Vào ngày 12/12/2012, Research In Motion (RIM) đã khai trương cửa hàng BlackBerry by Smartcom Lifestyle Store tại thành phố Hồ Chí Minh. Cửa hàng rộng 123 m2 được đặt tại trung tâm thương mại Vincom A.
Smartcom là nhà phân phối thứ 2 của BlackBerry tại thị trường Việt Nam, bên cạnh BrightStars. Và BlackBerry by Smartcom Lifestyle Store là cửa hàng đầu tiên của nhà phân phối này. Tại đây, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm BlackBerry chính hãng, và được tư vấn bởi đội ngũ kĩ thuật của cửa hàng về cách sử dụng những sản phẩm của BlackBerry.
Khai trương cửa hàng BlackBerry by Smartcom LifeStyle Store
Tại cửa hàng BlackBerry by Smartcom Lifestyle Store: • Có tất cả các sản phẩm BlackBerry đang được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam: khách hàng có thể trải nghiệm sức mạnh của các dòng điện thoại thông minh BlackBerry ngay tại cửa hàng. Tất cả các sản phẩm BlackBerry sẽ được bảo hành 18 tháng. • Có các phụ kiện của BlackBerry: cửa hàng BlackBerry sẽ có các phụ kiện dành riêng cho BlackBerry, phù hợp phong cách sử dụng BlackBerry của khách hàng. • Có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo tốt nhất của BlackBerry: khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm mọi dịch vụ tính năng của BlackBerry. Đội ngũ tư vấn BlackBerry luôn sẵn sàng để giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng đồng thời trợ giúp các vấn đề liên quan đến sản phẩm. Đội ngũ nhân viên của BlackBerry sẽ dành thời gian để hỗ trợ khách hàng chuyển danh bạ từ điên thoại đang sử dụng sang điện thoại BlackBerry, cũng như trợ giúp tải các ứng dụng BlackBerry đang được yêu thích nhằm đảm bảo cho khách hàng ra về với chiếc điện thoại đầy đủ các tính năng. • Dịch vụ sau bán hàng – Trung Tâm Chuyên Gia BlackBerry: Trung tâm Chuyên Gia BlackBerry tại cửa hàng sẽ giải quyết các thắc mắc, nâng cấp phần mềm và cung cấp các thông tin cần thiết cho khách hàng mua điện thoại tại các kênh phân phối uỷ quyền của BlackBerry tại Việt Nam. |
Tôn Bảo
Ngày 19/12, Hội nghị Khởi nghiệp Việt Nam (Startup Vietnam Conference) do SAVVi phối hợp cùng The Start Network tổ chức sẽ diễn ra tại KS New World, TPHCM.
Bộ đôi iPad mini và iPad màn hình Retina phiên bản Wi-Fi chính hãng đã chính thức lên kệ tại hệ thống iCenter vào ngày 13/12/2012.
Chỉ với 15.000 đồng/tháng (đã bao gồm VAT) của gói cước mới, khách hàng của MobiFone có thể lướt net không giới hạn, tốc độ tăng 6 lần.
Năm 2013 sẽ chứng kiến nhiều sự sụp đổ của nhiều tên tuổi lớn và sự nổi lên của mô hình công-ty-5-người trong lĩnh vực công nghệ.
Trong một chiến dịch marketing mới thực hiện tại Úc, Samsung đã “đá đểu” lỗi bản đồ Apple Maps khiến nhiều người bị mắc kẹt ở hoang đảo.
Hãng tìm kiếm chưa muốn sản xuất ứng dụng cho Windows 8 bởi phương châm của Google là “đi theo thị hiếu của người sử dụng, nhưng, hiện tại họ lại chưa mặn mà lắm với Windows Phone hay Windows 8”.
Trong Báo cáo toàn cảnh 15 năm phát triển Internet vừa được công bố cho thấy, công nghiệp nội dung số tuy chỉ mới phát triển trong mấy năm gần đây nhưng tốc độ tăng trưởng hàng năm luôn đạt hơn 40%.
Theo thông tin từ website Bộ TTTT, ngày 11/12/2012, tại trụ sở Bộ TTTT, Ban Quản lý dự án Phát triển CNTT – TT đã ký kết với Công ty Cổ phần dịch vụ công nghệ tin học HPT thực hiện gói thầu “Nâng cấp hiện đại hóa cơ sở hạ tầng CNTT cho 12 sở TTTT” MIC2-2.
Sau nhiều thời gian chờ đời, Yahoo Mail cuối cùng đã được thiết kế lại với đáp ứng nhiều nhu cầu cần thiết cho một nền tảng thư điện tử.
Website công nghệ Cnet vừa công bố danh sách 10 sản phẩm công nghệ tốt nhất và có ảnh hưởng nhất năm 2012. Galaxy S3 đứng đầu bảng, chứ không phải là iPhone 5 như đánh giá của tạp chí Time.