ASUS Việt Nam khai trương cửa hàng trực tuyến

Cửa hàng trực tuyến dành riêng cho thị trường Việt Nam đã được ASUS ra mắt và đi vào hoạt động tại địa chỉ store.asus.com/vn ngày 11/3/2015.

ASUS Việt Nam khai trương cửa hàng trực tuyến - 64
 

Tại đây, khách hàng có thể tìm kiếm thông tin kỹ thuật, chương trình khuyến mãi và tiến hành đặt mua trực tuyến các sản phẩm mới nhất của ASUS chính hãng nhanh chóng, tiện lợi và an toàn. Hiện tại, trong giai đoạn đầu ra mắt, cửa hàng chỉ tập trung trước sản phẩm smartphone để tham khảo ý kiến khách hàng, sau đó theo tiến trình sẽ cập nhật toàn bộ sản phẩm khác của hãng, như tablet, laptop… – đại diện truyền thông của Asus cho biết.

Để thuận tiện trong khâu thanh toán, ASUS Store cung cấp đa dạng các hình thức thanh toán cho người mua hàng. Bao gồm: thanh toán trực tiếp khi nhận hàng, thanh toán bằng thẻ tín dụng Credit card (Visa hoặc MasterCard), thẻ ghi nợ Debit card (tất cả các thể debit có logo Visa hoặc MasterCard). Khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp và không cần trả thêm bất cứ khoản phí nào. 

Hợp tác với công ty Kerry TTC Express – chuyên về chuyển phát nhanh tại Việt Nam, ASUS Store cam kết giao hàng trong vòng 24 giờ trong phạm vi TP.HCM và Hà Nội. Ở các tỉnh thành khác, khách hàng sẽ nhận được hàng trong vòng 72 giờ. Mức giá mua sản phẩm trên hệ thống online này vẫn nằm trong khung giá bán lẻ của các kênh bán lẻ truyền thống, song chi phí vận chuyển dù trong hay ngoài tỉnh thành đều được miễn phí hoàn toàn.

Dịp này, ASUS Việt Nam cũng triển khai chương trình quà tặng dành cho những khách hàng đầu tiên đặt mua tại store.asus.com/vn.

Ô Lâu

Emerson khai trương Trung tâm trải nghiệm cho khách hàng

Công ty Emerson Network Power – ENP (thuộc Emerson) vừa khai trương Trung tâm trải nghiệm cho khách hàng tại Singapore.

Cơ hội khởi nghiệp cùng Thế Giới Di Động

120 ứng viên cho vị trí quản lí, 30 ứng viên bán hàng online là số lượng nhân viên mà Thế Giới Di Động sẽ tuyển chọn trong chương trình “Khởi nghiệp cùng Thế Giới Di Động” năm 2015.

35% doanh nghiệp Việt Nam muốn ảo hóa 90% hạ tầng công nghệ đến 2017

Các doanh nghiệp Việt Nam đang dẫn đầu khu vực ASEAN với kết quả khảo sát 91% doanh nghiệp kỳ vọng sẽ ảo hóa ít nhất 30% và 35% doanh nghiệp mong muốn sẽ ảo hóa đến 90% hạ tầng công nghệ của doanh nghiệp mình đến năm 2017.

Dịch vụ xe ôm GrabBike giảm 50% giá cước

Từ ngày 9/3 đến cuối tháng 4/2015, GrabBike – dịch vụ hỗ trợ đặt xe ôm sẽ áp dụng thử nghiệm bảng giá mới cho tất cả các lần đặt xe ôm thông qua ứng dụng dành cho khách hàng tại TPHCM.

Viettel gây bất ngờ tại MWC 2015

Là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất tham gia triển lãm tại Hội nghị Di động toàn cầu (MWC 2015) vừa diễn ra ở Barcelona, Tây Ban Nha từ ngày 2-5/3, những sản phẩm công nghệ của Viettel đã thu hút sự chú ý của khách tham quan.

Desire 526G Dual sim lên kệ cùng khuyến mãi “khủng” Viettel

HTC Desire 526G dual sim, chiếc smartphone giá hấp dẫn vừa được giới thiệu vào tháng 1/2015 qua đã được bán tại Việt Nam với giá mềm cùng gói khuyến mãi giá trị cao của Viettel.

Huawei giới thiệu “gia đình” di động

Tham gia triển lãm Điện thoại di động thế giới (MWC 2015) tại Barcelona , Huawei đã giới thiệu khá nhiều thiết bị mới, thể hiện rõ chiến lược mở rộng lĩnh vực ngành kinh doanh tiêu dùng. Trong đó bao gồm thiết bị đeo TalkBand B2, tai nghe bluetooth TalkBand N1, đồng hồ Huawei Watch, phablet MediaPad X2…

Tech Mahindra khai trương văn phòng tại Hà Nội

Tech Mahindra, Công ty chuyên lĩnh vực chuyển hóa công nghệ số, tư vấn và tái cấu trúc doanh nghiệp, đã khai trương Văn phòng Việt Nam tại Hà Nội ngày 5/3/2015.

Thị trường smartphone sẽ có thêm thành viên mới Obi Mobiles

Digiworld vừa cho biết, công ty đã đạt được thỏa thuận hợp tác về việc phân phối điện thoại thương hiệu Obi Mobiles tại thị trường Việt Nam.

Google gia hạn nhận bài thi Doodle 4 Google cho trẻ em Việt

Google ra thông báo gia hạn thời điểm nhận bài thi của chiến dịch ‘Doodle 4 Google’ với chủ đề “Ước mơ của Em” đến hết ngày 17/3/2015.