ViewSonic, nhà cung cấp hàng đầu toàn cầu về giải pháp hình ảnh và giáo dục (EdTech), công bố chiến lược đưa sản phẩm màn hình tương tác ViewBoard đến với mục tiêu phát triển bền vững và bảo vệ môi trường.
Như một phần của cam kết trong việc bảo vệ Trái Đất, ViewSonic đặt mục tiêu giảm 42% lượng khí thải carbon vào năm 2030 và đạt tới sự phát thải net-zero vào năm 2050. Một trong những điểm nhấn quan trọng trong chiếc lược ESG của ViewSonic đó chính là việc hướng tới các Mục tiêu Phát triển Bền vững số 4, 12 và 15 của Liên Hợp Quốc. Những mục tiêu này tập trung vào việc cung cấp giáo dục chất lượng công bằng, toàn diện và thúc đẩy các cơ hội học tập suốt đời cho tất cả mọi người; đảm bảo sản xuất, tiêu dùng bền vững và thúc đẩy quản lý phục hồi của hệ sinh thái.
Trong quá trình hành trình hướng đến việc giảm thiểu ảnh hưởng đối với môi trường, màn hình tương tác ViewBoard của ViewSonic được sản xuất từ các vật liệu tái chế và tích hợp các tính năng tiết kiệm năng lượng. Tổng lượng khí thải carbon trong quá trình sản xuất của màn hình tương tác ViewBoard thế hệ mới đã giảm đến 24,43% so với thế hệ trước. Điều này cũng là những yếu tố chính đã đưa màn hình tương tác của ViewSonic đạt các chứng nhận EPEAT® và ENERGY STAR® 8.0, đáp ứng các tiêu chuẩn về bảo vệ môi trường, tuổi thọ sản phẩm và hiệu suất năng lượng. Mỗi sản phẩm ViewBoard cũng được kèm theo một báo cáo chi tiết về lượng khí thải carbon.
ViewSonic đã thiết kế màn hình tương tác ViewBoard với các tính năng giảm tiêu thụ điện năng mà không làm giảm hiệu suất. Trong chế độ Tiết Kiệm Năng Lượng, thiết bị tự động tắt nguồn khi không có tín hiệu đầu vào trong khoảng thời gian cụ thể. Sau một giờ không có hoạt động, thiết bị sẽ chuyển sang chế độ chờ theo cài đặt của Chế Độ Tiết Kiệm. Người dùng có thể tùy chỉnh thời gian bật/tắt nguồn bằng cách sử dụng myViewBoard Manager. Để biết thông tin chi tiết về lượng tiêu thụ năng lượng của thiết bị, người dùng có thể sử dụng Bảng Thống Kê Năng Lượng của ViewSonic.
Màn hình tương tác thông minh của ViewSonic được thiết kế dưới dạng module, cho phép người dùng nâng cấp và thay thế linh kiện một cách dễ dàng mà không cần phải lo lắng về việc phải loại bỏ toàn bộ thiết bị. Người dùng có khả năng cải thiện hiệu suất làm việc tương tác bằng cách tích hợp thêm một bộ slot-in PC để gia tăng tuổi thọ sản phẩm hoặc trang bị thêm các bộ cảm biến để giảm lượng tiêu thụ năng lượng. Phương pháp này không chỉ kéo dài vòng đời sản phẩm mà còn tạo ra kinh tế vòng tròn bằng cách khuyến khích tái sử dụng và tái chế vật liệu.
Chương trình Tái chế và Tiêu hủy cho phép người dùng trả lại các thiết bị lỗi thời trực tiếp cho ViewSonic, giúp công ty tái chế và tiêu hủy theo các tiêu chuẩn quốc tế. Điều này giúp giảm thiểu tác động tiêu cực đối với môi trường và tối đa hóa khả năng tái sử dụng vật liệu cho các mô hình mới.
Dropbox vừa công bố mở rộng hoạt động tại Việt Nam và thiết lập hợp tác với 20 đối tác phân phối trong nước.
Grab Việt Nam phối hợp với Ủy ban MTTQVN TPHCM triển khai chương trình “Cùng Grab đưa Tết đến từng con hẻm”, cùng các hoạt động gắn kết và tri ân đến cộng đồng đối tác trên cả nước như chương trình “GrabCare: Khởi hành hanh thông, trọn năm đại cát”; chuỗi chương trình lì xì “Đón Tết Giáp Thìn, nhận nghìn lộc phát” dành cho đối tác may mắn trong dịp đầu năm mới
Sau một năm 2023 ghi nhận sự khởi sắc vượt bậc của cộng đồng các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) trên nền tảng, TikTok tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ SMB, khởi động với chương trình TETastic with TikTok – Khởi sắc Doanh số.
Công ty Panasonic Appliances Việt Nam vừa được trao chứng nhận Sản phẩm Hiệu suất Năng lượng cao nhất năm 2023 cho sản phẩm Máy giặt và Tủ lạnh, do Bộ Công thương trao tặng. Đây là năm thứ 4 liên tiếp các sản phẩm gia dụng của Panasonic được chứng nhận hiệu suất tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.
Người dùng có cơ hội sở hữu gói đặc quyền voucher trị giá 2 triệu đồng đặt trước, kèm 2 năm bảo hành Samsung Care+ khi tham gia trả lời khảo sát trước sự kiện Galaxy Unpacked.
Bộ giải pháp toàn diện từ VinHMS đang tạo nên những thay đổi lớn trong cách vận hành hằng ngày của các doanh nghiệp quản trị khách sạn và sau 5 năm, muốn chinh phục thị trường Đông Nam Á.
Khi chuyển khoản bằng dùng MoMo quét mọi QR Ngân hàng (VietQR), người dùng không chỉ trải nghiệm xu hướng thanh toán an toàn và tiện lợi, mà còn được hoàn tiền lên đến 1 triệu đồng duy nhất trong ngày 12/1/2024.
Tại sự kiện Global PlugFest mùa thu 2023 của O-RAN ALLIANCE, Keysight đã thực hiện 20 buổi trình diễn các giải pháp đo kiểm theo tiêu chuẩn mới Open RAN dành cho AI, phát triển bền vững, đảm bảo tương tác và tự động hóa đo kiểm.
Game tương tác ảo Dragon Gem By Bia Saigon kèm thông điệp “Săn Rồng Nhận Lộc” là một trong những hoạt động mới nhất của Bia Saigon nhằm mang đến trải nghiệm độc đáo cho người dùng chào đón năm “rồng” 2024.
Hai cây cầu mới tại Lai Châu sẽ giúp hơn 7.000 em học sinh, giáo viên và người dân đi lại an toàn, thuận lợi, đồng thời góp phần phát triển kinh tế địa phương.