Visa đã hợp tác với các đơn vị bán lẻ để tặng thưởng người tiêu dùng sử dụng thẻ không tiếp xúc Visa và mua hàng trên các nền tảng thương mại điện tử.
Ngoài ra, nhằm nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về Ngày Không Tiền Mặt 16/6 định kỳ hằng năm, Visa cũng sẽ triển khai chương trình siêu ưu đãi Visa “16.600 đồng” cho món thức uống size lớn nhất tại Highlands. Quầy cà phê Visa tại Vincom Bà Triệu (Hà Nội) và Tháp Tài chính Bitexco (TPHCM) sẽ phục vụ người dùng với mức giá đặc biệt này trong ngày 16/6/2022, áp dụng khi thanh toán bằng thẻ không tiếp xúc Visa.
Đồng hành với Visa trong chuỗi sự kiện Ngày Không Tiền Mặt năm nay còn có sự tham gia của các nhà cung cấp giải pháp bán lẻ kỹ thuật số Haravan và Sapo, với quà tặng 3 tháng sử dụng khi đăng ký gói 1 năm bằng thẻ doanh nghiệp Visa.
Nghiên cứu của Visa về Thái độ thanh toán của người tiêu dùng năm 2021 cho thấy gần một nửa người dùng Việt Nam hiện nay đang sử dụng thẻ không tiếp xúc. Khi đại dịch có dấu hiệu giảm dần, 74% người tiêu dùng cho biết họ sẽ vẫn tiếp tục mua sắm trên các nền tảng thương mại điện tử lớn. Ngay cả khi mua sắm trực tiếp, người tiêu dùng cũng mong đợi các phương thức thanh toán số sẽ vẫn được áp dụng tại cửa hàng truyền thống và họ đang cho thấy sự ưa thích rõ rệt dành cho các nhà bán hàng có thể đáp ứng nhu cầu này.
Bà Đặng Tuyết Dung, Giám đốc Visa Việt Nam và Lào, cho biết: “Sự thay đổi trên tạo ra một bước ngoặt lớn tại Việt Nam, lấn át các hình thức mua sắm, tiêu dùng truyền thống, đặc biệt đối với lĩnh vực thanh toán. Chuỗi sự kiện Ngày Không Tiền Mặt là hoạt động ghi dấu những thay đổi nhằm hướng đến trải nghiệm mua sắm nhanh chóng và liền mạch hơn được xây dựng dựa trên những mong muốn của người tiêu dùng”.
Để đẩy nhanh tốc độ chuyển đổi số của các doanh nghiệp nhỏ ở Châu Á – Thái Bình Dương, Visa đã triển khai chương trình Tăng tốc chấp nhận thanh toán số (Acceptance Fast Track Program). Doanh nghiệp nhỏ tại Việt Nam có thể bắt đầu chấp nhận thanh toán số chỉ trong vài phút, nhờ các giải pháp mới của Visa, quy trình phê duyệt được cải tiến, cùng với sự tham gia của một trong những đơn vị hỗ trợ thanh toán NextPay.
Ngày 14/6, Zebra Technologies công bố việc mở rộng trung tâm dịch vụ bảo hành thông qua các đối tác tại Việt Nam để hỗ trợ nhu cầu về máy in đang gia tăng.
Trong tháng 6/2022, MoMo đã và sẽ phối hợp tổ chức hàng loạt chương trình tại TPHCM, TP Đà Nẵng, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Các hoạt động dự kiến triển khai song song gồm có: Tuyến phố Thanh toán Không Tiền Mặt tại Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng với nhiều ưu đãi cho người dùng và chính sách hỗ trợ đối tác nhỏ và vừa (SMEs và MSMEs).
Ngày 12/6, tại Bắc Giang, Viettel đã trao tặng Quỹ Xã hội từ thiện Tấm Lòng Vàng 2,5 tỷ đồng để trao học bổng cho con công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Keysight Technologies vừa ra mắt máy phân tích thiết bị nguồn tiên tiến PD1550A Advanced Dynamic Power Device Analyzer, là thế hệ mới của máy đo xung kép Double-Pulse Tester (DPT), với các tính năng được cải tiến, cho phép khách hàng đo kiểm toàn bộ mô-đun nguồn nhanh chóng và dễ dàng.
Giải thưởng nhằm tôn vinh các đối tác trong việc không ngừng đổi mới và giảm thiểu CO2. Khuyến khích các đối tác chuyển đổi số, phát triển bền vững và hiệu quả trong thế giới điện hoá mới
Nhân dịp thêm 2 chi nhánh mới tại Quận 12 (TPHCM) và Bảo Lộc (Lâm Đồng), Minh Tuấn Mobile có chương trình ưu đãi mua iPhone 13 chỉ từ 19,99 triệu đồng, AirPods Pro từ 4,49 triệu đồng, hàng loạt phụ kiện giảm tới 60…
Theo Quyết định 233/QĐ-UBQLV ngày 01/6/2022, Chủ tịch Ủy ban quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp bổ nhiệm có thời hạn ông Nguyễn Hồng Hiển giữ chức vụ Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Viễn thông MobiFone.
Lợi dụng việc các công ty tài chính có những gói hỗ trợ khách hàng, một số đối tượng đã dùng nhiều thủ đoạn để lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Tuy nhiên, hiện nay các công ty tài chính trong đó có Home Credit Việt Nam đã hợp tác chặt chẽ cùng cơ quan chức năng để ngăn chặn, xử lý triệt để các hành vi này.
Tạp chí Forbes Việt Nam vừa công bố “Danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất” năm 2022. Theo đó, FPT lần thứ 10 liên tiếp được vinh danh trong bảng xếp hạng thường niên uy tín này.
Các tin tặc bằng cách đưa các chủ đề và cụm từ nóng hổi liên quan đến các hoạt động trực tuyến của người dùng như mua sắm và streaming giải trí hoặc đại dịch Covid-19 trong tin nhắn, khả năng người dùng cá nhân, doanh nghiệp không nghi ngờ nhấp vào liên kết bị nhiễm hoặc tệp đính kèm độc hại sẽ tăng lên rất nhiều – theo dữ liệu của Kaspersky.