Tiến sỹ Nguyễn Hiền Phương, Tổng Giám đốc Vietnamobile.
Cùng với công bố chiến lược phát triển mới, Vietnamobile vừa chính thức bổ nhiệm Tiến sỹ Nguyễn Hiền Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc. Bà là người Việt đầu tiên đảm nhiệm vị trí cao nhất trong lịch sử Vietnamobile.
Vietnamobile – nhà mạng di động tư nhân duy nhất tại Việt Nam vừa chính thức công bố định hướng chiến lược mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ sau giai đoạn chuẩn bị nội lực bền bỉ. Với nền tảng hạ tầng được đầu tư bài bản và vai trò quan trọng trong hệ sinh thái Hanoi Telecom, Vietnamobile sẵn sàng bước vào giai đoạn phát triển mới với kỳ vọng trở thành mắt xích chiến lược trong hành trình chuyển đổi số quốc gia.
Trước khi được bổ nhiệm, bà Nguyễn Hiền Phương đã có nhiều năm gắn bó với hệ sinh thái Hanoi Telecom, đảm nhiệm các vị trí quản lý cấp cao và đóng góp tích cực vào quá trình xây dựng chiến lược, nâng cao năng lực vận hành và thúc đẩy chuyển đổi số. Việc bổ nhiệm này thể hiện cam kết của Vietnamobile trong việc phát triển đội ngũ lãnh đạo thấu hiểu thị trường trong nước và am hiểu thói quen người tiêu dùng Việt.
“Vietnamobile đang sở hữu một vị thế rất khác biệt – là nhà mạng tư nhân duy nhất, với lợi thế nội lực mạnh mẽ và sự hỗ trợ từ hệ sinh thái doanh nghiệp thuần Việt. Chúng tôi sẽ tận dụng lợi thế đó để không chỉ cung cấp dịch vụ viễn thông, mà còn tham gia sâu vào hệ sinh thái số, mang lại các giá trị thiết thực cho khách hàng và xã hội” – Tiến sỹ Nguyễn Hiền Phương, Tổng Giám đốc Vietnamobile chia sẻ.
Vietnamobile đặt mục tiêu bước vào giai đoạn phát triển mới với chiến lược tập trung vào 3 trụ cột cốt lõi. Thứ nhất, tiếp tục duy trì vị thế là nhà mạng tư nhân duy nhất tại Việt Nam, mang đến lựa chọn linh hoạt, sáng tạo và thân thiện cho người dùng, điển hình là dòng sản phẩm SIM không giới hạn data – một trong những giải pháp tiên phong giúp người dùng tiếp cận internet dễ dàng, phục vụ học tập, làm việc, giải trí không gián đoạn. Thứ hai, nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hệ sinh thái, đầu tư vào công nghệ, cải thiện trải nghiệm khách hàng thông qua các sáng kiến chuyển đổi số. Và trụ cột thứ ba là định vị thương hiệu theo hướng gần gũi, trẻ trung, năng động và khác biệt rõ nét trên thị trường viễn thông.
Thỏa thuận hợp tác này nhằm khuyến khích, hỗ trợ đối tác tài xế Grab chuyển đổi sang sử dụng xe máy điện.
ST50F và ST40F là hai mẫu Loa Tháp Di Động mới nhất tại thị trường Việt Nam của Samsung. Đây là thế hệ loa di động tiên tiến nhất của hãng dành riêng cho những buổi tụ họp đông người nhờ kết hợp công nghệ âm thanh hiện đại cùng thiết kế trẻ trung, mang đến trải nghiệm tiệc âm thanh ánh sáng sôi động.
Zalo AI và Viện Khoa học & Công nghệ Tiên tiến Nhật Bản (JAIST) chính thức giới thiệu phiên bản mới của VMLU (Vietnamese Multitask Language Understanding) – bộ tiêu chuẩn đánh giá năng lực tiếng Việt của các mô hình ngôn ngữ lớn (LLM).
METALEX Vietnam 2025 đang diễn ra – lần tổ chức thứ 18, đã tạo ra các định hướng phát triển mạnh mẽ ở ngành cơ khí – chế tạo Việt Nam.
Hiện trạng về lừa đảo đặc biệt là qua các kênh kỹ thuật số đã khiến các quốc gia Đông Nam Á trong năm 2025 thiệt hại nặng, khi tỉ lệ gần hai phần ba số người trưởng thành trong khu vực đã từng bị lừa đảo, với mức tổng thiệt hại lên tới 23,6 tỷ USD.
Microsoft vừa giới thiệu một tính năng mới mang tên “vibe working” nhằm cải thiện trải nghiệm người dùng trong các ứng dụng Office.
Tập đoàn Marvell Technology, Inc, doanh nghiệp lớn trên thế giới về các giải pháp vi mạch & bán dẫn phục vụ cơ sở hạ tầng dữ liệu, vừa chính thức khai trương ba văn phòng mới tại Việt Nam, với hơn 500 kỹ sư, đưa Việt Nam thành trung tâm R&D lớn thứ 3 trên thế giới của tập đoàn này.
Trong thời đại công nghệ hiện nay, khách hàng thường xuyên gặp gỡ các trợ lý ảo như chatbot, robot và ứng dụng thông minh.
Sau thời gian khan hiếm hàng diễn ra nhiều ngày liên tục do nguồn cung không đủ đáp ứng cầu, người dùng đã có thể cân nhắc lên đời iPhone mới với mức giá giảm tốt so với các thế hệ trước đây.
Sau khi triển khai thành công Teen Accounts (Tài khoản Thanh thiếu niên) trên Instagram, tính năng này sẽ được áp dụng trên Facebook và Messenger, mang lại trải nghiệm trực tuyến an toàn, tích cực và phù hợp hơn cho giới trẻ tại Việt Nam.