Ngày 29/10/2016, Beko - thương hiệu điện tử gia dụng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ đã chính thức tham gia thị trường Việt Nam bằng loạt các sản phẩm tủ lạnh, máy giặt tiêu chuẩn châu Âu.
Ông Oytun Kunter, Giám đốc phát triển sản phẩm khu vực Đông Nam Á của Beko.
Tại buổi ra mắt, ông Oytun Kunter, Giám đốc phát triển sản phẩm khu vực Đông Nam Á của Beko cho biết, Beko là thương hiệu đồ gia dụng châu Âu thuộc tập đoàn Arcelik, dẫn đầu thị phần tại các nước Italy, Bỉ, Phần Lan, Tây Ban Nha, Pháp… về ngành hàng tủ lạnh, máy giặt. Theo thống kê, cứ sau mỗi 2 giây sẽ có 1 sản phẩm Beko xuất hiện tại các hộ gia đình. Thế mạnh của Beko nằm ở giải pháp thông minh và công nghệ mới, không gây tổn hại cho môi trường từ cả sản phẩm và quy trình sản xuất.
Beko đã mang đến thị trường Việt Nam loạt các sản phẩm tủ lạnh, máy giặt, máy sấy áo quần với nhiều phân khúc giá (sắp tới sẽ là máy rửa chén khử mùi và nhiều thiết bị điện gia dụng khác). Tủ lạnh Beko nổi bật với công nghệ NeoFrost và EverFresh+ với hai dàn giữ ẩm thông minh, duy trì độ ẩm trong ngăn mát ở mức tối ưu (lên tới 95%) giúp thực phẩm, đặc biệt là rau quả có thể quang hợp ngay trong tủ lạnh, giữ độ tươi lâu lên đến 30 ngày. Ngoài ra, hệ thống dàn lạnh độc lập cũng giúp ngăn ngừa việc chuyển mùi giữa các ngăn và đảm bảo chất lượng không khí trong tủ luôn ở mức tốt nhất.
Bên cạnh đó là các dòng máy giặt sở hữu các chức năng giặt nhanh chỉ trong 14 phút, chống nhăn, loại bỏ lông thú cưng…
Chuyên gia ẩm thực Võ Quốc đánh giá cao công nghệ giữ độ tươi mới, mùi vị của thực phẩm sau thời gian trải nghiệm tủ lạnh của Beko.
Trước khi chính thức công bố gia nhập thị trường Việt, Beko cũng đã trải qua một thời gian thăm dò thị trường từ đầu năm 2016, một số sản phẩm chủ đạo đã được giới thiệu trên các kênh phân phối truyền thống, có mặt trong các nhà hàng với sự trải nghiệm của những đầu bếp giỏi. Beko cũng đã mở văn phòng đại diện tại Việt Nam cũng như xây dựng đội ngũ kỹ thuật và trung tâm bảo hành.
Ông Hồ Xuân Lộc, Tổng Giám đốc VietBeko kỳ vọng thương hiệu Beko sẽ nhanh chóng nằm trong top 3 tại Việt Nam trong 5 năm tới.
Ông Hồ Xuân Lộc, Tổng Giám đốc VietBeko cho biết, châu Á nói chung, Việt Nam nói riêng là những thị trường mới nổi đầy tiềm năng của Beko. Những sản phẩm Beko có mặt tại Việt Nam sẽ được nhập về từ hai nguồn, bao gồm các sản phẩm cao cấp nhập nguyên chiếc từ châu Âu và các sản phẩm tầm trung được sản xuất tại nhà máy của Beko đặt ở Thái Lan. Beko đặt mục tiêu nằm trong top 3 thị phần cao nhất tại Việt Nam trong 5 năm tới.
Người dùng Việt Nam tìm hiểu máy giặt Beko tại trung tâm Crescent Mall, TP.HCM.
Beko hiện là đối tác cao cấp của câu lạc bộ bóng đá Barcelona có lượng người hâm mộ đông đảo trên toàn cầu, với hợp đồng ký kết tài trợ từ mùa giải 2014 – 2018.
Ô Lâu
OPPO Việt Nam cho biết trong buổi gặp gỡ báo chí sản phẩm OPPO F1s liên tục nằm ở vị trí đầu tiên trong top smartpphone bán chạy của tháng 8 và 9 (theo số liệu GfK) và lập nhiều kỷ lục về bán hàng. Để kích thích thị trường, phiên bản màu xám đen giới hạn của OPPO F1s sẽ được bán ra từ giữa tháng 11.
Chất lượng hình ảnh với công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot của các ác sản phẩm TV Samsung vừa được vinh danh với hàng loạt giải thưởng từ các Tạp chí công nghệ và tiêu dùng châu Âu và Mỹ.
Sáng nay (27/10/2016) tại buổi họp báo công bố Ngày An toàn Thông tin Việt Nam 2016 sắp diễn ra tại TPHCM và Hà Nội, ông Ngô Vi Đồng, Chủ tịch Hiệp hội An toàn thông tin khu vực phía Nam cho biết, ngoài vấn đề an ninh trong lĩnh vực tài chính đang rất nóng thì bảo mật thông tin trong tự động hóa (điện, nước, nhà máy…) sẽ là những chủ đề mới được tập trung phân tích tại sự kiện năm nay.
Từ ngày 12/11/2016, hòa cùng cộng đồng game thủ toàn thế giới chào mừng mốc 10 năm thành lập ROG, ASUS Việt Nam cũng sẽ tổ chức loạt sự kiện tại Việt Nam để kết nối với các đối tác, ROG fan lẫn cộng đồng game thủ.
Ngày 26/10, Công ty Dịch vụ tin học FPT (FPT Services) khai trương trung tâm dịch vụ bảo hành thứ 15 tại Số 9 đường Tô Vĩnh Diện, Phường Điện Biên, TP.Thanh Hóa.
Chỉ 3 tháng sau khi dự án No More Ransom được ra mắt, đã có thêm các cơ quan hành pháp tại 13 quốc gia đăng kí đồng hành cùng các công ty tư nhân chống lại ransomware.
Theo Samsung, sau 1 tháng kể từ ngày chính thức mở bán (23/9 – 23/10/2016), Samsung Galaxy J7 Prime đã đạt doanh số gần 200.000 máy bán ra trên toàn quốc.
Ngày 24/10/2016, hiệu trưởng Đại học RMIT Việt Nam – Giáo sư Gael McDonald đã công bố ra mắt Chương trình Tiến sĩ chuẩn quốc tế đầu tiên giảng dạy hoàn toàn tại Việt Nam và học bổng mới của trường.
Ngày 20/10/2016 tại Indonesia, tập đoàn công nghệ NextTech (có trụ sở tại Việt Nam) và Haspro Holding của Malaysia công bố cùng đầu tư một khoản tiền lớn vào trang weshop.co.id cũng như cho tổng công ty Weshop Global Group với mục đích mở rộng kênh mua sắm xuyên biên giới.
Nằm trong khuôn khổ chương trình “An sinh xã hội và phát triển cộng đồng” và Ủng hộ đồng bào vùng lũ lụt Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đã trao 3,4 tỷ đồng tại Hà Tĩnh và Quảng Bình, các tỉnh đang chịu nhiều thiệt hại vì bão lũ.