Xiaomi khai trương trung tâm bảo hành đầu tiên tại Việt Nam

Trung tâm bảo hành đầu tiên của Xiaomi tại Việt Nam tọa lạc tại 68 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM.

Theo chia sẻ của Xiaomi, trung tâm bảo hành này sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa nhanh trong 1 tiếng. Với dịch vụ này, người dùng chỉ mất chưa đến 1 tiếng chờ đợi sửa chữa là có thể nhận lại thiết bị của mình.

Trung tâm còn cung cấp dịch vụ sửa chữa minh bạch cho phép người dùng theo dõi trực tiếp cách các kỹ thuật viên của Xiaomi sửa chữa thiết bị của mình qua vách kính trong suốt ngay tại thời điểm đó.

Ngoài ra, trung tâm bảo hành đầu tiên của Xiaomi còn có một khu vực trải nghiệm sản phẩm. Tại khu vực này, người dùng có thể dùng thử tất cả các sản phẩm của Xiaomi trong thời gian chờ đợi sửa chữa hoặc bảo hành thiết bị của mình.

Xiaomi khai trương trung tâm bảo hành đầu tiên tại Việt Nam - Hinhsukien9744

Nhân dịp khai trương, Xiaomi cũng mang đến nhiều quà tặng và chương trình ưu đãi được áp dụng từ ngày 5 đến ngày 12/12. Theo đó, người dùng khi đến trung tâm bảo hành để sửa chữa điện thoại sẽ được miễn phí dán màn hình, vệ sinh máy, cập nhật phần mềm, rút thăm trúng thưởng…

Nếu người dùng đến trung tâm bảo hành để mua Mi 10T Pro sẽ nhận ngay bộ quà tặng gồm tai nghe không dây Mi True Wireless Earphones 2 Basic và máy lọc không khí Mi Air Purifier 2H. Những sản phẩm khác sẽ được giảm giá 30%.

Có thể bạn quan tâm
Tân Chủ tịch của MoMo từng là CEO ví điện tử lớn nhất Philippines

Ông Anthony Thomas, nguyên CEO ví điện tử lớn nhất Philippines (GCash), nguyên Giám đốc mảng Kinh doanh & Phân phối Ngân hàng Bán lẻ khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Citibank sẽ đảm nhiệm vị trí Chủ tịch Điều hành Hội đồng Quản trị ví MoMo.

Grab hỗ trợ doanh nghiệp tăng doanh thu trên môi trường online

Grab Việt Nam ra mắt chương trình Hội Chủ Shop VIP GrabExpress và công cụ Quản lý Quảng cáo trên ứng dụng GrabMerchant, giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tăng mức độ hiển thị trên nền tảng online và tiếp cận nhiều hơn với người dùng.

Grab và Gojek: Tương lai nào cho 2 đại kình địch trong lĩnh vực gọi xe ở Đông Nam Á?

Việc sáp nhập hai thương hiệu này sẽ giải thoát Grab và Gojek thoát khỏi trận chiến khốc liệt nhằm giành giật thị phần của nhau, cũng như giảm bớt sức ép từ các đối thủ trong lĩnh vực thương mại điện tử như Shopee, Lazada,… cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.

Mở bán realme C17 và realme Watch S, realme ưu đãi giảm giá đến 600.000 đồng

Bộ đội sản phẩm realme C17 và đồng hồ thông minh realme Watch S được realme bán ra thị trường Việt đúng vào dịp flash sale cuối tuần nên được áp dụng mức giá ưu đãi giảm giá lần lượt 300.000 đồng và 600.000 đồng trong các ngày 12, 13 và 14/12.

Ví điện tử SmartPay và VPBank triển khai tính năng quét mã thanh toán

Ngày 3/12, Ví điện tử SmartPay và Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) ký hợp tác tích hợp tính năng quét mã thanh toán (Scan to Pay) và các dịch vụ tài chính khác.

Samsung ưu đãi TV tết, giảm giá, tặng điện thoại, loa

Đón mùa mua sắm Tết, Samsung chạy chương trình ưu đãi các dòng SmartTV, QLED 2020: “Thấy Tết lớn, mừng Tết lớn” bao gồm bộ quà tặng điện thoại, loa cùng kho giải trí.

Dell EMC PowerStore: giải pháp lưu trữ tầm trung hiệu quả cho doanh nghiệp

Dell EMC PowerStore là giải pháp lưu trữ hiện đại, khả năng tự động hóa được thực hiện thông minh, và sở hữu một kiến trúc mềm dẻo, cho phép tổ chức doanh nghiệp dễ dàng mở rộng và nâng cấp khi cần.

Ngày hội mua sắm Black Friday và Cyber Monday tăng 60% so với năm ngoái

Số liệu từ Amazon toàn cầu ghi nhận, tổng doanh số bán hàng của các doanh nghiệp tư nhân, chủ yếu là doanh nghiệp vừa và nhỏ vượt mốc 4,8 tỷ USD trong ngày hội mua sắm Black Friday và Cyber Monday, tăng 60% so với năm ngoái.

Epson nỗ lực hướng sản phẩm và công nghệ phải thân thiện với môi trường

Với tầm nhìn xây dựng tính bền vững trong mô hình kinh doanh, Epson đã nỗ lực bằng các phát minh sử dụng công nghệ hiện đại ít gây tác động đến môi trường nhất kể từ xuất phát điểm là một nhà sản xuất đồng hồ vào những năm đầu thập niên 1940.

Thị trường smartphone phục hồi trong quý 3 năm 2020

Thị trường smartphone trong quý 3 đang quay trở lại những ngày đầu của đại dịch Covid-19 với doanh số phục hồi dần, tuy nhiên vị trí của các thương hiệu đã thay đổi.