Viber cung cấp gói tin nhắn miễn phí 3 tháng cho doanh nghiệp

Chương trình sẽ kéo dài từ ngày 4/4 đến ngày 30/6/2022 trên các thị trường toàn cầu, bao gồm Việt Nam. Bất kỳ thương hiệu nào gửi tin nhắn trò chuyện đầu tiên trong khoảng thời gian này sẽ nhận được 90 ngày nhắn tin trò chuyện miễn phí kể từ ngày gửi tin nhắn đầu tiên.

Tin nhắn kinh doanh đang trở thành phương tiện giao tiếp phổ biến giữa thương hiệu và người tiêu dùng. Số liệu nghiên cứu của Viber cho thấy ngày càng có nhiều thương hiệu tích cực sử dụng các dịch vụ và tính năng đa dạng mà nền tảng này cung cấp. Trong đó, số lượng tài khoản thông qua tin nhắn doanh nghiệp Viber mới tạo để thiết lập kết nối 1-1 với khách hàng tăng 55%, số lượng được gửi trên toàn cầu tăng 20%. Đáng chú ý, tại thị trường Việt Nam mức tăng trưởng đột biến lên đến 91%. Thậm chí với một số quốc gia có mức tăng lên đến 300%. 

Các doanh nghiệp chưa từng trải nghiệm tính năng giao tiếp 1-1 và tương tác với khách hàng của mình có thể dùng thử gói miễn phí 3 tháng đối với Tin nhắn doanh nghiệp Viber trong thời gian ưu đãi trên. Bản dùng thử có sẵn cho bất kỳ tài khoản Tin nhắn doanh nghiệp mới thiết lập hoặc hiện có, áp dụng cho việc gửi tin nhắn trò chuyện lần đầu tiên.

Đặc điểm của các tin nhắn trò chuyện trên Viber là được tính theo Số phiên. Phiên là khoảng thời gian 24 giờ cho phép các thương hiệu và người dùng trao đổi nhiều tin nhắn trong một cuộc trò chuyện — một thương hiệu có thể gửi tối đa 60 tin nhắn trong khung thời gian này. Phiên bắt đầu sau khi người dùng nhắn tin cho thương hiệu, nhưng thương hiệu chỉ bị tính phí sau khi trả lời người dùng. Phiên cho phép thương hiệu và người dùng trò chuyện thực tế, giúp thương hiệu giải quyết các vấn đề của người dùng trong thời gian thực và xây dựng mối liên hệ với người dùng. 

Các cuộc trò chuyện với chủ thể trực tiếp có thể bao gồm nhiều chủ đề như quản lý chi tiết đơn và giao hàng, gợi ý chọn sản phẩm, đặt trước hoặc quản lý sản phẩm khách hàng thân thiết. Các công ty cũng có thể thúc đẩy mua hàng thông qua giao tiếp tương tác, cải thiện tỷ lệ giữ chân khách hàng, hỗ trợ trải nghiệm sau khi mua hàng và hơn thế nữa. 

Tính năng Tin nhắn Doanh Nghiệp của Viber có thể giúp quản lý nhiều trường hợp kinh doanh trong một kênh duy nhất, qua đó các thương hiệu có thể theo kịp nhu cầu tương tác cá nhân của khách hàng, vừa có được nhiều cơ hội để nâng cao trải nghiệm thương hiệu ở mỗi giai đoạn trong hành trình của khách hàng. Bản dùng thử miễn phí 3 tháng tại đây.

Có thể bạn quan tâm
Lenovo sẽ tuyển dụng 12.000 chuyên gia R&D và cam kết đạt mức phát thải net-zero

Lenovo cho biết sẽ tăng gấp đôi đầu tư cho hoạt động Nghiên cứu và Phát triển (R&D), tuyển dụng thêm 1.200 chuyên gia R&D trên toàn thế giới trong vòng ba năm tới, đồng thời đặt ra tầm nhìn hướng tới đạt mức phát thải ròng carbon dioxide bằng không (net-zero) vào năm 2050.

Intel bổ nhiệm Giám đốc điều hành mới tại khu vực Châu Á

Tập đoàn Intel đã bổ nhiệm bà Alexis Crowell làm Giám đốc điều hành cho khu vực Châu Á, bao gồm Đông Nam Á, Úc và New Zealand.

Zalo lần thứ 2 được Hà Nội trao bằng khen hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19

Sở Thông tin và Truyền thông TP Hà Nội (Sở TT&TT TP. Hà Nội) vừa trao bằng khen cho Zalo vì những đóng góp tích cực trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 cũng như các nhiệm vụ kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội trên địa bàn thành phố Hà Nội trong năm 2021 và Quý 1/2022.

Đại học FPT hợp tác với SIT và Đại học Jacobs thêm cơ hội cho sinh viên

Viện Công nghệ Schaffhausen (SIT) và Đại học Jacobs tại Bremen (JUB) hợp tác với Đại học FPT nhằm tuyển chọn sinh viên Việt Nam và nâng cao trình độ chuyên môn công nghệ trong nước.

500 doanh nghiệp có mặt ở Tuần lễ Giao thương Ngành Nội thất Việt Nam 2022

Ngày 13/4, hơn 800 đại diện đến từ hơn 500 DN ngành chế biến gỗ và thủ công mỹ nghệ đã cùng tham dự lễ khai mạc Tuần lễ giao thương ngành nội thất Việt Nam – Vietnam Furniture Matching Week 2022 (VFMW 2022).

Danh mục bảo mật của Kaspersky giữ vị trí hàng đầu trong TOP3 Metric

Trong năm 2021, Kaspersky tham gia 75 bài kiểm tra và đánh giá độc lập với các sản phẩm của mình và giành được 57 hạng nhất cùng 63 lần nằm trong TOP3 Metric chung cuộc.

Leflair Group hoàn thành tái cấu trúc mở rộng nền tảng mua sắm trực tuyến hàng hiệu

Society Pass (SoPa) công bố hoàn thành tái cấu trúc Leflair, chính thức ra mắt Leflair Group, bổ nhiệm tân Tổng giám đốc điều hành, gia tăng thêm nhiều giá trị mở rộng cho hệ sinh thái Sopa trong lĩnh vực bán lẻ phong cách sống.

Elon Musk và Twitter: cặp đôi hoàn hảo hay thảm họa?

Elon Musk là một trong những cá nhân khó hiểu nhất của lĩnh vực công nghệ – bằng chứng sau khi mua 9,2% cổ phần của Twitter trị giá 2,9 tỷ đô la, Musk đã gia nhập hội đồng quản trị của Twitter, nơi ông sẽ ở lại ít nhất đến năm 2024.

OPPO Việt Nam được vinh danh TOP 50 Doanh nghiệp FDI tiêu biểu – xanh và bền vững

OPPO Việt Nam đã được vinh danh “Doanh nghiệp FDI tiêu biểu thúc đẩy tăng trưởng xanh và phát triển bền vững” (Sustainable Growth Company) trong Giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 21 (the 21st Golden Dragon Awards) diễn ra vào tối ngày 8/4 tại TP.HCM.

BAEMIN Việt Nam ra mắt Học viện về kinh doanh và công nghệ ẩm thực

BAEMIN Việt Nam vừa chính thức giới thiệu Học viện BAEMIN đến các đối tác nhà hàng vào ngày 8/4.