Viettel có giá trị thương hiệu nhất Việt Nam với mức định giá 4,3 tỷ USD

Brand Finance – công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - công bố danh sách Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam. Theo đó, Viettel là thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam với hơn 4,3 tỷ USD.

Viettel có giá trị thương hiệu nhất Việt Nam với mức định giá 4,3 tỷ USD - VietteldnuTop10thnghiugitr(3)

Brand Finance

Giá trị thương hiệu ở lần công bố này, Viettel đã tăng 20% tức hơn 1,5 tỷ USD so với năm 2018, và có giá trị gấp gần 3 lần thương hiệu đứng thứ 2 và bằng tổng giá trị của 3 thương hiệu ở vị trí liền sau trong bảng xếp hạng. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Viettel dẫn đầu bảng xếp hạng, thuộc Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. 

Với giá trị thương hiệu hiện tại, Viettel vẫn đang tiếp tục là thương hiệu duy nhất của Việt Nam và là một trong tám thương hiệu của Đông Nam Á lọt Top 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới do Brand Finance công bố.

Giá trị thương hiệu của Viettel được đánh giá cao do sự tăng trưởng cao ở 10 thị trường nước ngoài, đồng thời nhờ sự phát triển của Tập đoàn trong nhiều lĩnh vực quan trọng như: viễn thông, công nghiệp quốc phòng công nghệ cao, công nghiệp điện tử viễn thông, công nghiệp an ninh mạng. 

Ông Samir Dixit, Giám đốc điều hành Brand Finance – Khu vực Châu Á, Thái Bình Dương cho biết, các thương hiệu thuộc Top 10 đang tạo nên 68% giá trị thương hiệu của Top 50 thương hiệu Việt Nam. Giá trị thương hiệu là một khía cạnh để tăng trưởng giá trị kinh doanh cho doanh nghiêp. Điều này được minh chứng bởi con số 52% giá trị doanh nghiệp toàn cầu ngày nay là vô hình, thuộc về giá trị thương hiệu tạo nên.

Bảng xếp hạng Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam đáp ứng các tiêu chuẩn của ISO 10668 – đây là tiêu chuẩn định giá thương hiệu duy nhất có giá trị trên toàn cầu tính đến thời điểm hiện tại.

Brand Finance là tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới có trụ sở tại Anh (UK). Kết quả định giá thương hiệu của Brand Finance được sử dụng và công bố chính thức trên các kênh truyền thông hàng đầu như BBC, CNN, CNBC, Bloomberg, The Economist, The Wall street Journal…

Dưới đây là danh sách Top 10 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam:

Viettel có giá trị thương hiệu nhất Việt Nam với mức định giá 4,3 tỷ USD - 71089516 2408604939247677 9160013010016665600 n

Ô Lâu

Ark Complier trên Harmony OS của Huawei bị tố là “trò lừa đảo”

Ark Complier – trình biên dịch ứng dụng được Huawei công bố là công cụ tốt nhất cho lập trình viên để chuyển ứng dụng của họ từ Android sang hệ điều hành riêng Harmony OS của Huawei. Nhưng đối với những lập trình viên được trải nghiệm sớm chương trình này đều thất vọng vì cách làm ăn nửa vời của Huawei.

Chuyển động nhân sự thời công nghệ

Theo cùng quá trình số hóa mỗi ngày một bám rẽ sâu vào các hoạt động sản xuất kinh doanh, ngành nhân sự đứng trước những áp lực thay đổi và những triển vọng mới mẻ.

OYO vượt mốc 100 khách sạn tại Mỹ trong một thời gian ngắn

Chuỗi khách sạn OYO Hotels & Homes thông báo vượt mốc hơn 100 khách sạn hiện diện tại 21 tiểu bang và 60 thành phố ở Hoa Kỳ chỉ sau 3 tháng tham gia thị trường.

Khi cuộc chiến smartphone lấy bộ xử lý hình ảnh làm vũ khí

Giới phân tích cho rằng, những con chip AI/Machine Learning (học máy) này đã trở thành chiến trường mới nhất, nơi các nhà sản xuất smartphone cao cấp đang cạnh tranh.

Sony Show 2019 điểm đến cuối tuần của các bạn trẻ yêu công nghệ

Sự kiện Sony Show 2019 đang diễn ra tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên thu hút đông đảo các bạn trẻ yêu công nghệ. Ngoài trải nghiệm những công nghệ mới nhất, khách tham quan còn được thưởng thức những màn trình diễn của Rap Acoustic từ các nghệ sĩ như Đen Vâu, Kimmese, Lynk Lee hay xem những trận so tài của những game thủ Play Station hàng đầu.

CEO Huawei hé lộ biện pháp “lách” để ứng dụng của Google có trên Mate 30

Dòng Mate 30 Series, đặc biệt là phiên bản Mate 30 Pro của Huawei được công bố chính thức với rất nhiều đặc điểm kỹ thuật vượt trội, nhưng điểm yếu chết người của dòng máy này vẫn lộ rõ khi đã thiếu vắng các dịch vụ Google.

Đến bệnh viện không dùng tiền mặt, không xếp hàng chờ đợi

Sáng nay, tại TT Hội nghị Quốc tế – TP.Hà Nội, Bộ Y tế tổ chức Hội nghị trực tuyến “Đẩy mạnh triển khai thanh toán điện tử không dùng tiền mặt trong y tế”, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cho biết, cùng với Bệnh án điện tử, Thanh toán phí/Viện phí không dùng tiền mặt là nội dung quan trọng được Bộ Y tế đẩy mạnh triển khai.

Dữ liệu y tế được mua bán sôi động trên Dark Web

Các nhóm chuyên cho thuê hacker đã thêm lĩnh vực chăm sóc sức khỏe vào danh mục dịch vụ của chúng trên Dark Web, cho thấy dữ liệu y tế tiếp tục là một trong những mặt hàng được ưa chuộng nhất trên internet. Nghiên cứu của Kaspersky tiết lộ rằng, giá bán dữ liệu hiện rất rẻ, tùy thuộc vào loại lỗ hổng và mặt hàng mà khách ẩn danh yêu cầu.

Ví điện tử Mosan của Viettel nhận giải thưởng từ Ngân hàng Trung ương Đông – Timor

Ngày 19/9, Ngân hàng Trung ương Đông Timor đã tổ chức lễ trao tặng Giải thưởng ngân hàng nhà nước năm 2019 (Bank Central Awards ) cho Dịch vụ Ví điện tử Mosan của Telemor (thương hiệu của Viettel tại quốc gia này), với danh hiệu “Nhà cung cấp dịch vụ tài chính tốt nhất, đóng góp lớn nhất cho sự phát triển ngành tài chính tại Đông-Timor”.

Không có flagship, HTC chơi trội bằng cách mang VR và 5G lên điện thoại

Sau báo cáo doanh thu tăng trưởng tháng tương đối ấn tượng là 78% vào tháng 8 vừa qua, HTC sẽ tiếp tục lên kế hoạch cho sự trở lại của mình vào năm nay. Trong đó có hai điểm nhấn đáng chú ý là: công ty sẽ tạm thời từ bỏ phân khúc flagship trong năm 2019, và tập trung mang những công nghệ mạnh nhất hiện tại của họ là 5G và VR lên di động vào năm 2020, để điện thoại HTC nổi bật hơn so với các đối thủ.