shopee công bố tích hợp ví điện tử AirPay trên ứng dụng mua sắm Shopee.

GrabBenefits cung cấp quyền lợi, sự tiện dụng cho tài xế GrabCar

Tính năng GrabBenefits vừa ra mắt cho phép đối tác tài xế GrabCar truy cập vào các quyền lợi và ưu đãi đặc biệt ngay trên ứng dụng Tài xế.

Trung tâm Báo chí TP.HCM hỗ trợ tối đa trang thiết bị cho phóng viên tác nghiệp

Chiều ngày 5/5, Trung tâm Báo chí TPHCM đã chính thức được thành lập và đi vào hoạt động. Đây là Trung tâm Báo chí đầu tiên của cả nước, thực hiện chức năng cung cấp dịch vụ liên quan đến các hoạt động báo chí, tạo mọi điều kiện phục vụ tốt nhất cho cơ quan báo chí ở địa phương, trung ương cũng như quốc tế đang thường trú trên địa bàn thành phố.

Dòng máy quay XA đã có máy quay chuẩn 4K đầu tiên

XA45 và XA55 là hai máy quay mới nhất thuộc dòng máy XA chuyên nghiệp có khả năng quay phim 4K 25/30p.

Tiền mã hóa dễ bị tấn công

Blockchain được coi là công nghệ an toàn, nhưng hiện nay đã có nhiều mối đe dọa và rủi ro an ninh mạng nhằm vào nền kinh tế mã hóa này.

Huawei sẽ ra mắt điện thoại camera thò thụt vào đầu tháng 6 tới

Nhóm Kinh doanh và Tiêu dùng Huawei Việt Nam vừa cho hay, mẫu điện thoại có camera trồi lên trụt xuống khi chụp selfie này sẽ có tên là Y9 Prime 2019 (thế hệ kế tiếp theo của Y9 2019) có mức giá rất phổ thông.

Chơi và trúng thưởng cùng chương trình “30 Years Together” của ASUS

Ngày 2/5, ASUS chính thức công bố chương trình 30 Years Together được áp dụng trên phạm vi toàn cầu, nhằm chào mừng 30 năm thành lập hãng với nhiều phần quà giá trị dành cho cộng đồng fan.