Shopee khép lại chương trình “7.7 Lễ Hội Freeship” với hơn 12.000 tấn sản phẩm bán ra và giúp người dùng tiết kiệm số tiền rất lớn là 133 tỷ đồng cho phí vận chuyển.
Từ ngày 1/7, Shopee còn khởi động chương trình “Phí ship 0 đồng” với hàng loạt voucher freeship trị giá lên đến 500.000 đồng áp dụng cho đơn hàng từ 100.000 đồng, đặc biệt dành cho cả các mặt hàng nặng, cồng kềnh, các đơn vận chuyển khoảng cách xa và sản phẩm thuộc Shopee Mall.
Thống kê nội bộ của Shopee Việt Nam cho thấy, tổng khối lượng sản phẩm giao dịch qua sàn đạt hơn 12.000 tấn xuyên suốt sự kiện 7.7. Trong đó, các sản phẩm giặt giũ và chăm sóc nhà cửa thuộc nhóm hàng nặng và cồng kềnh đứng trong top 5 sản phẩm bán chạy nhất trên Shopee Mall. Đáng chú ý, nệm foam, nước giặt…được người dùng ưu tiên đặt mua nhiều nhất trong ngày 7.7. Cụ thể, 25 tấn nệm foam và 14 tấn nước giặt đã được thanh toán và vận chuyển đến tay người dùng. Song song, các sản phẩm điện da dụng như máy hút bụi, máy xay sinh tố, quạt máy… cũng được người dùng ưa chuộng.
Thông qua sự hợp tác chặt chẽ giữa sàn, người bán, thương hiệu, các đối tác thanh toán và vận chuyển, các voucher freeship, giảm giá, hoàn xu…hấp dẫn đã tiếp cận hàng triệu người dùng thông qua Shopee Live, Shopee Video và nền tảng Shopee nói chung, góp phần giúp người dùng thỏa mãn niềm vui mua sắm và tiết kiệm gần 1.400 tỷ đồng. Đặc biệt, việc Shopee đẩy mạnh hỗ trợ freeship đã giúp người dùng đã tiết kiệm được 133 tỷ đồng phí vận chuyển.
Những con số ấn tượng này một mặt thể hiện sức mua mạnh mẽ vào dịp sale số đôi, mặt khác phản ánh sự tác động mạnh mẽ của freeship đối với quyết định chốt đơn của người dùng, bao gồm cả các mặt hàng kích cỡ lớn.
Bên cạnh các thành phố lớn, Bình Dương, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Bắc Ninh, Quảng Ninh là các địa điểm có số lượng đơn đặt hàng cao nhất trong dịp 7.7. Số lượng người dùng mới ở khu vực nông thôn và thị trấn nhỏtăng gấp 26 lần so với ngày thường. Trong đó, có hơn nửa triệu người dùng trải nghiệm đặt hàng lần đầu tiên trên ứng dụng Shopee xuyên suốt sự kiện 7.7.
Từ thời điểm ra mắt vào ngày 05/07 đến hiện tại, sau 5 ngày mở bán sớm, Reno12 Series ghi nhận tổng lượng bán ra đạt 10.000 máy tại tất cả các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc.
YOLO100M và VD120M là những gói cước dữ liệu mới mà Vinaphone thiết kế hướng đến giới trẻ, cho dung lượng đáp ứng các nhu cầu năng động cũng như mức giá hợp lý
Keysight Technologies và SmartViser đã hợp tác để cung cấp cho các nhà sản xuất thiết bị một giải pháp để đo kiểm Chỉ số hiệu suất năng lượng (EEI) của điện thoại thông minh và máy tính bảng để đáp ứng yêu cầu gắn nhãn năng lượng của Liên minh châu Âu.
Theo công bố chính thức của ban tổ chức Giải thưởng công nghệ thông tin lớn nhất thế giới – IT World Awards 2024, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) tiếp tục là doanh nghiệp có nhiều sản phẩm công nghệ đạt giải nhất.
Đồng hành cùng báo Tuổi Trẻ và Thành đoàn TPHCM, MoMo kêu gọi các nhà hảo tâm chung tay giúp người dân xã đảo Thạnh An (huyện Cần Giờ, TP HCM) sớm có tàu cấp cứu, tiếp cận y bác sĩ trong mùa mưa bão với dự án “Tàu cấp cứu đường thủy cho Cần Giờ”.
Theo báo cáo “The Connected Consumer” do Decision Lab vừa công bố, kết thúc quý 1/2024, Zalo tiếp tục giữ vị trí ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất Việt Nam, vượt xa các ứng dụng khác về tỉ lệ sử dụng và mức độ yêu thích từ người dùng.
FPT Software vừa được vinh danh chiến thắng ở ba hạng mục tại Giải thưởng Globee dành cho Công nghệ. Đây là năm thứ tư liên tiếp các giải pháp của FPT Software xuất hiện trong danh sách này.
Trước tình trạng khá nhiều người dùng thất bại, gặp khó khăn ở bước quét chip CCCD với smartphone, Klapa đã nhanh chóng ra trang web hướng dẫn quét chip NFC trong 1 phút cho mọi loại máy
Tetra Pak vừa công bố Báo cáo Bền vững lần thứ 25, bám sát các kết quả mà công ty đã đạt được theo chương trình phát triển bền vững của mình. Báo cáo tập trung vào năm lĩnh vực tác động lẫn nhau: hệ thống thực phẩm, kinh tế tuần hoàn, khí hậu, thiên nhiên và bền vững xã hội.
Tại sự kiện “Mở giới hạn. Mới trải nghiệm” diễn ra chiều nay, Zalopay đã chính thức công bố định hướng và diện mạo mới cũng như các hướng đi khác phục vụ nhu cầu tài chính đa dạng của người dùng thị trường thanh toán điện tử Việt Nam.