Apple vừa công bố bảng xếp hạng 20 ứng dụng miễn phí được sử dụng nhiều nhất trên hệ điều hành iOS tại Việt Nam năm 2022. Trong đó, Zing MP3 là nền tảng nhạc số duy nhất góp mặt trong danh sách.
Bảng xếp hạng cũng quy tụ những ứng dụng quen thuộc với người dùng Việt Nam như Facebook, Instagram, TikTok (mạng xã hội), Zalo, Messenger, Telegram Messenger (công cụ liên lạc, nhắn tin), Google, Google Maps (tiện ích tra cứu), PC-COVID, Sổ sức khỏe điện tử (công cụ phòng chống dịch Covid-19 quốc gia)…
Zing MP3 là ứng dụng nghe có 28 triệu người dùng. Nền tảng này sở hữu kho nhạc đa dạng và khổng lồ, có trên 85% bản quyền nhạc Việt, trong đó khoảng 80% bản ghi phát hành độc quyền.
Với lượng người dùng đông đảo trên Zing MP3, các ca khúc nhạc Việt đình đám phát hành ở đây đều đạt đến hàng chục và trăm triệu lượt nghe, vượt bậc so với những dịch vụ nhạc số quốc tế. Trong năm 2022, nhiều bản hit Vpop bội thu số liệu nghe nhạc ấn tượng trên nền tảng này như Chạy về khóc với anh – Erik (75 triệu lượt nghe), Vì mẹ anh bắt chia tay – Miu Lê & Karik (57 triệu lượt nghe), Waiting for you – MONO & Onionn (34 triệu lượt nghe), Có chơi có chịu – Karik & Only C (30 triệu lượt nghe).
Với thế mạnh này, Zing MP3 được đánh giá là nền tảng phát hành then chốt của nghệ sĩ Việt để sản phẩm âm nhạc tiếp cận nhanh chóng đến khán giả đại chúng, cũng như duy trì sức ảnh hưởng bản thân tại thị trường nội địa.
Đối với nguồn nhạc nước ngoài, Zing MP3 cho biết đã hợp tác nhiều hãng thu âm lớn trên toàn cầu để phát nhạc quốc tế bản quyền tại Việt Nam. Các đối tác âm nhạc nổi bật có thể kể đến như Universal Music Group, Sony Music Entertainment, YG Entertainment, SM Entertainment, Kakao M, The Orchard, Monstercat, The Beggars Group, EMPIRE, FUGA…
Bên cạnh kho nội dung, nền tảng này cũng liên tục nâng cấp tính năng để tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng. Điển hình như việc Zing MP3 tích hợp trợ lý trí tuệ nhân tạo Kiki. Người dùng có thể ra lệnh mở nhạc bằng chính giọng nói của mình, thay vì gõ phím trên thanh tìm kiếm như trước đây.
Sáng nay 8/12, tại Lễ công bố và trao giải thưởng Make in Viet Nam 2022, siêu ứng dụng MoMo đã được vinh danh là Sản phẩm số xuất sắc.
Ngân hàng số Timo nằm trong TOP 10 Sản phẩm Dịch vụ Tin dùng Việt Nam thuộc nhóm ngành Ngân hàng – Bảo Hiểm – Chứng Khoán với “Gói giải pháp quản lý tài chính cá nhân”.
Tại Chương trình 25 năm Internet Việt Nam & Internet Day 2022, Huawei đã vinh dự được trao giải thưởng Top 5 Doanh nghiệp Quốc tế có tầm ảnh hưởng tới sự phát triển Internet Việt Nam trong 25 năm qua Social Listening. Tại sự kiện, Huawei cũng chia sẻ tầm nhìn về trụ cột 5G trong quá trình chuyển đổi số, giải pháp trung tâm dữ liệu thế hệ mới giúp giảm phát thải carbon, hướng đến tương lai bền vững cho hệ sinh thái Internet.
Chương trình “Cùng Shopee tôn vinh sản phẩm Việt” sẽ diễn ra với ưu đãi giảm sâu đến 90%, hoàn xu đến 1,2 triệu đồng, giải trí và miễn phí vận chuyển đến 99.000 đồng trên Shopee Live tại sự kiện 12.12 Siêu Sale Sinh Nhật.
Ông Romaric Ernst – Phó Tổng Chủ tịch Marketing & Phát triển Kinh doanh Schneider Electric Khu vực Đông Á và Nhật Bản tái khẳng định vai trò đối tác số trong mục tiêu hướng đến phát triển bền vững cũng như kêu gọi cần hành động nhanh hơn vì một Việt Nam xanh hơn, thịnh vượng hơn.
Tối ngày 4/12, Chương trình Gala “Bốn mùa yêu thương” đã diễn ra tại Trường quay S14 Đài Truyền hình Việt Nam, đánh dấu hành trình 14 năm Chương trình mổ tim nhân đạo Trái tim cho em đến với trẻ em nghèo không may mắc bệnh tim bẩm sinh. Ngay trong chương trình Gala đêm qua, đã có 18 tỷ đồng được cam kết tài trợ cho Trái tim cho em năm 2023.
Keysight Technologies vừa ra mắt bộ giải pháp 5G mới để đảm bảo chất lượng dịch vụ tự động, xác minh chất lượng trải nghiệm (QoE) và chất lượng dịch vụ (QoS) toàn diện, đo kiểm tích cực trong các mạng 5G công cộng và riêng.
Công ty cổ phần GREENFEED Việt Nam đã vào danh sách 100 Doanh nghiệp bền vững năm 2022, theo Chương trình đánh giá, công bố doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam (CSI 100).
Cửa hàng gia dụng thứ 200 thuộc hệ thống FPT Shop chính thức đi vào hoạt động tại Thanh Trì, Hà Nội, theo lộ trình, FPT Shop sẽ tăng số cửa hàng gia dụng lên gấp đôi và phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc.
Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa được trao chứng nhận “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” tại Lễ tôn vinh trong khuôn khổ Diễn đàn quốc gia thường niên “Văn hóa với Doanh nghiệp” lần thứ hai năm 2022.