Digital Emotion 2016, Canon “cứu” triển lãm

Nhiều khách tham quan đã nghĩ rằng rất may còn sự đầu tư lớn của Canon cho gian hàng của họ tại tại Triển lãm Quốc tế về Thiết bị chụp hình và Công nghệ hình ảnh 2016 (VIPI) với tên gọi mới Digital Emotion, giúp triển lãm vẫn còn điều để thưởng lãm.

Theo thông tin từ BTC, triển lãm lần này gồm Canon, Nikon và các công ty cung cấp công nghệ phát thanh truyền hình, nghe nhìn. Tổng cộng có hơn 50 công ty tham gia đợt triển lãm này với 200 gian hàng, đến từ 7 quốc gia. So với triển lãm năm trước, tức VIBA & VIPI Show 2015 được thông báo có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp đến từ hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, kết hợp 3 triển lãm chuyên ngành với 400 gian hàng. Trong khi đó, đến tận giờ khai mạc, ngay cả các kệ kính để trưng bày sản phẩm của gian hàng Nikon vẫn còn trống trơn.

Digital Emotion 2016, Canon “cứu” triển lãm - DSC 9515
 

Một số gian hàng thiết bị âm thanh của Hàn Quốc đã sử dụng cả bài karaoke của phim “Hậu duệ mặt trời” đang gây đình đám để thu hút khách tham quan nhưng chưa đạt hiệu ứng cần thiết.

Digital Emotion 2016, Canon “cứu” triển lãm - DSC 9509
Hậu duệ mặt trời vẫn chưa kéo được khách
 

Xôm tụ nhất là các gian hàng trưng bày và bán các sản phẩm, phụ kiện cho ngành nhiếp ảnh, với mức giá vừa phải và có nhiều ưu đãi. Các hoạt động như chợ phiên VNPhoto bày bán giao lưu khá nhiều ống kính, phụ kiện và cả máy ảnh thu hút khá nhiều khách “quẹo lựa”.
 

Digital Emotion 2016, Canon “cứu” triển lãm - DSC 9494
 

Các hoạt động như trải nghiệm thực tế ảo hay tham gia cuộc thi lái FlyCam với phần thưởng lớn đem lại nhiều hứng khởi cho người tham dự.
 

Digital Emotion 2016, Canon “cứu” triển lãm - DSC 9500

Digital Emotion 2016, Canon “cứu” triển lãm - DSC 9522
 

Triển lãm cũng quy tụ khá nhiều nhà sản xuất màng loa, củ loa cũng như thiết bị mạng đến từ Trung Quốc và Đài Loan.
 

Digital Emotion 2016, Canon “cứu” triển lãm - DSC 9510
 

Trong không gian có phần ít đầu tư đó, gian hàng Canon được thiết kế riêng với nhiều không gian trải nghiệm chính là điểm nhấn cảm hứng cho người dùng. Tại gian hàng này, ngoài chụp thử chân dung với siêu phẩm 1DX Mark II người dùng có thể tự do khám phá những chiếc DSLR “khủng” như EOS 80D, 1300D, hay trải nghiệm dòng máy ảnh compact cao cấp của Canon như G1X Mark II, G7X, G3X với kích thước cảm biến lớn (1.5 inch và 1 inch), bộ đôi máy ảnh không gương lật nhỏ gọn EOS M10, M3. 
 

Digital Emotion 2016, Canon “cứu” triển lãm - canon
Đông đảo khách tham quan
 

Các sản phẩm máy in thế hệ mới như PIXMA imagePROGRAF Pro-500 và PIXMA G Series nhiều ưu điểm như khả năng in tràn lề lên tới khổ A2, tích hợp hệ thống mực bơm liên tục, hoạt động trong bất kì môi trường mạng không dây nàocũng được cho người tham quan trải nghiệm.    
 

Digital Emotion 2016, Canon “cứu” triển lãm - canon2
 

Tất cả các sản phẩm được trưng bày nổi bật trên nền thiết kế Studio mini để khách tham quan trực tiếp trải nghiệm các tính năng của sản phẩm, và tự thiết kế cho mình những chiếc thiệp xinh xắn, scrapbook hoặc album ảnh độc đáo ngay tại Góc in ảnh sáng tạo.
 

Digital Emotion 2016, Canon “cứu” triển lãm - DSC 9479
 

Tại đây, khách hàng còn có cơ hội mua các sản phẩm Canon với giá khuyến mãi lên tới 50%, tham dự đấu giá giờ vàng hay các hội thảo về các chủ đề liên quan đến nhiếp ảnh. 

Digital Emotion 2016, Canon “cứu” triển lãm - canon3
Đấu giá giờ vàng
 

Bên cạnh Digital Emotion 2016 là Việt Nam Café Show 2016 lần đầu tiên, quy tụ nhiều thương hiệu café, trà và chocolate danh tiếng của Việt nam và thế giới. Với nhiều suất café miễn phí và không gian nghỉ chân thoải mái, đây là chỗ trú cho khách sau khi tham quan triển lãm hình ảnh cũng như là nguồn bổ sung người tham dự cho Digital Emotion đang ít gây chú ý.

Digital Emotion 2016, Canon “cứu” triển lãm - DSC 9531

Nam Thụ

 

Lộ diện chân dung Flash Plus 2

Vào lúc 15g ngày 17/5 sắp tới, Flash Plus 2 – thành viên mới của dòng smartphone chuyên chụp ảnh selfie sẽ chính thức được ra mắt với giới truyền thông các nước Đông Nam Á (link diễn ra sự kiện được đăng ký tại http://bit.ly/FP2_VN).

Neffos, sự tự tin của một thương hiệu mới

Trong bối cảnh hàng loạt hãng điện thoại ồ ạt xuất hiện tại Việt Nam, cạnh tranh mạnh mẽ khiến phân khúc phổ thông và trung cấp trở nên chật chội và là nơi cạnh tranh khốc liệt nhất, Nefoss-thương hiệu điện thoại của hãng thiết bị mạng lừng danh TP-Link đã có buổi ra mắt hoành tráng. Những vũ khí bí mật nào đã khiến Neffos tự tin sẽ đứng vững ở thị trường đầy tiềm năng nhưng nhiều cạnh tranh như Việt Nam?

Thị trường TV bắt đầu nóng theo Euro 2016

Theo thông tin dự báo thị trường của GfK Việt Nam, thị trường điện tử tiêu dùng Việt Nam trong quý 2/2016 dự kiến sẽ duy trì tăng trưởng mạnh do có sự kiện Giải bóng đá vô địch châu Âu – Euro Cup 2016

VPBank ra mắt ngân hàng số Timo

Ngày 7/5/2016, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã chính thức ra mắt dịch vụ ngân hàng số Timo đầu tiên tại Việt Nam sau một thời gian cho khách hàng trải nghiệm.

Nào cùng trải nghiệm ngày hội công nghệ nội dung số!

Với mong muốn đưa các bạn học sinh THPT, các bạn sinh viên đang học tập tại các trường ĐH – CĐ đến với thế giới công nghệ nội dung số, VTC Academy cùng học viện của các đối tác quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực Lập trình và Thiết kế như Google, MAGES (Singapore), Đại học Abertay (UK), đơn vị tuyển dụng Mywork tổ chức sự kiện “Trải nghiệm Thế giới Công nghệ Nội dung Số” tại 2 thành phố lớn TPHCM (14/5/2016), và Hà Nội (15/5/2016).

VNG IRONMAN 70.3 Vietnam 2016 lớn hơn cuộc đua tài thể thao

Vận động viên Cyril Viennot và Caroline Steffen đã trở thành quán quân nam và nữ của giải VNG IRONMAN 70.3 Vietnam tại Đà Nẵng. Nhưng hơn cả một cuộc đua tài thể thao, VNG IRONMAN 70.3 Vietnam ẩn chứa các thông điệp lớn hơn.

Microsoft ra mắt phiên bản báo cáo An toàn An ninh mạng phiên bản số 20

Ngày 5/5/2016, Microsoft ra mắt phiên bản báo cáo An toàn An ninh mạng phiên bản số 20 (SIRv20) tại địa chỉ www.microsoft.com/sir.

Lẽ phải nằm ở đâu?

Lẽ phải nằm ở đâu?

Thanh toán điện tử, bụt nhà không thiêng

Với việc nhận được khoản đầu tư 28 triệu USD của ứng dụng MoMo gần đây, có thể thấy, thanh toán điện tử (TTĐT) Việt Nam đang là thị trường hấp dẫn, giàu tiềm năng và là cuộc đua nóng cho các ông lớn theo đuổi và dứt điểm phân chia trong vài năm tới.Thế nhưng, ngoại trừ vài cột mốc về đầu tư từ các quỹ nước ngoài và cấp phép cho nhiều đơn vị từ phía nhà nước thì có vẻ thị trường không nở nhanh như đáng lý phải như thế. Ngạc nhiên hơn, không chỉ có sự e ngại từ người dùng, cả những người nắm lợi thế trong tay vẫn thản nhiên bỏ qua. Hay “bụt nhà không thiêng” đã ứng vào TTĐT Việt?

300 triệu thiết bị đang chạy Windows 10

Microsoft vừa cho biết Windows 10 hiện đang được sử dụng trên 300 triệu thiết bị trên toàn cầu cùng sự tăng trưởng đáng kể ở số người sử dụng các tính năng của Windows 10 như Microsoft Edge, Cortana, game, các ứng dụng và Windows Store …