VNPT hỗ trợ gói cước di động cho khách hàng tại các khu vực bị lũ quét, sạt lở

Nhân viên kỹ thuật VNPT Lào Cai đi kiểm tra kịp thời sửa chữa hạ tầng bị sạt lở, đứt cáp đảm bảo liên lạc cho khách hàng tại Xã Nậm Tha - Huyện Văn Bàn - Tỉnh Lào Cai. (Ảnh VNPT Lào Cai)

Tập đoàn VNPT vừa triển khai chương trình hỗ trợ 100 phút gọi trong nước và 15Gb Data cho khách hàng VinaPhone tại các khu vực bị ảnh hưởng bởi lũ quét, sạt lở để người dân duy trì liên lạc cần thiết và cập nhật thông tin từ chính quyền, kịp thời ứng phó với các tình huống phát sinh.

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, do ảnh hưởng hoàn lưu bão số 3, trong những ngày sắp tới, tại nhiều tỉnh thành miền núi phía Bắc tiếp tục có mưa lớn cục bộ, có khả năng gây ra tình trạng ngập úng tại các vùng trũng, vùng thấp, lũ quét trên các sông suối nhỏ, sạt lở đất trên các sườn dốc… Diễn biến phức tạp của mưa bão tiếp tục nguy cơ gây ra nhiều thiệt hại cho người dân tại các tỉnh thành trong khu vực.

Trước tình hình trên, Tập đoàn VNPT đang gấp rút đẩy mạnh các biện pháp ứng phó, đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt, phục vụ người dân và chính quyền, đồng thời triển khai thêm các phương án hỗ trợ người dân các địa phương trong diện ảnh hưởng một cách thiết thực, kịp thời nhất.

Để chia sẻ khó khăn với người dân, VNPT đã triển khai hỗ trợ 100 phút gọi trong nước và 15Gb Data cho khách hàng VinaPhone ở các khu vực bị ảnh hưởng trực tiếp do lũ quét, sạt lở tại 10 tỉnh phía Bắc gồm Bắc Cạn, Cao Bằng, Lạng Sơn, Phú Thọ, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Lào Cai, Bắc Giang. Sự hỗ trợ này sẽ giúp người dân duy trì liên lạc cần thiết và cập nhật thông tin từ chính quyền trong giai đoạn khó khăn do thiên tai diễn biến nghiêm trọng. Chương trình triển khai từ ngày 10/9 và gói cước sử dụng trong 7 ngày kể từ thời điểm thuê bao nhận được tin nhắn thông báo từ VinaPhone.

Bên cạnh đó, hệ thống tổng đài, nhân viên kỹ thuật, thiết bị và nguồn điện cũng được liên tục bổ sung để sẵn sàng phục song song với việc tăng cường hỗ trợ người dân điểm sạc điện thoại tại các điểm giao dịch của VinaPhone. Trước đó, VNPT cũng đã hỗ trợ liên lạc cho người dân tại 6 tỉnh siêu bão Yagi gây hoành hành nghiêm trọng bằng gói cước và chia sẻ mạng lưới với các nhà mạng khác.

Các điểm giao dịch VinaPhone và các điểm hỗ trợ sạc nhanh cũng sẽ mở cửa hoạt động từ 7 giờ đến 22-23 giờ hàng ngày để cung cấp dịch vụ và hỗ trợ người dân.

Bên cạnh đó, đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt, phục vụ người dân và chính quyền, ngoài kênh tổng đài, VNPT tăng cường tiếp nhận báo hỏng dịch vụ viễn thông qua APP My VNPT và ChatBot AMI. Theo đó khi dịch vụ Internet mất tín hiệu, chậm, lag, chập chờn không vào mạng được…, khách hàng có thể lựa chọn cách nhập báo hỏng qua ứng dụng My VNPT và ChatBot AMI bằng cách truy cập website: https://vnpt.com.vn/ một cách nhanh chóng, dễ dàng không phải chờ đợi. Khách hàng chỉ cần điền đầy đủ thông tin vào các trường có sẵn: Số điện thoại liên hệ, Nhập mã tài khoản hoặc acount, Lựa chọn tỉnh/TP, chọn một trong các yêu cầu: Mất kết nối internet, kết nối internet không ổn định, tốc độ internet chậm …. Bấm “Gửi yêu cầu” để hoàn tất việc báo hỏng. VNPT sẽ nỗ lực giải quyết nhanh chóng để đảm bảo kịp thời sự kết nối vào thời điểm thiên tai này.

Có thể bạn quan tâm
Minh Tuấn Mobile mở đăng ký thông tin iPhone 16 Series VN/A

Minh Tuấn Mobile – Đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam – đã mở đăng ký nhận thông tin về thế hệ iPhone 16, nhằm cập nhật liên tục thông tin về giá bán, thời điểm mở bán và các đặc quyền (Thu cũ – Đổi mới trợ giá 95%, Hỗ trợ trả góp,…) dành cho khách hàng.

VinaPhone miễn cước internet, truyền hình cho khách hàng trong vùng bị ảnh hưởng của bão Yagi

VinaPhone đã huy động 100% nguồn lực đảm bảo liên lạc cho người dân, hỗ trợ 100 phút trong nước (nội/ngoại mạng) và 15Gb Data trong vòng 3 ngày, miễn cước internet, truyền hình cho khách hàng trong vùng bị ảnh hưởng của bão Yagi

Shopee khởi động 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm với loạt chương trình giải trí quy mô lớn

Xuyên suốt sự kiện 9.9, Shopee sẽ ưu đãi giảm giá và miễn phí vận chuyển và tạo ra các chương trình giải trí quy mô lớn phù hợp với thị hiếu.

Kingston ra mắt ổ cứng NV3 PCIe 4.0 NVMe SSD có công suất ấn tượng

NV3 PCIe 4.0 NVMe SSD có thiết kế nhỏ gọn và hiệu năng vượt trội, sản phẩm này là giải pháp cho những người dùng đang tìm kiếm một ổ cứng SSD mạnh mẽ theo chuẩn NVMe PCIe 4×4.

VNPT Money ưu đãi khi sử dụng dịch vụ thanh toán học phí không dùng tiền mặt

Trong năm học mới 2024-2025, VNPT Money hiện đang cung cấp hình thức nộp học phí không dùng tiền mặt bằng mã QR đa năng.

Cơ hội trải nghiệm du lịch độc nhất hoàn toàn miễn phí với Klook

Trượt ván tuyết cùng một Nhà vô địch Thế giới, hoặc bơi cùng cá mập voi dưới trời sao trên một hòn đảo riêng, hoàn toàn miễn phí khi đăng ký để có cơ hội tham gia những “Trải Nghiệm Vô Giá” độc nhất vô nhị trên toàn cầu với Klook

Grab triển khai chương trình Điều Ước Sau Tay Lái 2024, hỗ trợ đối tác tài xế thực hiện các mong ước

Điều Ước Sau Tay Lái 2024 là một chương trình gắn kết của cộng đồng đối tác tài xế, thông qua việc hỗ trợ các bác tài, đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn, có thể thực hiện được những mong ước của họ dành cho bản thân và gia đình.

VNG 6 tháng đầu năm 2024 lỗ 400 triệu đồng, kỳ vọng mảng AI và B2B sẽ đẩy nhanh doanh thu vào nửa cuối năm

Nửa đầu năm 2024, doanh thu thuần của VNG đạt 4.314 tỷ đồng. Lợi nhuận gộp từ bán hàng và dịch vụ đạt 1.511 tỷ đồng; lỗ thuần từ hoạt động kinh doanh sau điều chỉnh là 400 triệu đồng.

Chương trình Phát triển Nhân tài Công nghệ – Samsung Innovation Campus niên khóa 2023-2024 tổng kết với nhiều thành tựu

Kết thúc niên khoá 2023-2024, SIC chương trình bồi đắp nhân tài công nghệ cho Việt Nam đã có số lượng học viên tăng đột phá, đạt gần 6.400 người, gấp đôi năm học 2022 – 2023.

Viettel có hợp đồng triệu đô đầu tiên trong lĩnh vực Nghiên cứu sản xuất thiết bị tại thị trường Philippines.

Ngày 29/08/2024, tại Manila, Philippines, Viettel High Tech (Tổng Công ty Công nghiệp Công nghệ cao Viettel – Việt Nam) đã ký kết hợp đồng cung cấp Hệ thống Mô phỏng huấn luyện bắn súng với Công ty ContactPoint, Inc (Philippines).