Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới.
Sau 47 năm không ngừng nỗ lực, Vinamilk đang từng bước trở thành công ty thực phẩm hàng đầu, tiếp tục mở rộng sứ mệnh “chăm sóc” cốt lõi để phù hợp hơn cho giai đoạn phát triển mới. Nâng tầm thương hiệu với chiến lược và định vị mới, bộ nhận diện thương hiệu thể hiện rõ nét tính cách “táo bạo, quyết tâm, luôn là chính mình” của Vinamilk và là hiện thân cho nguồn năng lượng trẻ trung và đầy khát khao của người Việt.
Chia sẻ về chiến lược này, bà Mai Kiều Liên, Tổng Giám đốc Vinamilk khẳng định: “Nỗ lực tái định vị đánh dấu bước đầu tiên của chúng tôi để hiện đại hóa trải nghiệm và tạo đà bứt tốc trong tương lai. Vinamilk đã chăm sóc cho mọi người dân Việt suốt những năm qua, và sẽ tiếp tục mở rộng sứ mệnh này để nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi người mọi nhà thông qua những sản phẩm thực phẩm tốt nhất”.
Ngôn ngữ thiết kế mới của Vinamilk là sự cân bằng tinh tế các khía cạnh cốt lõi của thương hiệu,gồm giá trị truyền thống với bước tiến mới, và di sản Việt với khát vọng vươn tới toàn cầu. Hai màu sắc chủ đạo “Xanh rực rỡ” và “Kem sữa ngọt ngào” vừa quen vừa lạ, để lại ấn tượng thị giác sâu đậm, hoà cùng bảng màu nhiệt đới được lấy cảm hứng từ văn hóa ẩm thực phong phú trải dài khắp Việt Nam.
Bộ nhận diện mới sẽ được liên tục cập nhật trên toàn bộ hệ thống Vinamilk, bao gồm website, kênh bán hàng trực tuyến, điểm bán lẻ, hệ thống cửa hàng, và các ấn phẩm thương hiệu trên bao bì sản phẩm và tại mọi điểm chạm, bắt đầu từ tháng 7/2023.
Home Credit đã công bố báo cáo phát triển bền vững năm thứ ba liên tiếp cho kỳ báo cáo năm 2022. Báo cáo nêu bật những bước tiến của công ty trong việc phục vụ khách hàng và cộng đồng một cách bền vững, thông qua thúc đẩy tài chính có trách nhiệm và trao quyền trong môi trường chuyển đổi số trên khắp các thị trường hoạt động.
Mối quan hệ hợp tác nhằm đưa thanh toán thẻ Visa vào hệ sinh thái giải pháp của SAP để doanh nghiệp có thể thanh toán cho nhà cung cấp một cách liền mạch, ngay cả khi họ không nhận thanh toán bằng thẻ.
IAR, nhà phát triển phần mềm và dịch vụ hệ thống nhúng cho ngành công nghiệp ô tô đã lựa chọn công ty SH Consulting làm nhà phân phối chính thức tại Việt Nam.
Từ ngày 1/6/2023, với mỗi giao dịch thanh toán bằng MoMo tại tất cả cửa hàng Katinat Saigon Káfe trên toàn quốc, Katinat Saigon Káfe sẽ trích 1.000 đồng đóng góp vào dự án để xây trường mới, dựng tương lai cho các em nhỏ vùng cao.
Hitachi Vantara Việt Nam cho biết gần đây đã ghi nhận nhiều trường hợp giả mạo tên công ty và tên miền, gây nhầm lẫn cho các đối tác, ứng viên nhằm trục lợi.
Lưu lượng truy cập, kết nối nhà ở, kết nối các ngành công nghiệp và sản xuất, kết nối phương tiện thông minh là 4 lĩnh vực có khả năng tối ưu hóa lợi nhuận số bằng 5G.
Tại Lễ Công bố Top 50 Doanh nghiệp Phát triển bền vững tại Việt Nam (Top 50 CSA) 2023 do Tạp chí Nhịp cầu Đầu Tư tổ chức, FPT vinh dự nhận giải thưởng doanh nghiệp có hoạt động CSR nổi bật.
Synology hôm nay đã công bố ra mắt thiết bị lưu trữ NAS DiskStation DS223j 2 khay, sản phẩm mới nhất được thiết kế dễ dử dụng nhất để đáp ứng nhu cầu của văn phòng tại nhà và các nhóm làm việc nhỏ.
Tại lễ khai mạc Triển lãm Di động Thượng Hải – MWC Thượng Hải 2023, bà Mạnh Vãn Chu – Chủ tịch Luân phiên kiêm Giám đốc Tài chính của Huawei đã phát biểu về chủ đề “Nắm lấy cơ hội chuyển đổi số nhờ 5G”.
Ngày 23/6, Tập đoàn Kinh doanh–Công nghệ KASIKORN (KASIKORN Business-Technology Group – KBTG) đã thành lập công ty KBTG Việt Nam – trung tâm thứ ba của KBTG tại khu vực châu Á, nhằm thu hút các nhân tài Công nghệ thông tin (CNTT), hỗ trợ Chiến lược Mở rộng Số hóa Khu vực.