Đi Grab, tích điểm thưởng, đổi quà

Hôm nay 22/8/2017, Grab chính thức giới thiệu chương trình GrabRewards mở rộng với hơn 150 nhà cung cấp dịch vụ tham gia vào hệ thống đối tác đổi điểm thưởng tại khu vực Đông Nam Á. Riêng tại Việt Nam, trong giai đoạn đầu hiện nay, khách hàng có thể sử dụng điểm thưởng để ăn uống, mua hàng tại Gà rán Popeyes, Hotspot Story, Lazada, The Coffee House.

Chương trình GrabRewards có 4 hạng mức khách hàng thân thiết: Bạch kim, Vàng, Bạc cho những khách hàng thường xuyên nhất của Grab; các khách hàng còn lại sẽ được xếp vào hạng Ưu đãi.
 

Trước đây, các điểm thưởng trong chương trình GrabRewards cơ bản giống nhau, và các ưu đãi đều được tiêu chuẩn hoá. Nhưng với phiên bản GrabRewards mới, các thành viên hạng Bạch kim, Vàng, Bạc và Ưu đãi sẽ nhận được những ưu đãi giá trị và hấp dẫn hơn.

 

GrabRewards là giá trị cộng thêm sau mỗi chuyến đi mà Grab muốn mang đến cho khách hàng ngoài sự an toàn và tiết kiệm chi phí. Những điểm thưởng khách hàng tích lũy được từ những chuyến xe Grab sẽ đồng thời giúp khách hàng tiếp cận với nhiều sản phẩm, dịch vụ mới khác. Không chỉ vậy, đối với những chuyến đi bằng Grab, những khách hàng thanh toán bằng GrabPay sẽ nhận được thêm nhiều ưu đãi giá trị như vé xem phim hoặc bữa ăn miễn phí.
 

Đi Grab, tích điểm thưởng, đổi quà - grab1
4 điểm ăn uống, mua sắm mà khách hàng đi Grab tại Việt Nam tích điểm và sử dụng đổi điểm thưởng.
 

Với 55 triệu lượt tải ứng dụng về thiết bị, GrabRewards mở ra một phương thức mới cho các đối tác kinh doanh của Grab trên thị trường thông qua chương trình khách hàng thân thiết lớn nhất Đông Nam Á.


Ông Jason Thompson, Giám đốc bộ phận GrabPay cho biết thêm, triển khai chương trình GrabRewards phiên bản mới là một bước tiến lớn trong quá trình phát triển GrabPay nói riêng, mở rộng hệ sinh thái tiêu dùng nói chung. Những khách hàng thân thiết sẽ được nhiều ưu đãi vì mỗi 10.000 đồng đều được tích điểm sau mỗi chuyến đi Grab. Với các đối tác, GrabPay sẽ trở thành một phương thức tăng trưởng doanh thu, trong thời gian thử nghiệm dịch vụ vừa qua, các đối tác kinh doanh của Grab đã đạt mục tiêu đổi điểm thưởng cao gấp 4 lần.
 

Đi Grab, tích điểm thưởng, đổi quà - GrabRewards s

Ô Lâu

 

 

 

AdDays in Vietnam – tạo chìa mở cửa tiếp thị số Việt Nam

AdDays in Vietnam – mắt xích trong chuỗi hội thảo quốc tế AdDays in Asia – một trong những sự kiện lớn nhất trong lĩnh vực tiếp thị số (digital marketing) tại Việt Nam năm nay đã diễn ra trong 2 ngày 19 và 20/8/2017 với rất nhiều kiến thức, gợi ý và giải pháp.

Uber kỷ niệm 3 năm tại Việt nam, 4 triệu người dùng và thay đổi nhiều chính sách

18/8/2017, Uber đã tổ chức “Ngày hội Tài xế Công nghệ” nhằm kỷ niệm cột mốc 3 năm kể từ ngày đầu tiên gia nhập thị trường Việt Nam cùng với đó là việc công bố các chính sách mới.

Viettel giảm tới 99% cước Roaming quốc tế

Chào đón Sea Games 29 đang diễn ra ở Malaysia, Viettel triển khai chương trình khuyến mãi cho dịch vụ Roaming quốc tế với mức giảm lên tới 99% (chỉ còn 1.000đ/MB), cước thoại và nhận cuộc gọi khi chuyển vùng đều được giảm 80%, cước gửi tin nhắn giảm 65%.

Vừa trải nghiệm mua online giá tốt trên chợ cổ, vừa săn voucher

Từ ngày 22 – 25/8/2017, tham gia chương trình “Ngày hội toàn dân mua sắm trực tuyến” do Lazada khởi động, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm online với những hình ảnh gợi nhớ về Việt Nam thời xa xưa, chơi trò “Truy tìm tem phiếu” cùng nhóm nghệ sĩ tài năng của “Sài Gòn 3 mét vuông”.

Trải nghiệm Bphone 2017, nhận quà

Trong 3 ngày (từ 16/8 đến 18/8), Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động sẽ triển khai chương trình trải nghiệm Bphone 2017 tại 120 cửa hàng của Thế Giới Di Động dành cho khách hàng với nhiều hoạt động thú vị.

GP Batteries mở nhà máy và tung nhiều sản phẩm pin tại Việt Nam

GP Batteries International Limited (Hồng Kông), nhà sản xuất pin khá tiếng tăm trên thế giới đã tổ chức lễ ra mắt các sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối Vĩnh Xuân.

Kinh doanh online chưa phát triển xứng tầm với hạ tầng có sẵn

Việt Nam đang có nhiều lợi thế về số lượng người dân kết nối internet, hạ tầng công nghệ và dịch vụ hiện cũng đã hoàn toàn đáp ứng nhu cầu kết nối cao của người dùng, doanh nghiệp… Tuy nhiên, thương mại điện tử Việt Nam hiện vẫn chưa phát triển xứng tầm với hạ tầng có sẵn – đó là nhận định đã được các chuyên gia đưa ra tại Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2017 (Vietnam Online Marketing Forum – VOMF).

Huawei và MapD hợp tác tăng tốc phân tích dữ liệu

Huawei và MapD Technologies (công ty về phân tích dữ liệu trên nền tảng bộ vi xử lý đồ họa – GPU) đã ký bản ghi nhớ hợp tác để thúc đẩy ứng dụng phân tích dữ liệu trên nền tảng GPU. Hợp tác nhằm tăng cường khả năng tương thích và kết nối giữa phần cứng FusionServer của Huawei và nền tảng phân tích MapD, cho phép các tổ chức tìm kiếm và hiển thị hóa hàng tỷ dòng dữ liệu trong vài mili giây.

Sự kết hợp của xu hướng tiếp thị đa kênh

Tiếp thị liên kết và tiếp thị qua các công cụ tìm kiếm; tiếp thị tự động và tiếp thị đa kênh; tiếp thị trên di động, mạng xã hội và tiếp thị nội dung… là những xu hướng tiếp thị mới mà các doanh nghiệp muốn nâng cao thị phần cần phải nắm vững để biết cách sử dụng hiệu quả nhất.

Vinaphone khuyến mại 50% cước thuê bao trả sau

Chào mừng Quốc khánh, VinaPhone đã triển khai chương trình khuyến mại 50% cước thuê bao tháng cho các khách hàng Tổ chức – doanh nghiệp hòa mạng mới trả sau.