Viettel ++ đạt 15 triệu người dùng sau 1 năm ra mắt

Chương trình Chăm sóc khách hàng Viettel++ sau 1 năm ra mắt đạt 15 triệu người dùng.

Song song với việc tổ chức “Đổi điểm quay số trúng ngay triệu quà” nhân kỷ niệm 1 năm ra mắt, Viettel đồng thời công bố đưa Viettel++ thành công cụ chăm sóc khách hàng cho toàn bộ các công ty thành viên thuộc tập đoàn. Theo đó, tất cả các khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Viettel đều được tích điểm vào ứng dụng Viettel++.

Chính thức ra mắt từ ngày 18/6/2019, Chương trình Chăm sóc khách hàng Viettel ++ với cơ chế tích điểm tự động “Dùng là Cộng, Cộng là Dùng” đến nay đã thu hút được 15 triệu khách hàng tham gia và hơn 2.000 đối tác liên kết ở tất cả các lĩnh vực mua sắm, giải trí, du lịch, sức khỏe, làm đẹp….

Kỷ niệm 1 năm ra mắt, Viettel ++ tri ân khách hàng bằng 2 chương trình lớn. Đó là kế hoạch hợp nhất, đưa Viettel++ thành công cụ chăm sóc khách hàng đại diện cho toàn bộ các công ty thành viên Viettel hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau. Bước đầu sẽ có các đơn vị gồm Viettel Telecom, Viettel Media, Công ty Xuất nhập khẩu, Viettel Post và sẽ từng bước mở rộng ra toàn bộ các đơn vị thành viên của tập đoàn.

Với thay đổi này, khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của các đơn vị thành viên trong Tập đoàn sẽ được tích điểm vào quỹ điểm tiêu dùng chung của chương trình Viettel++.  Khách hàng sử dụng điểm tích này để tiêu dùng đổi sang các ưu đãi viễn thông hoặc ưu đãi ngoài viễn thông được cung cấp bởi các đơn vị thành viên trong Tập đoàn cũng như các đối tác liên kết ngoài Tập đoàn. 

Uu đãi thứ hai là Viettel++ triển khai chương trình “Đổi điểm quay số trúng ngay triệu quà”. Điểm mới của chương trình là khách hàng sẽ trực tiếp thực hiện quay số online thông qua các nền tảng mà Viettel++ đã phát triển đó là My Viettel và website http://cong.viettel.vn. Sau mỗi lượt quay, khách hàng sẽ biết luôn phần quà mình trúng và có thể tiêu dùng ngay. Số lượng quà tặng cũng rất lớn và đa dạng với hơn 1 triệu voucher online, bao gồm sản phẩm dịch vụ viễn thông (phút thoại, SMS, lưu lượng Data, điểm tiêu dùng Viettel++), voucher giảm giá, mua sắm tại các cửa hàng đối tác liên kết.

Có thể bạn quan tâm
3 tấn gạo, 75 tấn vải được bán ra trên MoMo sau 20 ngày

Sau 20 ngày triển khai, chương trình Ủng hộ nông sản Việt trên Ví điện tử MoMo đã bán ra 75 tấn Vải thiều Lục Ngạn; 2.855 kg Gạo ST Xuân Hồng và kêu gọi quyên góp hơn 86 triệu đồng hỗ trợ chi phí đến trường cho con em nông dân khó khăn.

Mạng 5G phát triển bất chấp đại dịch Covid-19: Phần 1

Rất nhiều ngành nghề đang bị thiệt hại nặng nề bởi dịch bệnh Covid-19, song vẫn có những lĩnh vực đang phát triển bất chấp tình hình dịch bệnh. Trong đó tốc độ triển khai mạng 5G c.ó thể thấy là nhanh vượt bậc.

Doanh nghiệp cần làm gì trước, trong và sau tấn công ransomware?

Tuy giảm về số lượng nhưng tấn công ransomware (lấy cắp dữ liệu đòi tiền chuộc) đang có sự chuyển hướng vào doanh nghiệp. Theo Kaspersky, các quốc gia khu vực Đông Nam Á đang mở cửa trở lại sau thời gian giãn cách, vì vậy các doanh nghiệp cần trang bị các biện pháp bảo vệ mình trước, trong và sau nếu bị tấn công ransomware.

Samsung Crystal UHD: Smart TV 4K cho mọi nhà

Không chỉ mang đến chất lượng hình ảnh chân thật và sống động hơn nhờ vào công nghệ Dynamic Crystal Display, dòng TV Crytal UHD mới của Samsung sẽ góp phần đưa tiêu chuẩn TV thông minh 4K (Smart TV 4K) đến với mọi nhà.

Keysight chi 330 triệu USD mua lại Eggplant

Keysight vừa công bố đã hoàn tất việc mua lại Eggplant – một công ty chuyên về tự động kỹ thuật số thông minh từ tập đoàn Carlyle.

Lenovo ra mắt ThinkPad L Series mới

Laptop ThinkPad L Series mỏng nhẹ, tích hợp các tính năng công nghệ mới, chi phí hợp lý, hiệu quả cho công việc hàng ngày, từ nhập dữ liệu, quản lý tài chính, kế toán tới họp video từ xa, thuyết trình…

TMĐT Việt Nam làm gì để tăng tốc sau đại dịch?

Đại dịch Covid-19 làm suy giảm mạnh mẽ đến sự tăng trưởng của nền kinh tế toàn cầu, tất cả các quốc gia và mọi lĩnh vực ngành nghề. Tuy nhiên trong bức tranh ảm đạm đó, thị trường TMĐT Việt Nam lại ghi nhận hai tín hiệu rất tích cực, dự báo lạc quan cho năm 2020 cũng như tới năm 2025.

Google nên dẹp Pixel 4A để tập trung vào Pixel 5

Dù đã ra mắt rất nhiều dự án phần cứng khác nhau nhưng cho đến giờ, Google vẫn không thể thoát khỏi nhận định rằng họ chỉ là một công ty “tay mơ” trong lĩnh vực chế tác thiết bị.

Người dùng tương tác thực tế ảo với thương hiệu

TikTok vừa giới thiệu nền tảng TikTok for Business mới giúp các thương hiệu truyền tải thông điệp về sản phẩm của mình sáng tạo và hấp dẫn hơn.

Hàng trăm trẻ em tại Hà Giang được khám sàng lọc bệnh tim miễn phí

Trong 2 ngày 27 và 28/6/2020 tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang, hàng trăm trẻ em dưới 16 tuổi trên địa bàn tỉnh địa đầu Tổ Quốc sẽ được khám sàng lọc bệnh tim miễn phí.