Viettel đạt giá trị thương hiệu gần 9 tỷ USD, tăng 99 bậc

Giá trị thương hiệu Viettel vừa được Brand Finance – công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới định giá 8,758 tỷ USD (tăng 2,697 tỷ USD, gần 45% so với năm 2021).

Theo xếp hạng “Bảng xếp hạng Top 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2022” (Global 500), Viettel đứng ở vị trí 227, tăng 99 bậc so với năm trước. Apple là thương hiệu giá trị nhất thế giới, định giá 355 tỷ USD. Theo sau đó là Amazon và Google.

Trên thế giới, có 22/36 thương hiệu viễn thông lớn tăng về thứ bậc. Ba thương hiệu viễn thông hàng đầu thế giới là Verizon, Deutsche Telekom và AT&T. Viettel đứng ở vị trí thứ 18 và là thương hiệu tăng trưởng tốt nhất.

Như vậy, Viettel tiếp tục duy trì vị trí số 1 về thương hiệu viễn thông tại Đông Nam Á và nằm trong top 3 thương hiệu giá trị nhất khu vực.

Viettel đạt giá trị thương hiệu gần 9 tỷ USD, tăng 99 bậc - Anh 02

Cũng theo công bố của Brand Finance, nguyên Quyền Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Viettel Lê Đăng Dũng được xếp vị trí 130 trong số 250 CEO hàng đầu thế giới về thương hiệu. Ông Lê Đăng Dũng là CEO duy nhất của Đông Nam Á có mặt trong bảng xếp hạng. Trong lĩnh vực viễn thông, ông Dũng đứng thứ 4.

Đây là năm đầu tiên Brand Finance mở rộng khái niệm về chỉ số giám hộ thương hiệu (Brand Guardianship Index). Bảng xếp hạng công nhận những người đang xây dựng giá trị doanh nghiệp một cách bền vững, bằng cách cân bằng nhu cầu của tất cả các bên liên quan: nhân viên, nhà đầu tư và xã hội.

Có thể bạn quan tâm
Di Động Việt đạt doanh số kỷ lục sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán 2022

Với những chương trình ưu đãi giảm giá điện thoại đến 7 triệu đồng, phụ kiện giảm đến 70%,… hệ thống Di Động Việt đã ghi nhận doanh số tăng 43% so với cùng kỳ năm ngoái trong ngày đầu mở cửa sau 1 tuần nghỉ Tết Nguyên Đán 2022.

Nữ diễn viên nhào lộn người Nga lơ lửng bằng mái tóc của mình trên tàu điện ngầm

Đây là khoảnh khắc đáng kinh ngạc khi một người phụ nữ treo tóc trên tay vịn tàu điện ngầm tại Trung Quốc.

6.000 đơn đặt Xiaomi Redmi Note 11 tại FPT Shop

Nhận về gần 6.000 đơn hàng, trong đó có gần 5.000 đơn cọc trong chương trình đặt trước Redmi Note 11, FPT Shop là nhà bán lẻ có lượng đơn đặt cọc ‘tân binh’ của Xiaomi cao nhất tại thị trường Việt Nam.

Có ở 21 tỉnh thành, Baemin là ứng dụng giao thức ăn phổ biến nhất Việt Nam

Baemin là ứng dụng giao thức ăn có độ phủ hàng đầu Việt Nam với dịch vụ hiện được cung cấp trên khắp 21 tỉnh thành, theo kết quả khảo sát về thị trường giao đồ ăn trực tuyến được thực hiện bởi Q&Me.

Schneider Electric có tên trên cả bốn bảng xếp hạng phát triển bền vững uy tín

Schneider Electric đã hoàn thành một năm hoạt động đáp ứng tốt các tiêu chuẩn về Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) dựa trên đánh giá của các chuyên gia độc lập nổi tiếng trong lĩnh vực phát triển bền vững cho doanh nghiệp.

MoMo giới thiệu AI Committee của MoMo, khiến AI thực tế, hiệu quả nhất

MoMo chính thức giới thiệu Hội đồng AI (AI Committee) quy tụ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ đặc biệt trong lĩnh vực Trí tuệ nhân tạo (AI), kỳ vọng sẽ “bình dân hóa AI” hướng đến phục vụ số đông người dùng, đối tác.

Các điện thoại Realme giảm giá đến 30 Tết

Để kích cầu mua sắm điện thoại Tết, realme đã giảm giá trực tiếp trên sản phẩm smartphone của hãng từ đây đến giao thừa.

Một công ty Việt khởi nghiệp xe điện và trạm sạc nhận được đầu tư 2,1 triệu USD ở vòng hạt giống

Selex Motors, công ty Việt khởi nghiệp trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất xe máy điện, pin và hệ thống trạm thay pin, vừa gọi vốn thành công 2,1 triệu USD vòng tiền hạt giống.

Lắc Xì MoMo 2022 không cần “lắc”, thu thập 8 vật phẩm, vượt 5 Thử thách, nhận quà và tiền thưởng 100 triệu

Từ ngày 18/1 – 20/2/2022, MoMo chính thức ra mắt Lắc Xì 2022 với cách chơi không “lắc”.

Xiaomi Việt Nam và Synnex FPT ký thỏa thuận hợp tác chiến lược

Xiaomi Việt Nam cùng Synnex FPT đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược về phân phối các sản phẩm thuộc hệ sinh thái của Xiaomi.