UNIQLO khai trương của hàng thứ 10 tại Thủ đô Hà Nội

Ngày 10/11, UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm, đánh dấu cửa hàng UNIQLO thứ 10 tại Thủ đô Hà Nội, và cửa hàng UNIQLO thứ 22 tại Việt Nam, hoạt động song song cùng cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com.

Ông Nishida Hideki, Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “UNIQLO Hoàn Kiếm là một trong những cửa hàng quan trọng và có ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Hơn cả một cửa hàng mới, đó còn là biểu tượng cho sự gắn kết, giao thoa, và tôn vinh nét đẹp văn hóa của hai nước Việt Nam – Nhật Bản giữa nhịp sống năng động. Chúng tôi hy vọng rằng cửa hàng sẽ trở thành điểm đến mua sắm và trải nghiệm văn hóa độc đáo, chào đón không chỉ khách hàng trong nước mà còn du khách đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, những người yêu thích khám phá nét đẹp vừa cổ điển, vừa hiện đại của Hà Nội”.

Mặc dù mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2019 nhưng UNIQLO đã có hơn 20 năm hợp tác sản xuất với các nhà máy đối tác tại Việt Nam.

Sau quá trình sản xuất, các sản phẩm LifeWear Made in Vietnam không chỉ được giới thiệu tại các cửa hàng Việt Nam mà còn được phân phối đến hơn 2.400 cửa hàng của UNIQLO trên toàn thế giới, trong đó, bao gồm cả các sản phẩm chủ chốt như Áo Khoác Phao Lông Vũ Ultra Light Down, Áo Giữ Nhiệt HEATTECH, Áo Khoác Giả Lông Cừu…

UNIQLO khai trương của hàng thứ 10 tại Thủ đô Hà Nội - 11 Nhung khach hang dau tien tham quan va mua sam tai UNIQLO Hoan Kiem.JPG

Tính đến năm 2022, các sản phẩm LifeWear Made in Vietnam chiếm hơn 50% tổng sản phẩm được bày bán tại cửa hàng trong nước, hiện UNIQLO vẫn đang nỗ lực để tăng tỷ lệ này.

Bên cạnh hoạt động sản xuất, UNIQLO còn chú trọng phát triển nguồn nhân lực địa phương thông qua các chương trình học bổng cho sinh viên, tuyển dụng, đào tạo nhân sự tại nhà máy và hệ thống cửa hàng bán lẻ trên cả nước. Đặc biệt, UNIQLO còn tạo cơ hội học tập và trải nghiệm tại Nhật Bản cho sinh viên Việt Nam và các nhân viên tài năng của công ty.

Chính thức được giới thiệu tại Việt Nam từ 2021, cùng sự đồng hành của Quỹ Hy Vọng (HOPE) và các đối tác khác, dự án RE.UNIQLO thu thập những sản phẩm UNIQLO mà khách hàng không còn nhu cầu sử dụng để trao tặng đến những trẻ em, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đến tháng 05.2023, dự án RE.UNIQLO đã quyên góp 15.000 sản phẩm thu thập từ chương trình này đến trẻ em và các gia đình tại những vùng nghèo cận biên ở các tỉnh Hà Giang, Điện Biên, Sơn La và Bình Phước.

UNIQLO khai trương của hàng thứ 10 tại Thủ đô Hà Nội - 19 Khong chi khach hang Thu do dong dao khach hang nguoi nuoc ngoai hoa nhip cung khong khi soi noi ngay khai truong cua hang UNIQLO Hoan Kiem
Không chỉ khách hàng Thủ đô, đông đảo khách hàng người nước ngoài mua sắm trong ngày khai trương cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm

Đặc biệt, trong sự kiện ra mắt cửa hàng Hoàn Kiếm, UNIQLO lần đầu tiên giới thiệu Bộ sưu tập (BST) UTme! gồm 5 thiết kế chiến thắng từ cuộc thi thiết kế áo thun UTme! nhằm chúc mừng 50 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản và dự kiến sẽ mở rộng ra 3 cửa hàng lớn trên cả nước, bao gồm UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch, UNIQLO Saigon Centre, UNIQLO Đồng Khởi. Toàn bộ doanh thu từ BST (tính đến hết tháng 12 năm 2023) sẽ được đóng góp cho Quỹ Hy Vọng (HOPE Foundation) nhằm góp phần xây dựng trường mới cho học sinh tại huyện Mù Cang Chải, giúp các em có điều kiện học tập tốt hơn.

Có thể bạn quan tâm
Bà Jessica Lê cựu giám đốc Gojek Việt Nam sẽ là Giám đốc điều hành của Glints Việt Nam

Đầu tháng 11/2023, Glints, nền tảng tuyển dụng và quản lý nhân tài ở Đông Nam Á, đã chính thức bổ nhiệm bà Jessica Lê làm Giám đốc Điều hành tại Việt Nam.

Phát hiện hơn 340.000 cuộc tấn công bằng mod WhatsApp độc hại mới

Các nhà nghiên cứu của Kaspersky đã phát hiện ra một mod gián điệp độc hại mới trong WhatsApp, hiện rất phổ biến trong ứng dụng nhắn tin Telegram.

FPT Shop có quà hấp dẫn cho khách hàng mua sắm trong dịp siêu sale 11/11

Nhân dịp siêu sale 11/11 sắp diễn ra, từ ngày 8 – 12/11/2023, hàng loạt các mặt hàng công nghệ tại FPT Shop sẽ được ‘gọi tên’ với mức giá giảm đến 50% trong chương trình livestream trên sàn TikTok Shop.

Chuỗi livestream 11 ngày của Shopee sẽ có siêu sale lớn nhất năm

Shopee sẽ liên tục kết hợp cùng các nghệ sĩ hàng đầu, KOL và KOC được yêu thích để đem đến nhiều chương trình giải trí hấp dẫn cùng chuỗi livestream liên tục 11 ngày, đồng thời đẩy mạnh các hỗ trợ thiết thực cho người dùng, nhà bán hàng và thương hiệu tại siêu sale 11.11.

Grab nhận 9 giải tại SMARTIES VIETNAM 2023

Grab đã nhận đến 9 giải thưởng, trong đó có hai giải thưởng lớn là “Nền tảng công nghệ của năm” và “Thương hiệu của năm” tại SMARTIES VIETNAM 2023.

“Cất Cánh Trên Sàn Thương Mại Điện Tử” cùng ông chủ các thương hiệu doanh thu chục tỷ

Làm sao để có doanh thu ổn định 70 tỷ đồng mỗi năm bằng kinh doanh trực tuyến? Kinh doanh trên thương mại điện tử tại Việt Nam cần các điều kiện nào để có kết quả tốt, tất cả được trình bày qua cuống sách “Cất cánh trên sàn TMĐT” của Trần Lâm, ông chủ 5 thương hiệu Julyhouse, Macaland, Loli&theWolf, HevieFood và BuB&MuM, có hơn 150 mã hàng hoá.

Zalo AI Challenge 2023 có tổng giải thưởng lên đến 15.000USD, đề thi liên quan đến Generative AI

Vào ngày 6/11, Zalo AI Challenge 2023 chính thức trở lại với đề thi về Generative AI – một xu hướng công nghệ đang được quan tâm gần đây trên toàn thế giới, tổng giải thưởng lên đến 15.000 USD cùng bộ dữ liệu chất lượng.

Huawei eKit – hệ sinh thái giải pháp dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Huawei Việt Nam chính thức ra mắt giải pháp Huawei eKit – hệ sinh thái giải pháp dành riêng cho khách hàng và đối tác trong thị trường phân phối; tích hợp cùng các chính sách, sản phẩm, giải pháp và dịch vụ đi kèm các nền tảng số nhằm xây dựng một mô hình giải pháp hoàn chỉnh dành cho doanh nghiệp.

Dùng MoMo để thanh toán khi đặt xe, giao thức ăn, giao hàng, đi chợ online của Grab

MoMo và Grab Việt Nam vừa chính thức công bố hợp tác, theo đó, người dùng Grab đã có thể chọn MoMo là phương thức thanh toán khi đặt xe, đặt đồ ăn, đi chợ online hay đặt giao hàng.

Lợi nhuận trước thuế QIII/2023 của Viettel Post tăng 82% so với cùng kỳ

QIII/2023, lợi nhuận trước thuế của Viettel Post tăng 82% so với cùng kỳ, là mức lợi nhuận cao nhất trong năm 2023. Diễn tiến khác, Viettel Post đã nộp hồ sơ về việc niêm yết cổ phiếu VTP trên sàn HOSE lên Sở Giao dịch chứng khoán TPHCM.