Ngày 26/5, Thế Giới Di Động mở bán bộ đôi sản phẩm mới Galaxy A6/A6+ tại chương trình Samsung Fan Day diễn ra hoành tráng ở Trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall. Sự kiện thu hút đông đảo khách hàng đến nhận máy, mua máy, trải nghiệm sản phẩm, đặc biệt tham gia bốc thăm trúng thưởng với 66 giải thưởng mua Galaxy A6/A6+ giảm giá đến 66%.
Ông Đoàn Văn Hiểu Em, Giám đốc ngành hàng Điện tử – Viễn thông của Thế Giới Di Động
Theo số liệu của Thế Giới Di Động, chỉ trong 2 tuần nhận đơn hàng, nhà bán lẻ này đã nhận hơn 14.000 đơn đặt hàng, trong đó hơn 11.000 khách đặt cọc trước. Tỉ lệ đặt hàng giữa 2 phiên bản Galaxy A6 và A6+ là 52% và 48%. Màu Xanh Đại Dương chiếm ưu thế (gần 48%), Đen Titan (32%), và Vàng Thạch Anh (20%).
Ngoài bộ quà tặng gồm Tai nghe U Flex, trả góp 0% lãi suất, bảo hiểm rơi vỡ cùng gói quà tặng Galaxy, khách hàng đặt trước nhận máy trong ngày 26/5 còn được nhận phiếu mua hàng 200.000đ. Đặc biệt, 66 khách hàng được Thế Giới Di Động mời tới sự kiện sớm nhất sẽ nhận thêm sạc dự phòng và áo thun Samsung.
Samsung Galaxy A6, A6+ sẽ lên kệ tại Thế Giới Di Động, Điện máy Xanh, Trần Anh và trang thương mại điện tử vuivui.com với mức giá lần lượt là 6.990.000đ và 8.990.000đ. Từ 27/5 – 30/6, khách hàng mua sản phẩm sẽ được trả góp 0% lãi suất (hoặc 1 thùng Coca đối với Galaxy A6), ưu đãi quà tặng Galaxy trị giá 1 triệu đồng và gói bảo hiểm rơi vỡ 6 tháng.
Galaxy A6/A6+ nổi bật với tính năng chụp ảnh đẹp, lấy nét tốt ngay trong điều kiện thiếu sáng với camera sau có khẩu độ lớn. Galaxy A6 trang bị vi xử lý Exynos 7870, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, màn hình hiển thị Infinity 5.6 inch, độ phân giải HD+, chạy Android 8.0 và pin 3000mAh. Máy có camera chính 16 MP cùng khẩu độ f/1.7, và camera selfie 16 MP khẩu độ f/1.9.
Riêng đối với Galaxy A6+, máy được trang bị bộ camera sau kép 16MP/5MP và chức năng xóa phông chủ động live focus, người dùng có thể tuỳ chỉnh ánh sáng hậu cảnh với nhiều hiệu ứng Bokeh độc đáo và nghệ thuật cho mỗi khung hình. Camera trước của A6+ khủng với 24MP. Sử dụng chip Snapdragon 450, máy còn mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động thông qua màn hình tràn viền 6.0 inch chuẩn 18,5:9 cùng công nghệ Super AMOLED Full HD+ kết hợp với hiệu ứng âm thanh vòm Dolby Atmos.
Galaxy A6 và A6+ tích hợp nhiều tính năng phổ biến của dòng Samsung cao cấp như nhận dạng vân tay hoặc khuôn mặt để mở khóa điện thoại, camera với nhiều tính năng mới mẻ, thú vị với giá bán tầm trung là những lợi thế của sản phẩm so với các đối thủ. “Chúng tôi cho rằng Galaxy A6/A6+ là một trong những đại diện ưu tú trong phân khúc và sẽ không làm người dùng thất vọng” – ông Đoàn Văn Hiểu Em, Giám đốc ngành hàng Điện tử – Viễn thông của Thế Giới Di Động cho biết.
Bên cạnh chương trình giao hàng và mở bán, Thế Giới Di Động cũng dành những ưu đãi đặc biệt cho khách tham gia Samsung Fan Day với 1 Galaxy A6 miễn phí cùng 66 suất bốc thăm giảm giá lên đến 66% khi mua sản phẩm này. 666 khách hàng mua Samsung A6 và A6+ đầu tiên tại sự kiện cũng được giảm 666.000 đồng.
Samsung Fan Day đón nhận sự xuất hiện của ca sĩ Karik và Hot girl Quỳnh Anh Shyn trình diễn và giao lưu rất sôi động, mang đến niềm vui, sự hào hứng cho các “Samfans”.
Dưới đây là chùm ảnh sự kiện mở bán Galaxy A6/A6+ tại Vạn Hạnh Mall, Q.10, TP.HCM, ngày 26/5:
Samfans xếp hàng từ rất sớm
Khu vực trải nghiệm Galaxy A6/A6+
Hot girl Quỳnh Anh Shyn trao thưởng cho những khách hàng may mắn được mua Galaxy A6/A6+ với mức giảm 66%.
Ca sĩ Karik
Khu giao máy cho khách hàng
Đại diện Samsung Vina
Sự kiện thu hút khách tham quan
Khách hàng may mắn nhất trúng thưởng chiếc điện thoại Galaxy A6.
Ô Lâu
Vietnamobile cho biết sẽ hợp tác cùng hãng công nghệ Xiaomi Việt Nam chính thức đưa Thánh SIM lên kệ tại 6 cửa hàng Mi Store trên toàn quốc.
Đó là chương trình “Thưởng đón khách” vừa được Grab Việt Nam triển khai tại TP.HCM dành cho đối tác tài xế GrabCar khi nhận chuyến và hoàn thành chuyến xe trong khung giờ nhất định ở những khu vực nhất định.
Ngày 24/5, tại sự kiện Azure Summit 2018 tổ chức ở TP.HCM, bên cạnh cập nhật những công nghệ, dịch vụ mới nhất của giải pháp điện toán đám mây Microsoft Azure, giúp doanh nghiệp đổi mới, cải tiến quy trình và phương thức hoạt động, Microsoft cũng đồng thời giới thiệu loạt ứng dụng AI trên nền tảng Azune.
Trong quý I/2018, công nghệ chống lừa đảo của Kaspersky Lab đã ngăn chặn hơn 3,6 triệu lượt truy cập vào các trang mạng xã hội giả mạo, trong đó 60% là trang Facebook ảo. Theo báo cáo “Thư rác và lừa đảo trong quý I/2018” của Kaspersky Lab, tội phạm mạng vẫn tiếp tục hoạt động để đánh cắp dữ liệu cá nhân.
Ngày 23/5, thương hiệu điện thoại Vivo công bố tài trợ chính thức giải bóng đá FIFA World Cup 2018 tại Nga, khởi động chiến dịch toàn cầu với tên gọi “Khoảnh Khắc Của Tôi, FIFA World Cup Của Tôi”. Vivo đồng thời ra mắt phiên bản giới hạn V9 màu xanh dành riêng cho FIFA World Cup 2018.
Mobiistar đã chính thức gia nhập thị trường Ấn Độ với dòng sản phẩm giá rẻ tập trung vào selfie, là XQ Dual và CQ.
Honor 10, flagship của hãng Honor sẽ cho đặt hàng trước tại thị trường Việt Nam từ 16 giờ ngày 23/05/2018 đến hết ngày 01/06/2018 với giá 9,99 triệu đồng và quà tặng hơn 3,99 triệu đồng.
Báo cáo tài chính cho thấy năm 2017, VNG đã đạt doanh thu hơn 4.266 tỉ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt hơn 1.158 tỷ đồng giúp lợi nhuận luỹ kế VNG đạt hơn 4.600 tỷ đồng, gấp hơn 13,6 lần vốn điều lệ.
Chương trình Lắng nghe để phát triển năm 2018 đã chính thức được Viettel khởi động từ ngày 15/5. Sẽ có khoảng 3.000 giải thưởng với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng, trong đó giải Kim Cương cao nhất trị giá 60 triệu đồng sẽ được trao cho ý kiến đóng góp hay nhất.
Triển lãm quốc tế các thiết bị biểu diễn chuyên nghiệp – gọi tắt là PLASE Show là triển lãm chuyên ngành về thiết bị biểu diễn được tổ chức thường niên. Triển lãm 2018 sẽ diễn ra tại SVĐ QK7-TPHCM từ 25-27/5 với 170 gian hàng, quy tụ nhiều sản phẩm nghe nhìn chuyên nghiệp.