Agilent Technologies đầu tư tại Việt Nam

Tập đoàn đa quốc gia Agilent Technologies, chuyên sản xuất thiết bị đo lường và công nghệ trong các lĩnh vực phân tích hoá học, khoa học đời sống, chẩn đoán, điện tử và truyền thông vừa công bố thành lập hai văn phòng mới tại Việt Nam. Châu Á nói chung, Việt Nam nói riêng được hãng đánh giá là thị trường quan trọng, đầy tiềm năng.

Agilent Technologies đầu tư tại Việt Nam - IMG 9868
Ban điều hành Agilent Technologies khu vực Đông Nam Á nhấn nút khai trương 2 văn phòng mới tại Việt Nam.
 

Văn phòng ở Hà Nội sẽ đóng vai trò là một trung tâm sửa chữa và hiệu chuẩn hiện đại với các thiết bị đo lường điện tử mới nhất, nhằm phục vụ khối khách hàng trong lĩnh vực chính phủ, quốc phòng, giáo dục và sản xuất. Trung tâm dịch vụ này sẽ áp dụng các quy trình tự động thường được sử dụng tại các phòng thí nghiệm hiệu chuẩn và các trung tâm dịch vụ khác của Agilent trên toàn cầu. 

Trong khi đó, trung tâm ở TPHCM trưng bày và giới thiệu công nghệ của Agilent, với các trang bị thiết bị phân tích sinh học, sử dụng cho các nhà khoa học và các nhà nghiên cứu. Trung tâm sẽ là nơi để Agilent hợp tác với khách hàng tại Việt Nam trong việc phát triển các ứng dụng, phương pháp nghiên cứu và thương mại hóa trong các ngành khoa học đời sống và các ngành công nghiệp hóa học phân tích.
 
Tại lễ khánh thành 2 văn phòng diễn ra ngày 28/5 tại TPHCM, Tiến sĩ Nick Roelofs, Chủ tịch nhóm Khoa học và Đời sống của Agilent cho biết, mỗi văn phòng sẽ có đầy đủ nhân lực cho việc cung cấp các dịch vụ cao cấp, giúp khách hàng thành công hơn với các công nghệ đo lường mới nhất về thiết bị điện tử, khoa học đời sống và hóa học.
 

Ô Lâu

Tăng cước 3G – Người “nghèo” còn gặp eo

Mặc dù các nhà mạng đã khẳng định lý do chính để tăng cước các gói không giới hạn lên 25% và gói cước dành cho sinh viên, học sinh lên 133% không phải do các dịch vụ gọi điện, nhắn tin miễn phí (OTT), mà là do doanh thu 3G chỉ chiếm 5-10% doanh thu khi chi phí đầu tư quá cao, nhưng chuyện này vẫn để lại nhiều điều suy nghĩ.

Bàn ăn bày sẵn trên mạng

Hình thành nên từ nhu cầu thiết thực của nhịp sống đô thị, kinh doanh ăn uống trực tuyến đang được giới chuyên môn đánh giá là dịch vụ sẽ phát triển, mang đến mảng màu tươi sáng cho khối thương mại điện tử (TMĐT) trong thời gian tới.

Những tính toán sai lầm của Apple

Sau sự ra đi của Steve Jobs, Apple đang phải hứng chịu búa rìu và hoài nghi hơn bao giờ hết. Nhiều nước cờ sai lầm cộng thêm thị trường đảo chiều khiến cho cổ phiếu hãng này đổ đèo liên tục.

VinaPhone triển khai nhiều gói cước mới

VinaPhone cung cấp gói cước tích hợp cho hai loại SIM di động và ezCom cho các thuê bao di động trả trước và trả sau để có thể sử dụng chung một tài khoản và thuận tiện trong việc thanh toán cước từ 30/5/2013.

VNG nắm quyền phát hành và quảng bá Talk

Ngày 30/05/2013 công ty Vinadata chính thức trao quyền phát hành sản phẩm Talk cho công ty VNG. Theo đó, phần mềm Talk trở thành một sản phẩm mới của VNG và là sản phẩm phần mềm chat mạnh về voice chat (chat bằng giọng nói), đặc biệt nhắm đến cộng đồng game thủ.

Mua vé xem phim bằng ứng dụng 123phim.vn

123phim.vn với tính năng đặt mua vé xem phim trên web và mobile là anh em mới nhất của “dòng họ” 123….vn của VNG. Sản phẩm này vừa công bố chương trình hợp tác chiến lược với BHD Star Cineplex.

Những công nghệ không dây đầy hứa hẹn trong năm 2013

Đi cùng với những sự đổi mới từ công nghệ và xu hướng sử dụng của người dùng, kết nối không dây đã và đang trở nên phổ biến để dần dần thay thế cho truyền thống có dây trước đây. Các nhà sản xuất vẫn luôn luôn tìm kiếm những phương thức, những kỹ thuật truyền thông, giao tiếp mới để ứng dụng vào trong đời sống con người. Và năm 2013 hứa hẹn sẽ là thời điểm đánh dấu sự phổ biến của một số các công nghệ không dây vốn đã xuất hiện trên thị trường nhưng vẫn chưa được áp dụng một cách rộng rãi.

Điện thoại mạ vàng giá rẻ trên VTV Cần Thơ?

Điện thoại xịn, mạ vàng, camera khủng, hoạt động như chiếc máy tính… với giá bán cực rẻ chỉ từ 2-3 triệu đồng là những quảng cáo đã và đang xuất hiện đầy rẫy trên truyền hình. Nhiều người dùng tin vào truyền hình đã mua.

Web săn thưởng Thomo.vn

Sau một thời gian hoạt động thử nghiệm, ngày 8/5/2013, web săn thưởng Thomo.vn đã được ra mắt người dùng.

“Chiến trường” chính là phân khúc tầm trung

Có thể thấy trong thời gian cuối năm 2012 và đầu năm 2013, cuộc chiến tranh giành thị trường phổ thông mới là cuộc chiến được các hãng tập trung khai phá. Đến như Apple, một hãng luôn kiên quyết nói không với thiết bị giá rẻ cũng phải tung ra chiếc iPad mini với mức giá mềm hơn iPad một chút để thu hút thị phần. Điều này càng chứng minh thêm được phân khúc phổ thông này mới là chiến trường khốc liệt nhất của mảng di động trong năm 2013 này.