Các bạn trẻ hào hứng tham gia giải mã khởi nghiệp tại Edone! Future Entrepreneur 2017

Ngày 17/12 vừa qua, Edone đã tổ chức tổng kết Vòng 1 và giới thiệu Vòng 2 - Turns your lens để các thí sinh khởi nghiệp nhận đề bài dự thi. Cùng với cố vấn chuyên môn IMAS Marketing Partner và Proself Angel, Toshiba Việt Nam - một trong những đơn vị đồng hành, đảm nhiệm việc ra đề thi tại vòng 2 Edone! Future Entrepreneur 2017 đã tạo nên không khí rất hào hứng, sôi nổi cho các nhà khởi nghiệp trẻ.

Các bạn trẻ hào hứng tham gia giải mã khởi nghiệp tại Edone! Future Entrepreneur 2017 - 1233
Các thí sinh tham gia Vòng 2 
 

EDone! Future Entrepreneur 2017 là chương trình đồng hành và phát triển nhà lãnh đạo khởi nghiệp tương lai, nhằm khám phá, định hướng, đánh thức tiềm năng của các bạn sinh viên có đam mê khởi nghiệp. Đây là chương trình đầu tiên sử dụng chatbot trí tuệ nhân tạo ProSelf để đánh giá năng lực và động lực trở thành doanh nhân khởi nghiệp.

Tham gia cuộc thi EDone 2017, các bạn trẻ được giao những đề bài độc đáo với định hướng tiếp cận mới lạ. Đề bài hướng đến xây dựng hệ thống nội dung để thương hiệu tương tác, thấu hiểu người tiêu dùng. Thông qua hệ thống nội dung, doanh nghiệp có thể truyền tải những thông điệp, giá trị ẩn chứa trong mỗi sản phẩm. Điểm đặc biệt của định hướng này là cung cấp giá trị, thông tin để người tiêu dùng lựa chọn và đưa ra quyết định mua hàng của riêng mình. 

Đứng trước thử thách này, các bạn trẻ vừa cảm nhận được áp lực khi phải đề xuất một ý tưởng sáng tạo, vừa phải lên một kế hoạch marketing khả thi trong thời gian vỏn vẹn ba ngày.

Trước khi bước vào Vòng 2 đã diễn ra buổi giao lưu giữa các nhà khởi nghiệp trẻ đến từ khắp các trường đại học như Ngoại Thương, Ngân Hàng, Kinh Tế – Luật, FPT, Hutech… với các thành viên trong ban cố vấn chuyên môn. Ông Trương Bằng, Giám đốc bộ phận Digital Marketing của Toshiba Việt Nam và những thành viên ban cố vấn chương trình đã hỗ trợ giải đáp rất nhiều thắc mắc cho các bạn trẻ, từ giấc mơ nhân văn của Toshiba đến những thông tin về tổng quan như bức tranh thị trường, định hướng hoạt động…
 

Các bạn trẻ hào hứng tham gia giải mã khởi nghiệp tại Edone! Future Entrepreneur 2017 - 1320
Ông Trương Bằng, Giám đốc bộ phận Digital Marketing của Toshiba Việt Nam chia sẻ những thông tin bổ ích cho thí sinh.

 
Với định hướng mang tính nhân văn vào công nghệ, Toshiba muốn tận dụng sân chơi này vừa để tìm ra những ý tưởng marketing đột phá từ các bạn trẻ, vừa để hỗ trợ cho cộng đồng khởi nghiệp, đội ngũ hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thay đổi tích cực cho xã hội trong tương lai – ông Trương Bằng chia sẻ thêm.

 
Ngay sau khi kết thúc thời gian nhận bài làm từ các nhóm, Ban giám khảo sẽ nhanh chóng tiến hành làm việc, xem xét đánh giá các bản kế hoạch và lựa chọn ra các nhóm có bài làm tốt nhất để bước tiếp vào các vòng tiếp theo. 

Đánh giá về chương trình EDone! Future Entrepreneur 2017, ông Marcus Ellision – nhà đồng sáng lập kiêm CEO của nhà đầu tư VentureMark nhận định, đây là một ý tưởng tuyệt vời cho một chương trình độc đáo. Thật đặc biệt khi ý tưởng đó tập trung vào đầu tư hỗ trợ và nâng cao năng lực cho người lãnh đạo trước khi bắt đầu khởi nghiệp. Tuy nhiên, đứng về phía nhà đầu tư, ông Marcus Ellision cho rằng chương trình đòi hỏi sự nghiêm túc bởi trước nay chưa từng có một chương trình nào tương tự như vậy.

Vòng 1 của EDone! Future Entrepreneur 2017 có tên gọi Accept your heart đã diễn ra ngày 21/11/2017. Kết thúc Vòng 2 Turn your lens (từ ngày 18/12 – 26/12/2017), các thí sinh sẽ tiếp tục Vòng 3 Sharpen your mind (dự kiến từ 27/12/2017 – 8/1/2018) để chọn ra 20 nhà khởi nghiệp xuất sắc nhất trao giải trong đêm Gala tổng kết cuộc thi.
 

Ô Lâu

Vietnamobile khuyến mãi tri ân khách hàng đón Xuân 2018

Vietnamobile vừa giới thiệu chương trình khuyến mãi “Vũ điệu cầu may, vạn quà tung bay, tiền tỉ về tay” tri ân khách hàng nhân dịp Tết Nguyên Đán 2018. Bằng cách nạp thẻ và tiêu dùng, khách hàng có cơ hội sở hữu những món quà giá trị, như miễn phí dữ liệu, combo vé xổ số Vietlott và được tặng điện thoại Samsung Galaxy.

Vpoint, thẻ tích điểm của Vinaphone có thể sử dụng đa dịch vụ

VinaPhone đã chính thức ra mắt thẻ tích điểm đa năng Vpoint – Một loại thẻ ưu đãi dùng để tích điểm và tiêu dùng tại tất cả các cửa hàng thuộc hệ thống liên minh đa ngành (cộng đồng Vpoint) tại Việt Nam.

Lazada đạt kỷ lục với tổng giá trị giao dịch đạt 250 triệu USD trong Cách mạng mua sắm 12.12

Ngày 19/12, Lazada Group vừa khép lại chiến dịch Cách mạng mua sắm với tổng giá trị giao dịch (GMV) trong ngày cao điểm 12.12 đạt 250 triệu USD, tăng trưởng gấp 2 lần năm ngoái và phá vỡ kỷ lục 123 triệu USD của ngày 11.11 tháng trước.

Dell Inspiron 7370: dẫn đầu thị trường laptop cận cao cấp cuối năm

Dell Inspiron 7370 đề cao thiết kế nhôm nguyên khối mỏng nhẹ, chip Kaby Lake-R mới nhất từ Intel với giá 25,99 triệu đồng. Theo nhà phân phối FPT Trading cho biết, sản phẩm vừa lên kệ được 2 tuần trên toàn quốc đã “cháy hàng”.

Studio • V: Trung tâm hỗ trợ và tiếp cận các vấn đề xã hội và môi trường tại Việt Nam

Studio • V, Trung tâm hỗ trợ và tiếp cận các vấn đề xã hội và môi trường tại Việt Nam của Đại học RMIT Việt Nam vừa ra mắt vào ngày 13/12/2017.

Việt Nam chính thức đào tạo về lĩnh vực Hàng không Vũ trụ

Ngày 18/12/2017, Đại học Quốc gia Hà Nội phối hợp với Viettel tổ chức Lễ ra mắt Viện Công nghệ Hàng không Vũ trụ (tên tiếng Anh là School of Areospace Enginerring – SAE) chuyên đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, trực thuộc Trường Đại học Công nghệ – ĐHQGHN.

Panasonic đã tìm ra 2 đội làm phim nhí vô địch tại Việt Nam

Ngày 17/12 tại Hà Nội, Panasonic Việt Nam tổ chức Lễ trao giải lần thứ 11 cuộc thi làm phim dành cho thanh thiếu niên “Qua ống kính trẻ thơ” (Kid Witness News – KWN) 2017. Hai bộ phim đạt giải Nhất tại Việt Nam sẽ được đề cử vào Vòng chung kết “Qua ống kính trẻ thơ” toàn cầu và lễ trao giải dự kiến được tổ chức tại Nhật Bản năm 2018.

Đạt Khang phân phối sản phẩm của Palit và NZXT tại Việt Nam

Ngày 15/12, đại diện của hai thương hiệu Palit và NZXT tổ chức ký kết và công bố công ty TNHH Đạt Khang trở thành nhà phân phối sản phẩm của hai hãng này tại thị trường Viêt Nam.

TID phân phối sản phẩm chuông cửa có hình của Panasonic tại Việt Nam

Ngày 15/12, Panasonic Việt Nam phối hợp cùng công ty TNHH Thương mại và Đầu tư (TID) tổ chức giới thiệu sản phẩm chuông cửa có hình VL-SW274VN, đồng thời công bố TID là nhà phân phối chính thức giải pháp an ninh chất lượng Nhật Bản này tại thị trường Việt Nam.

Bảo vệ trẻ an toàn trên môi trường mạng trong dịp Giáng Sinh

50% các bậc cha mẹ nghĩ rằng các mối đe dọa trực tuyến đối với con cái của họ đang gia tăng, và cứ một trong ba người cảm thấy họ không thể kiểm soát những gì con cái của mình đang xem hoặc làm khi trực tuyến. Đặc biệt khi những ngày nghỉ học nhân dịp lễ Giáng Sinh và Tết đang đến, trẻ em sẽ có nhiều tự do hơn và dành hầu hết thời gian vào Internet.