Xác thực phần mềm phân tích dữ liệu trạm phát sóng 5G

Keysight kết hợp kiến thức chuyên sâu về machine learning (ML – học máy), điện toán đám mây và kiểm thử tự động để tối ưu hóa các quy trình kiểm thử quan trọng trong các nhà máy thông minh.

đã xác thực một cách tiếp cận phần mềm sáng tạo mới, ứng dụng AI (trí tuệ nhân tạo) và phân tích dữ liệu tiên tiến trong các quy trình sản xuất trạm phát sóng 5G của Nokia, giúp cải thiện đáng kể hiệu quả kiểm thử.

Hai hãng đã mở rộng hợp tác, giúp nhà sản xuất thiết bị mạng tối ưu hóa các quy trình kiểm thử quan trọng trong sản xuất. Keysight kết hợp kiến thức chuyên sâu về kiểm thử tự động và điện toán đám mây với công nghệ machine learning trong phân tích dữ liệu sản xuất trước đây của Nokia để giảm thiểu đáng kể thời gian kiểm thử. Sau khi xác thực thành công, Nokia đã chuyển sang giai đoạn triển khai phần mềm AI tiên tiến của Keysight vào quy trình sản xuất 5G của công ty.

, các nhà sản xuất thiết bị 5G phải tối ưu hóa quy trình kiểm thử, cho phép họ đảm bảo lịch giao hàng cạnh tranh. Keysight đã sử dụng công nghệ phần mềm tiên tiến do Keysight Lab Laboratory, bộ phận nghiên cứu ứng dụng của hãng, phát triển để phân tích dữ liệu sản xuất trước đây với số lượng lớn do Nokia cung cấp. Điều này cho phép Nokia có thể đưa ra các quyết định về chiến lược kiểm thử dựa trên dữ liệu và xây dựng các kế hoạch kiểm thử sản xuất tối ưu.

của Keysight. Sự hợp tác chặt chẽ của Keysight, kiến thức công nghệ chuyên sâu trong các lĩnh vực như AI và tính năng kiểm thử trên nền đám mây sẽ giúp ngành công nghiệp giải quyết các yêu cầu kiểm thử phức tạp trong sản xuất – Gooi Soon-Chai, Chủ tịch chuyên trách Nhóm Các giải pháp ngành Điện tử của Keysight cho hay.

Ô Lâu

Apple gia nhập đại gia đình TikTok

Apple dường như đã tạo một tài khoản chính thức trên ứng dụng TikTok – nền tảng mạng xã hội video đang phổ biến khắp thế giới, cho phép người dùng chia sẻ các video ngắn.

Grab 4 bánh chạy lại trên cả nước, trừ TPHCM

Grab cung cấp trở lại dịch vụ 4 bánh (GrabCar, GrabCar Plus, GrabCar Doanh nghiệp, Grab Tỉnh/Grab Tuyến, GrabTaxi, GrabRent) theo đúng công suất được phép trên toàn quốc (trừ TPHCM) từ ngày 23/04/2020.

OnPoint – công ty TMĐT Việt Nam gọi vốn thành công 8 triệu USD

OnPoint, nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ phát triển thương mại điện tử (E-commerce Enabler) Việt Nam vừa gọi vốn thành công số tiền lên đến 8 triệu USD tại vòng Series A.

Beko góp tủ lạnh, nồi cơm điện, máy xay sinh tố… cho Bệnh viện Dã chiến Củ Chi TPHCM

Beko Việt Nam trao tặng các thiết bị điện tử gồm các mặt hàng gia dụng, điện lạnh cho Bệnh viện Dã chiến Củ Chi TPHCM-tuyến đầu trong công tác phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19

Grab và Quỹ Hy Vọng mang 15.000 suất ăn cho người khó khăn

Grab và Quỹ Hy Vọng phối hợp triển khai chương trình “Tiếp sức cộng đồng, vững vàng vượt khó”, trao tặng 15.000 suất ăn miễn phí đến những người dân có hoàn cảnh khó khăn tại TPHCM và Hà Nội.

Viettel triển khai chương trình “4G 0 đồng” cùng cơ hội trúng 20 lượng vàng SJC

Khách hàng gia nhập cộng đồng 4G Viettel qua chương trình “4G 0 đồng” từ nay đến 14/7/2020 sẽ nhận được ưu đãi kép, trải nghiệm 4G miễn phí và cơ hội trúng 20 lượng vàng SJC 9999.

Hợp tác đẩy mạnh sáng tạo hệ sinh thái 5G

Keysight Technologies vừa công bố Rakuten Mobile đã lựa chọn các giải pháp mô phỏng mạng và kênh 5G của công ty trong các hoạt động kiểm thử, xác nhận và tối ưu hóa tầng cùng thiết bị nhằm đẩy nhanh việc triển khai các dịch vụ 5G hiệu năng cao.

Công bố tốc độ truy cập Internet ở Việt Nam

Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC), Bộ TT&TT vừa công bố thống kê của hệ thống VNNIC Speedtest trong quý I/2020 để cung cấp cái nhìn về tốc độ truy cập Internet của gần 30.000 người dùng Việt Nam.

Huawei chuyển dần sự phụ thuộc sản xuất chip ra khỏi Đài Loan

Huawei đang dần chuyển sự phụ thuộc trong sản xuất chip khỏi TSMC (Đài Loan) để hướng đến một công ty Trung Quốc đại lục nhằm chuẩn bị cho các hạn chế từ phía Mỹ.

Apple trích lợi nhuận từ iPhone chống dịch COVID-19

Apple xác nhận các sản phẩm iPhone RED (Product) (bao gồm cả iPhone SE 2020) sẽ được trích một phần lợi nhuận để quyên góp cho quỹ cứu trợ COVID-19. Trước đó, mã sản phẩm thường hướng tới việc chống lại HIV/AIDS, nhưng hãng quyết định phân bổ cho COVID-19, trong bối cảnh đại dịch đang trầm trọng.