Yandex Ads ra mắt phiên bản cập nhật thứ bảy của mã nguồn SDK (còn được gọi là bộ công cụ phát triển phần mềm - Software Development Kit) cho quảng cáo di động, kỳ vọng giúp nhà phát hành ứng dụng có thêm nhiều cơ hội tăng doanh thu quảng cáo trong ứng dụng của họ thông qua Mạng lưới Quảng cáo Yandex.
SDK là một tập hợp công cụ phần mềm do các bên dịch vụ thứ ba cung cấp để tích hợp quảng cáo trong ứng dụng di động, cho phép nhà phát triển gửi yêu cầu quảng cáo, hiển thị quảng cáo và tạo thu nhập dựa trên tương tác của người dùng với quảng cáo.
Mạng lưới quảng cáo Yandex cho phép các ứng dụng trên hệ điều hành iOS và Android có thể kiếm tiền và tạo doanh thu cũng như sử dụng tiện ích bổ trợ trên nền tảng Unity và Flutter. Tới nay, các công nghệ của Mạng lưới quảng cáo Yandex đã giúp hơn 12.000 ứng dụng thu lợi nhuận cùng hơn 300 nghìn nhà quảng cáo trên Yandex Direct, và hơn 80 nguồn quảng cáo của bên thứ ba, tham gia đấu giá quảng cáo.
Định dạng quảng cáo Feed mới được cập nhật đã có sẵn phiên bản thử nghiệm cho ứng dụng trên nền tảng Android, cho phép ứng dụng hiển thị hàng chục quảng cáo khác nhau trong cùng một khu vực quảng cáo. Điều này đặc biệt thích hợp cho các ứng dụng tiện ích, tin tức, hoặc ứng dụng phân loại và các ứng dụng khác có tính năng cuộn (scrolling).
Các tính năng bổ sung gồm: AdPod – hiển thị nhiều quảng cáo liên tiếp trong một vị trí quảng cáo, EndCard – Hình ảnh hiển thị sản phẩm có khả năng tương tác ở cuối quảng cáo được tạo tự động dựa trên nội dung quảng cáo, SKOverlay (dành cho iOS) – Người dùng có thể cài đặt ứng dụng từ quảng cáo chỉ bằng một cú nhấp chuột ngay trong ứng dụng.
Bằng cách sáng tạo video ngắn trên nền tảng TikTok, bất kỳ bạn trẻ nào đam mê công việc “content creator” (nhà sáng tạo nội dung) cũng có thể tham dự cuộc thi “The Next KOC – Thế hệ ai cũng có thể”, để kể câu chuyện đời thường cá nhân có sự đồng hành của siêu ứng dụng MoMo.
Mới đây, Amazon đã bổ sung tùy chọn cung cấp đường dẫn URL đến website của nhà bán hàng, và tận dụng Gen AI, cho phép các đối tác bán hàng dễ dàng tạo ra các trang giới thiệu sản phẩm chất lượng, hiệu quả khi đăng tải sản phẩm trên gian hàng Amazon.
Keysight AI Data Center Test Platform – nền tảng đo kiểm trung tâm dữ liệu AI vừa được Keysight ra mắt được thiết kế để đẩy nhanh đổi mới sáng tạo trong xác nhận hợp chuẩn và tối ưu hóa mạng trí tuệ nhân tạo (AI) / máy học (ML). Giải pháp cải thiện đáng kể việc đo đối chuẩn các cơ sở hạ tầng AI mới, với quy mô và hiệu suất chưa từng có.
Theo ký kết thỏa thuận hợp tác, từ ngày 3/4/2024, Home Credit Việt Nam sẽ cung cấp giải pháp thanh toán Mua trước trả sau Home PayLater tại toàn bộ hệ thống của Thế Giới Di Động trên cả nước.
FPT Shop đã chính thức bán máy điều hòa (máy lạnh) trên toàn quốc, với mức giá chỉ từ hơn 5 triệu đồng hoặc kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn như: bao công lắp đặt, miễn phí ống đồng, bảo hiểm 100% cháy nổ, trả góp 0%…
Lãnh đạo Đảng Dân chủ tại Thượng viện Mỹ, Chuck Schumer báo hiệu Thượng viện Mỹ sẽ thông qua dự luật đa đảng về lệnh cấm TikTok.
Trang web 9to5Mac vừa công bố danh sách các thiết bị Apple sẽ nhận được iOS 18 và iPadOS 18. Các hệ điều hành mới này sẽ được giới thiệu tại WWDC diễn ra từ 10-14/6.
Khối chuyên gia tư vấn về thanh toán của Visa đã ghi nhận mức mua sắm và chi tiêu có sự tăng trưởng đáng kể của người tiêu dùng Việt Nam cả trước và trong dịp Tết.
Ransomware là một loại phần mềm được hacker sử dụng để xâm nhập vào máy tính hoặc hệ thống dữ liệu và mã hóa các tệp tin hoặc khoá toàn bộ hệ thống của nạn nhân. Sau đó, kẻ tấn công sẽ đòi một khoản tiền chuộc để nhận được công cụ mở khoá.
Vòng chung kết và lễ trao giải kỳ thi “Olympic Tin học miền Trung – Tây Nguyên lần thứ V, năm 2024” đã được tổ chức tại Đà Nẵng ngày 29 và 30/3 vừa qua thu hút đông đảo học sinh trên khắp cả nước. Hanwha Life là nhà tài trợ duy nhất trong cuộc thi, phối hợp cùng Quỹ ChildFund Korea (CFK) hướng đến mục tiêu phát triển thế hệ tương lai tài năng tại Việt Nam.