Ngày 22/4, tại Hà Nội, Tập đoàn Bưu chính Viễn Thông Việt Nam (VNPT) và Ban tổ chức Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 ký kết thoả thuận trở thành nhà tài trợ kim cương cho Đại hội Thể thao Đông Nam Á SEA games 31.
Đại hội Thể thao Đông Nam Á SEA Games 31 là một sự kiện thể thao đa môn sẽ diễn ra chính thức từ ngày 6 – 23/5/2022 tại 12 tỉnh Hà Nội, Hòa Bình, Bắc Ninh, Ninh Bình, Nam Định, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Bắc Giang. Đại hội có 40 môn thể thao, gồm 526 nội dung thi đấu với khoảng 10.000 vận động viên và quan chức các nước tham dự. Với khẩu hiệu “Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn”, SEA Games 31 đại diện cho hi vọng của Việt Nam, với tư cách Chủ tịch ASEAN 2020, về một khu vực phát triển mạnh mẽ hơn, đồng thời thể hiện quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19 của cả khu vực.
Đây là sự kiện quốc tế với độ phủ truyền thông rộng khắp trên các kênh truyền thông chính thức của 11 Quốc gia Đông Nam Á và các kênh truyền thông quốc tế khác trên thế giới và khu vực. Theo Ban Tổ chức, sự kiện dự kiến có thể đạt tới 1 tỷ người xem qua ti vi và mạng xã hội với 1.200 giờ phát sóng trực tiếp.
Theo nội dung hợp tác trong vai trò nhà tài trợ kim cương, VNPT sẽ tài trợ cho SEA Games 31 với các nội dung bao gồm: Kênh truyền Internet và vận hành giám sát tại các trung tâm báo chí, truyền hình, Trung tâm CNTT, trung tâm thẻ, trung tâm eSport và 37 điểm thi đấu tại 12 tỉnh thành; Triển khai tin nhắn SMS truyền thông về SEA Games 31 tới người dân Việt Nam.
VNPT cũng sẽ đưa vào hoạt động Tổng đài 18001031 hoàn toàn miễn phí giúp giải đáp thông tin về SEA Games 31 cho người dân. Đi cùng với đó là việc triển khai hệ thống CNTT và internet quốc tế tại Trung tâm Báo chí, Trung tâm Truyền hình của Đại hội.
Đặc biệt, Tập đoàn này cũng sẽ đóng góp số lượng thiết bị và chuyên gia kỹ thuật trực hỗ trợ nhập dữ liệu kết quả thi đấu tại các điểm thi đấu (trên phần mềm của BTC) trong suốt quá trình tổ chức SEA Games 31.
VNPT cũng sẽ triển khai nhiều ưu đãi khuyến mại cho các gói cước data di động VinaPhone, dịch vụ truyền hình MyTV, wifi VNPT để người hâm mộ thoải mái tận hưởng những trận thi đấu thể thao đỉnh cao của SEA Games 31.
Đại diện VNPT, ông Tô Dũng Thái – Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn VNPT cho hay, là nhà mạng duy nhất đồng hành cùng SEA Games 31, việc đóng góp nhân tài, vật lực vào việc tổ chức SEA Games vừa là niềm vinh dự, vừa là trách nhiệm của VNPT trong việc đồng hành cùng chuyển đổi số quốc gia, nâng cao vị thế của Việt Nam trong khu vực và trên trường quốc tế. Trong phạm vi lĩnh vực của mình, VNPT cam kết cung cấp các giải pháp công nghệ hiện đại nhất phục vụ cho sự thành công của Đại hội.
Ngay sau lễ ký kết, các hạng mục tài trợ kể trên đã được VNPT triển khai để đưa vào hoạt động sớm nhất, theo thời gian đã cam kết với Ban Tổ chức SEA Games 31.
Chỉ Dẫn Đỏ là tên chuỗi toạ đàm do thương hiệu giao hàng chuyển phát nhanh J&T Express tổ chức, đã chính thức phát sóng số đầu tiên, chủ đề “Chuyển phát nhanh – Thành bại của bán hàng online”.
MoMo Tài chính – Bảo hiểm vừa công bố cán mốc 10 triệu người dùng sau 4 năm cung cấp dịch vụ trên nền tảng của mình.
HMD Mobile Việt Nam chính thức ra mắt bộ đôi Nokia G21 và Nokia G11, là hai sản phẩm tiếp nối của dòng G-series cùng Nokia C21 Plus thuộc phân khúc C-series trong đầu năm 2022.
Tập đoàn Lazada chính thức triển khai chiến dịch LazEarth trên 6 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, tiếp tục hiện thực hóa cam kết đẩy mạnh các hoạt động hướng đến sự phát triển bền vững của hệ sinh thái thương mại điện tử.
realme C35 với phiên bản dung lượng 4GB/128GB vừa được bổ sung và bán với ưu đãi giảm 300 ngàn đồng từ ngày 20/4/2022 đến 30/4/2022.
Hãng sản xuất thiết bị lưu trữ Seagate Technology vừa chính thức ra mắt ổ cứng SkyHawk™ AI 20TB (HDD), bổ sung vào dải sản phẩm dành cho lưu trữ giám sát của công ty.
Nguồn tin uy tín cho biết, ứng dụng trình duyệt web của gã khổng lồ công nghệ lớn bậc nhất thế giới Google (thuộc Alphabet) – Chrome với hơn 3,2 tỷ người dùng đang bị lỗ hổng nghiêm trọng, đe dọa trực tiếp đến quyền riêng tư và thông tin cá nhân.
Đánh dấu cột mốc 10 năm phát triển tại Việt Nam, Lazada chính thức phát động chiến dịch “10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội” nhằm tri ân đến hàng trăm nghìn thương hiệu, nhà bán hàng đang kinh doanh trên sàn suốt thời gian qua.
Các nhóm lừa đảo lấy tên Amazon để liên hệ với người có nhu cầu tìm việc, mời tham gia làm việc, buộc nạn nhân ứng tiền để có việc hay phải mua các đơn hàng ảo.
Think Global, Act Local (Tư duy theo quy mô toàn cầu, hành động theo đặc trưng địa phương) là kim chỉ nam phát triển bền vững của nhiều doanh nghiệp nước ngoài khi tiến công vào thị trường đầy tiềm năng nhưng có các khác biệt văn hóa như Việt Nam.