Xiaomi vừa công bố đã vươn lên hạng thứ 70 trong danh sách Top 100 Thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2021 của Kantar BrandZ, tăng 11 bậc so với năm 2020, và giá trị thương hiệu đạt mức 24.8 tỷ đô la Mỹ (tăng 50% so với cùng kỳ năm ngoái).
Năm 2021 cũng là năm thứ 3 liên tiếp Xiaomi vào top 100 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu. Thành công này đến từ việc Xiaomi không ngừng đổi mới công nghệ và những cải tiến kỹ thuật tạo nên nền tảng cho sự tăng trưởng và phát triển của công ty. Khả năng sạc siêu nhanh, độ bền và hiệu suất của sản phẩm ngày càng được củng cố và nâng cao đầy sáng tạo. Tháng 4 vừa qua, Boston Consulting Group (BCG) đã bình chọn Xiaomi trong danh sách “Các công ty sáng tạo nhất năm 2021” – đây là lần thứ tư Xiaomi vinh dự lọt vào danh sách này.
Xiaomi còn nằm trong top 5 thương hiệu hàng đầu trong hạng mục Công nghệ tiêu dùng thuộc Top 100 Thương hiệu giá trị nhất thế giới, nhờ vào sự tin tưởng và ủng hộ của Mi Fans cũng như người dùng trên toàn thế giới. Kantar BrandZ áp dụng phương pháp định giá thương hiệu hàng đầu trong ngành, cùng với nghiên cứu từ khảo sát về tài sản thương hiệu quy mô nhất trên thế giới. Gần 4 triệu cuộc phỏng vấn người tiêu dùng cho 18.500 thương hiệu thuộc 512 danh mục tại 51 thị trường.
Vào tháng 3, một bộ nhận diện thương hiệu mới được cải tiến của Xiaomi đã ra mắt, kết hợp triết lý phương đông với khái niệm thiết kế “Sống Động” (Alive). Bộ nhận diện mới này đã củng cố vị trí của Xiaomi trong thị trường cao cấp, đồng thời nâng cao nhận thức về thương hiệu thông qua logo mới đầy năng động của hãng. Xiaomi đang mở ra một thập kỷ mới khi mở rộng sự hiện diện của mình từ đại chúng sang người dùng cao cấp, từ công nghệ đến không gian nghệ thuật, từ trực tuyến đến ngoại tuyến và toàn cầu.
Theo Kantar, Top 100 Thương hiệu giá trị nhất thế giới đã ghi nhận mức tăng trưởng đáng kể 42% trong năm nay, so với mức tăng 6% của năm ngoái và mức tăng 7% của 2019. Sự tăng trưởng này mang đến tổng giá trị thương hiệu đạt được hơn 2.000 tỷ đô la Mỹ cho Top 100 toàn cầu và thể hiện sự gia tăng trong tốc độ tăng trưởng của các thương hiệu lớn nhất thế giới, sau sự gián đoạn của Covid-19.
Gã thương mại trực tuyến khổng lồ Amazon đang bị chỉ trích hoang phí, không bảo vệ môi trường khi tiêu hủy hàng triệu mặt hàng công nghệ tồn kho hàng năm, các sản phẩm thường chưa qua sử dụng, trong đó có cả sản phẩm của Apple.
Keysight Technologies vừa công bố giải pháp đo đối chuẩn mạng Nemo Network Benchmarking (NBM) mới, cho phép các nhà khai thác di động xác minh chất lượng trải nghiệm (QoE) của người tiêu dùng xuyên suốt các mạng 5G NR và 4G LTE.
Tội phạm mạng dùng mã độc đào tiền ảo để chiếm quyền sử dụng các thiết bị phần cứng mà chúng không sở hữu như điện thoại thông minh, máy tính, máy tính bảng và máy chủ. Sau đó, chúng khai thác năng lực xử lý của các thiết bị này để đào các loại tiền ảo đang tăng giá như Bitcoin.
HCL Technologies vừa công bố bổ nhiệm các vị trí Giám đốc Kinh doanh quốc gia nhằm đẩy mạnh hoạt động tại thị trường châu Á.
Một tin đồn lan truyền, Samsung đang cố gắng thuê các cựu kỹ sư của Apple và AMD cho một dự án kiến trúc chip tùy chỉnh sắp tới của mình.
Ngày 21/6, đồng hành cùng doanh nghiệp Việt hướng tới mục tiêu kinh doanh không gián đoạn, giảm thiểu và chủ động ứng phó trước tác động của đại dịch Covid-19, FPT công bố triển khai chuỗi hành động nhằm tìm kiếm giải pháp hỗ trợ các doanh nghiệp trên tất cả các khía cạnh, từ kinh doanh, vận hành đến quản trị nhân sự.
Trong tình hình giá card đồ họa liên tục tăng cao vì tình trạng khan hiếm do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 và nhu cầu của giới đào tiền ảo, COLORFUL vừa tung ra thị trường dòng card đồ họa cao cấp iGame GeForce RTX 3090 KUDAN được sản xuất với số lượng chỉ 1.000 chiếc và có giá bán lên đến 4.999USD.
Gojek thông báo sẽ dành tặng tất cả người dùng tại TPHCM mỗi người hai chuyến xe miễn phí, mỗi chuyến trị giá 40.000 đồng, để di chuyển đến và từ các điểm tiêm chủng vaccine COVID-19 trong phạm vi toàn thành phố.
Ví MoMo “khoác áo mới” cho icon “Chuyển tiền”, một trong những tính năng chính của ví.
Nghiên cứu mới nhất của Visa về thái độ thanh toán của người tiêu dùng cho thấy người Việt Nam kỳ vọng rằng đất nước sẽ tiến đến một xã hội không tiền mặt vào năm 2030.