VNPT là nhà tài trợ kim cương cho SEA Games 31

Ngày 22/4, tại Hà Nội, Tập đoàn Bưu chính Viễn Thông Việt Nam (VNPT) đã ký kết thỏa thuận với Ban tổ chức Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 để trở thành nhà tài trợ kim cương cho SEA games 31.

Theo nội dung hợp tác, VNPT sẽ tài trợ cho SEA Games 31 với các nội dung bao gồm: Kênh truyền Internet và vận hành giám sát tại các trung tâm báo chí, truyền hình, Trung tâm CNTT, trung tâm thẻ, trung tâm eSport và 37 điểm thi đấu tại 12 tỉnh thành; Triển khai tin nhắn SMS truyền thông về SEA Games 31 tới người dân Việt Nam.

VNPT cũng sẽ đưa vào hoạt động Tổng đài 18001031 miễn phí giúp giải đáp thông tin về SEA Games 31 cho người dân. Đi cùng với đó là việc triển khai hệ thống CNTT và internet quốc tế tại Trung tâm Báo chí, Trung tâm Truyền hình của Đại hội.

Đặc biệt, Tập đoàn này cũng sẽ đóng góp số lượng thiết bị và chuyên gia kỹ thuật trực hỗ trợ nhập dữ liệu kết quả thi đấu tại các điểm thi đấu (trên phần mềm của BTC) trong suốt quá trình tổ chức SEA Games 31.

Ngay sau lễ ký kết, các hạng mục tài trợ kể trên đã được VNPT triển khai để đưa vào hoạt động sớm nhất, theo thời gian đã cam kết với Ban Tổ chức SEA Games 31.

Đồng thời VNPT cũng triển khai nhiều ưu đãi khuyến mại cho các gói cước data di động VinaPhone, dịch vụ truyền hình MyTV, wifi VNPT để người hâm mộ thoải mái tận hưởng những trận thi đấu của SEA Games 31.

SEA Games 31 là một sự kiện thể thao đa môn sẽ diễn ra chính thức từ ngày 06 – 23/5/2022 tại 12 tỉnh Hà Nội, Hòa Bình, Bắc Ninh, Ninh Bình, Nam Định, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Bắc Giang. Đại hội có 40 môn thể thao, gồm 526 nội dung thi đấu với khoảng 10.000 vận động viên và quan chức các nước tham dự.

Samsung giới thiệu các cải tiến TV Samsung 2022 tại VD Media Forum

Ngày 21/4, Samsung Electronics tổ chức sự kiện Diễn đàn Nghe nhìn (VD Media Forum) 2022 tại TP HCM. Hãng giới thiệu các cải tiến mới về hình ảnh và tính năng đa nhiệm trên TV Samsung 2022 gồm Neo QLED, TV Lifestyle và loa mới, đồng thời thảo luận về xu hướng điện tử nghe nhìn tại Việt Nam.

VNPT trở thành nhà tài trợ kim cương cho SEA Games 31

Ngày 22/4, tại Hà Nội, Tập đoàn Bưu chính Viễn Thông Việt Nam (VNPT) và Ban tổ chức Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 ký kết thoả thuận trở thành nhà tài trợ kim cương cho Đại hội Thể thao Đông Nam Á SEA games 31.

“Chỉ Dẫn Đỏ” cho người kinh doanh trực tuyến vượt thời khó

Chỉ Dẫn Đỏ là tên chuỗi toạ đàm do thương hiệu giao hàng chuyển phát nhanh J&T Express tổ chức, đã chính thức phát sóng số đầu tiên, chủ đề “Chuyển phát nhanh – Thành bại của bán hàng online”.

Dịch vụ Tài chính – Bảo hiểm trên MoMo có 10 triệu người dùng

MoMo Tài chính – Bảo hiểm vừa công bố cán mốc 10 triệu người dùng sau 4 năm cung cấp dịch vụ trên nền tảng của mình.

Nokia dòng G-series và C-series 2022 ra mắt, đẹp lạ trong phân khúc giá

HMD Mobile Việt Nam chính thức ra mắt bộ đôi Nokia G21 và Nokia G11, là hai sản phẩm tiếp nối của dòng G-series cùng Nokia C21 Plus thuộc phân khúc C-series trong đầu năm 2022.

Lazada triển khai chiến dịch LazEarth giảm thiểu rác thải nhựa bao bì, sản phẩm

Tập đoàn Lazada chính thức triển khai chiến dịch LazEarth trên 6 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, tiếp tục hiện thực hóa cam kết đẩy mạnh các hoạt động hướng đến sự phát triển bền vững của hệ sinh thái thương mại điện tử.

realme nâng dung lượng C35 và giảm giá bán

realme C35 với phiên bản dung lượng 4GB/128GB vừa được bổ sung và bán với ưu đãi giảm 300 ngàn đồng từ ngày 20/4/2022 đến 30/4/2022.

Seagate cung cấp ổ cứng SkyHawk AI 20TB lớn nhất dành cho lưu trữ giám sát

Hãng sản xuất thiết bị lưu trữ Seagate Technology vừa chính thức ra mắt ổ cứng SkyHawk™ AI 20TB (HDD), bổ sung vào dải sản phẩm dành cho lưu trữ giám sát của công ty.

Google xác nhận 3,2 tỷ tài khoản trình duyệt Chrome bị tin tặc tấn công

Nguồn tin uy tín cho biết, ứng dụng trình duyệt web của gã khổng lồ công nghệ lớn bậc nhất thế giới Google (thuộc Alphabet) – Chrome với hơn 3,2 tỷ người dùng đang bị lỗ hổng nghiêm trọng, đe dọa trực tiếp đến quyền riêng tư và thông tin cá nhân.

Lazada tung chiến dịch hỗ trợ thương hiệu và nhà bán hàng nhân kỷ niệm 10 năm

Đánh dấu cột mốc 10 năm phát triển tại Việt Nam, Lazada chính thức phát động chiến dịch “10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội” nhằm tri ân đến hàng trăm nghìn thương hiệu, nhà bán hàng đang kinh doanh trên sàn suốt thời gian qua.