Asanzo ra mắt tivi màn hình cong 4K và công bố danh hài Trường Giang làm đại sứ thương hiệu

Ngày 14/10/2016, Asanzo ra mắt loạt các dòng tivi đỉnh cao (màn hình cong 4K SUHD; kính cường lực...), đồng thời công bố danh hài Trường Giang chính thức trở thành đại sứ thương hiệu. Công ty cũng tiến hành ký kết với Vietinbank trong vai trò "rót vốn" đầu tư thực hiện chiến lược mở rộng sản xuất trong thời gian tới.

Tivi màn hình cong Asanzo 4K SUHD đỉnh cao, hợp túi người dùng Việt
 

Asanzo ra mắt tivi màn hình cong 4K và công bố danh hài Trường Giang làm đại sứ thương hiệu - asanzo 2 fjgc
Tivi màn hình cong Asanzo 4K SUHD. 


Hai mẫu tivi màn hình cong 4K SUHD ra mắt trong đợt này gồm 55 inch (tên mã SU55S6) và 65 inch (SU65S8) – là dòng tivi sở hữu những công nghệ âm thanh và hình ảnh đỉnh cao do Asanzo nghiên cứu và phát triển. Sử dụng tấm nền Super Slim LED của LG, Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 có độ phân màn hình giải đạt chất lượng 4K Ultra HD (gấp 4 lần Full HD) và độ mỏng cùng đường viền vàng gold sang trọng. Trải nghiệm cho thấy hình ảnh hiển thị rất sắc nét, ưu điểm của màn hình cong là cho góc nhìn rộng, đứng ở vị trí nào cũng có thể xem được.

Đi kèm với độ phân giải 4K Ultra HD là công nghệ HDR (High Dynamic Range-dải tương phản động mở rộng), cho phép người dùng tùy biến tắt mở. Để giải quyết tình trạng khó khăn trong việc tìm kiếm các nội dung đủ chuẩn 4K tại Việt Nam cũng như chuẩn phân giải thấp hơn thường thấy ở các nội dung thường được người xem theo dõi, Asanzo đã cung cấp ngay trong bộ đôi Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 bộ tái xử lý hình ảnh. Với chức năng đặc biệt này, Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 sẽ tự động phân tích và chuyển hóa chi tiết những nguồn nội dung không đạt chuẩn Ultra HD tiến tới sự hiển thị gần chuẩn 4K nhất của nhà chế tác. Việc giả lập này đã được cân chỉnh và tối ưu.

Cả hai mẫu tivi này đều được trang bị cấu hình chuẩn với vi xử lý 4 nhân tốc độ 1,2 GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB (có khe cắm thẻ nhớ ngoài định dạng TFT để mở rộng lưu trữ), màn hình đa nhiệm cho phép người dùng thực thi nhiều tác vụ cùng lúc. Ngoài các cổng kết nối quen thuộc như HDMI, USB 2.0, 3.0, bộ đôi cong mỏng này còn có thể kết nối internet thông qua khe cắm SIM 3G được trang bị sẵn. Hai mẫu tivi này còn được tích hợp truyền hình số DVB-T2, DVB-C, DVB-S2 đáp ứng mọi tiêu chuẩn truyền hình kỹ thuật số mới của Việt Nam. 
 

Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 chạy hệ điều hành Android 5.1, trang bị sẵn trên một giao diện được phát triển riêng theo tâm lý người dùng Việt các ứng dụng phổ biến được ưa chuộng, như chương trình tivi, Netflix, hát Karaoke, chương trình học và chơi cho trẻ… Tivi bán có tặng kèm 1 chuột bay bluetooth để người dùng tiện lợi điều khiển từ xa. Người dùng còn được tặng 1 năm sử dụng miễn phí dịch vụ MyTV trên Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8, thỏa sức xem phim và các chương trình bom tấn.

Khả năng chia sẻ hình ảnh, video, âm nhạc từ điện thoại, máy tính đến Smart TV qua Miracast đến bộ đôi này cũng các tín đồ công nghệ đánh giá cao khi tất cả nội dung đều có thể được chia sẻ dễ dàng và mượt mà từ thiết bị thông minh của người dùng lên màn hình cong 4K SUHD rực rỡ. Với tính năng Kết Nối Chia Sẻ Phim Ảnh, chỉ cần cắm USB hoặc HDD vào TV, tất cả sẽ được hiệu chỉnh và trình chiếu với chất lượng cao nhất.

Thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ, sở hữu công nghệ thời thượng, tích hợp nhiều tiện ích phục vụ người dùng như vậy, song Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 có mức giá đề nghị khá mềm – chỉ 21.990.000 đồng cho mẫu 55 inch Asanzo SU55S6, và 31.990.000 đồng cho mẫu 65 inch Asanzo SU65S8. Hơn thế nữa, trong các chương trình chào đón bộ đôi Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8, trên trang bán hàng Lazada.vn có tổ chức những đợt bán Flash Sale hấp dẫn “Mua 1 tivi tặng 1 tivi”. Theo đó, khi mua một tivi màn hình cong 4K SUHD Asanzo trên kênh Lazada sẽ tặng kèm 1 tivi 32 inch hoặc 40 inch.

Những sản phẩm mới trong đợt giới thiệu này, ngoài TV màn hình cong, Asanzo đồng thời ra mắt hai mẫu tivi 50 inch và 55 inch có tấm nền được làm bằng kính cường lực, chịu va đập tốt (có thể dùng búa đập màn hình vẫn không bể). Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho các hoạt động quảng cáo, trình chiếu ngoài trời, địa điểm công cộng, các phòng karaoke… TV kính cường lực có giá 8,6 triệu đồng (50 inch) và 9,6 triệu đồng (55 inch).

Chiến lược lấy chất lượng và giá rẻ làm kim chỉ nam


Asanzo ra mắt tivi màn hình cong 4K và công bố danh hài Trường Giang làm đại sứ thương hiệu - IMG 20161015 084748
Lễ ký kết giữa Asanzo với danh hài Trường Giang – đại sứ thương hiệu Asanzo; ngân hàng Vietinbank – đối tác đầu tư; và tập đoàn VNPT cung cấp dịch vụ MyTV.
 

Thương hiệu Việt Asanzo ra đời đến nay chỉ được 2 năm (2014) và đã có sự phát triển vượt bậc cùng thị phần chiếm được hiện nay là 10% tại Việt Nam. Bên cạnh tivi, Asanzo còn sản xuất nhiều mặt hàng điện tử tiêu dùng khác đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhưng lại có mức giá vô cùng cạnh tranh (giá bằng khoảng 1/2 so với sản phẩm cùng loại của các hãng nước ngoài). Với mục tiêu lớn xây dựng Asanzo thành một thương hiệu điện tử giá trị của người Việt, công ty đã đầu tư dây chuyền sản xuất theo công nghệ Nhật Bản tại nhà máy đặt ở Khu Công nghiệp Vĩnh Lộc A giá trị hơn 20 triệu USD. 

Hiện Asanzo đang tiếp tục thực hiện kế hoạch mở rộng sản xuất, xây dựng thêm nhà máy mới để nâng sản lượng xuất xưởng TV đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của thị trường trong nước cũng như xuất khẩu sang nước ngoài như Lào và Campuchia. Trong năm 2017, Asanzo sẽ xây dựng nhà máy để sản xuất ngành hàng mới là tủ lạnh và máy giặt – ông Phạm Văn Tam, Giám đốc Asanzo cho hay.

Trả lời báo chí về quyết định trở thành nhà đầu tư hỗ trợ nguồn vốn tài chính cho các dự án mở rộng sản xuất sắp tới của Asanzo, ông Võ Đức Hùng, Giám đốc Vietinbank, chi nhánh Nam Sài Gòn cho biết, Asanzo là một công ty trẻ, năng động và có khát khao, đặc biệt với định hướng sản phẩm công nghệ cao, giá rẻ, tiếp cận rộng rãi phân khúc khách hàng phổ thông, người thu nhập thấp vẫn có thể trải nghiệm được những sản phẩm và dịch vụ công nghệ cao. Đó chính là nguyên nhân khiến ngân hàng Vietinbank quyết định cùng đồng hành với Asanzo trong chiến lược mở rộng quy mô. Lễ ký kết giữa hai bên đã diễn ra trong dịp ra mắt sản phẩm này.

Dịp này, Asanzo cũng tiến hành ký kết hợp tác với tập đoàn VNPT trong việc cung cấp MyTV – dịch vụ truyền hình IPTV. Theo nội dung ký kết, MyTV được hiện diện trên mọi mẫu SmartTV của Asanzo cho ra mắt kể từ bộ đôi màn hình cong 4K SUHD. Người dùng tivi Asanzo sẽ được miễn phí 1 năm sử dụng dịch vụ MyTV khi mua smart tivi Asanzo. 

Danh hài Trường Giang dí dỏm, thông minh với lượng người hâm mộ đông đảo chính thức được công bố trở thành đại sứ thương hiệu của Asanzo.

Ô Lâu





 

Dễ dàng kiếm vé đầu tiên xem Pokemon chiếu rạp

Hàng trăm tấm vé tham dự buổi công chiếu bộ phim điện ảnh Pokémon The Movie XY&Z: Volkenion và Magiana siêu máy móc diễn ra vào ngày 18/10 sẽ được Huawei trao cho người dùng khi tham dự 1 trò chơi đơn giản.

Tránh rắc rối bằng tư vấn pháp lý miễn phí khi mua nhà

Timhome.vn cùng hãng luật GCI & Partners ra mắt chuyên mục Góc Tư Vấn Pháp Lý, giúp đỡ người mua nhà với các vấn đề liên quan từ đầu tháng 10/2016 nhằm tránh các thiệt hại cho người mua.

Tiện và lời, hãy đổi ngay Galaxy Note7 kể cả hàng xách tay

Ngoài chính sách chung của Samsung Việt Nam áp dụng cho tất cả khách hàng mua Galaxy Note7 trong quá trình trả máy lấy tiền, các chuỗi bán lẻ thiết bị di động lớn còn có các hỗ trợ tích cực và tiện lợi hơn cho các khách hàng mua máy cả khi không phải từ hệ thống của mình.

Dừng đổi mới, người dùng Galaxy Note7 Việt nhận lại tiền

Samsung Việt Nam vừa thông báo dừng chương trình đổi mới sản phẩm Galaxy Note7 và tiến hành chương trình thu hồi và hoàn tiền đối với sản phẩm này tại Việt Nam và khuyến nghị người dùng tắt nguồn và ngưng sử dụng Galaxy Note7 ngay.

Galaxy Note7 bị khai tử, tan giấc mơ siêu phẩm

Các hãng tin và trang công nghệ lớn vừa đồng loạt đưa tin về quyết định khai tử Galaxy Note 7 của Samsung. CNN, BBC, Reuters… đặt dòng title “Samsung khai tử Galaxy Note 7”.

Quyên góp hơn 20 tỷ đồng cho chương trình Trái tim cho em

Trong thời gian diễn ra chương trình truyền hình trực tiếp Trái tim cho em tối ngày 8/10/2016, Ban tổ chức đã nhận được đóng góp từ nhiều tổ chức, cá nhân với tổng kinh phí hỗ trợ hơn 20 tỷ đồng cho chương trình.

Châu Á đang đối mặt với sự lớn mạnh của tội phạm tài chính

“Tội phạm mạng hầu như chỉ quan tâm đến tiền, vì vậy ngân hàng và khách hàng của họ thường bị chúng tấn công. Dù các bên đã áp dụng nhiều phương pháp bảo vệ trong giao dịch, song người dùng vẫn là mối liên kết yếu kém nhất. Người dùng cần phải cảnh giác những lá thư giả mạo và Trojan ngân hàng trên di động”.

Thêm một dòng máy mang mật danh X của Mobiistar sắp ra mắt

Những hình ảnh rò rỉ mới nhất từ hãng cho thấy Mobiistar sắp đưa ra thị trường một máy mới cũng mang mã X như các mẫu cao nhất dòng trước đây của hãng như Prime X và X max. Chiếc máy gần lên kệ này có mã Yuna X, chú trọng ở thời trang trẻ trung và Selfie.

Trải nghiệm Ngân hàng số MyVIB

Ngân hàng Quốc tế (VIB) đang triển khai chương trình “#TậnHưởngMiễnPhí” với nhiều phần quà giá trị dành cho khách hàng trải nghiệm Ngân hàng số MyVIB, bắt đầu từ 15/9/2016.

FreeTel – thương hiệu điện thoại Nhật Bản gia nhập sân chơi Việt

Hôm nay 5/10/2016, FreeTel (đến từ Nhật Bản) đã chính thức công bố gia nhập thị trường Việt Nam. 5 mẫu điện thoại ra mắt trong đợt này có mức giá từ 1,8 đến 6 triệu đồng.