YouTube sẽ bắt đầu dán nhãn các video về sức khỏe với thông tin có thẩm quyền từ nguồn, sau khi Tổng thống Joe Biden cáo buộc các mạng truyền thông xã hội đang “giết người”, bằng cách lan truyền thông tin sai sự thật về vaccine Covid-19.
Một cuộc điều tra mới được thực hiện bởi The Washington Post và 16 đối tác truyền thông phát hiện, phần mềm gián điệp Pegasus do một công ty Israel tạo ra đã được sử dụng để xâm nhập vào smartphone của các nhà báo và nhà hoạt động chính trị, nhân quyền…
Đó là nhận định của Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thanh Long về tình hình dịch bệnh tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam sẽ diễn biến phức tạp trong vài ngày tới. Toàn ngành đang nỗ lực tích cực hỗ trợ các địa phương này trong công tác điều trị.
Định luật Moore là định luật được tạo ra bởi Gordon Moore – đồng sáng lập kiêm chủ tịch danh dự của Intel – vào những năm 1960 và vẫn còn hiệu lực cho đến ngày nay. Nhưng định luật này có thể sắp bị thay thế.
Synology vùa ra mắt dòng ổ cứng 3.5″ SAS HAS5300 mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về các hệ thống lưu trữ dung lượng cao, hiệu suất cao và linh hoạt trong môi trường doanh nghiệp.
Hồi đầu năm, một tin đồn cho biết iPhone 13 sắp tới của Apple có thể trang bị màn hình luôn bật (Always On), và giờ đây điều này đã được vén màn trong báo cáo mới từ Mark Gurman của Bloomberg.
Sau khi đã vá lỗ hổng PrintNightmare trong Windows, Microsoft lại đưa ra cảnh báo về một lỗ hổng bảo mật khác liên quan đến vấn đề máy in trên hệ điều hành của họ.
Trong “Ngày siêu thương hiệu” (Super Brand Day) diễn ra vào ngày 22/7 tới đây, Huawei sẽ hợp tác độc quyền với Lazada ra mắt sản phẩm laptop Matebook D 15, đồng thời tổ chức nhiều đợt khuyến mãi cứ hai tiếng một lần cho tất cả các sản phẩm của Huawei.
Bản tin dịch Covid-19 sáng 19/7 của Bộ Y tế cho biết, có thêm 2.015 ca mắc Covid-19, trong đó TP Hồ Chí Minh nhiều nhất với 1.535 ca.
Đó là khẳng định của Tổng thống Mỹ Biden. Nhà Trắng tiếp tục gia tăng thêm áp lực trong cuộc chiến chống lại thông tin Covid-19 sai lệch.
Đến hết ngày 16/7, sàn TMĐT Vỏ Sò (sàn TMĐT của Viettel Post) đã tiêu thụ gần 100 tấn rau củ quả thông qua hai kênh bán hàng trực tuyến và trực tiếp, được giao tới hàng chục ngàn hộ gia đình tại TP.HCM.