Chuỗi khách sạn OYO Hotels & Homes, Chuỗi khách sạn lớn nhất Ấn Độ & Nam Á, lớn thứ 2 Trung Quốc, lớn thứ 3 thế giới và phát triển nhanh nhất trong mảng nhượng quyền và cho thuê khách sạn, nhà ở, không gian làm việc vừa công bố hỗ trợ đa ngôn ngữ trên Ứng dụng khách hàng cho cả nền tảng web và trên di động (Android, iOS). Theo đó, OYO hiện đã có phiên bản tiếng Việt thử nghiệm và sẵn sàng cho người dùng trải nghiệm.
Việc ra mắt tính năng hỗ trợ chuyển đổi đa ngôn ngữ trên ứng dụng OYO đã giúp khách hàng trên toàn cầu nói chung, người Việt Nam nói riêng dễ dàng trải nghiệm khi tiến hành đặt phòng hoặc tùy chỉnh. Như vậy tính đến thời điểm hiện nay, ngoài tiếng Anh phổ biến, ứng dụng đã hỗ trợ thêm tiếng Việt, tiếng Bahasa, tiếng Ả Rập và tiếng Hindi. Chỉ cần chuyển đổi từ tiếng Anh sang tiếng Việt là người dùng Việt Nam đã có thể thoải mái lựa chọn để trải nghiệm dịch vụ đặt phòng theo nhu cầu, dễ dàng trao đổi với bên cung cấp dịch vụ, cũng như tìm hiểu các chương trình ưu đãi.
Trong đợt ra mắt này, ứng dụng OYO đã triển khai chương trình khuyến mãi giảm 40% hoặc tặng tiền cho mỗi đơn đặt phòng, nên đã thu hút một lượng đông khách hàng tham gia. Có nhiều khách hàng còn chia sẻ sự vui mừng khi nhận được khuyến mãi và sau chuyến đi của họ. Thông tin về số lượng phòng trên OYO khá đa dạng, mức giá bình dân từ 200 ngàn – 500 ngàn chiếm đại đa số, địa điểm khách sạn được bố trí theo quận hoặc những khu vực ở phổ biến của địa phương đó nên thuận tiện tìm kiếm.
Chia sẻ về việc ra mắt chức năng mới trên ứng dụng, ông Anil Goel, Giám đốc Sản phẩm và Công nghệ toàn cầu của OYO Hotels & Homes cho biết, là doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn theo hướng công nghệ, OYO đã tận dụng thế mạnh của đội ngũ kỹ sư để mang đến cho du khách và người dân bản địa những trải nghiệm lưu trú chất lượng với giá cả phải chăng. Theo kế hoạch, trong thời gian tới OYO sẽ tiếp tục phát triển thêm nhiều ngôn ngữ quốc tế khác để bổ sung vào ứng dụng, thực hiện mục tiêu cung cấp dịch vụ đến hàng triệu người dùng trên toàn cầu.
Dù mức giá bình dân, nhưng với công nghệ và sự đầu tư về hạ tầng, quản lý, nhân sự, các khách sạn tham gia vào hệ thống của OYO Hotels sẽ được sáng tạo hình ảnh, dịch vụ chuyên nghiệp, tận hưởng lợi thế của sự lan tỏa công nghệ, sự nhạy bén tài chính và khả năng hoạt động hiệu quả, giúp tăng doanh thu và lợi nhuận vì tỷ lệ lấp đầy phòng. Người dùng theo đó cũng được trải nghiệm trong những không gian sống chất lượng với mức giá hợp túi tiền – ông Anil Goel cho biết thêm.
OYO cũng cam kết đầu tư vào thị trường Việt Nam 500 triệu USD.
Ô Lâu
Chương trình đặt hàng trước Galaxy Watch Active2 sẽ diễn ra từ 25/10 đến 31/10/2019 trên toàn quốc với quà tặng Tai nghe Bluetooth AKG N200A.
Đó là ghi nhận của Shopee trong hoạt động mua sắm của nam giới ở sự kiện 11.11 từ 2016-2018 của nền tảng thương mại điện tử này.
Ngày 21/10 tại Hoa Kỳ, IBM đã công bố loạt tính năng mới tạo tiền đề cho đám mây công cộng của hãng trở thành nền tảng mở và bảo mật nhất cho doanh nghiệp, đặc biệt trong các lĩnh vực kinh tế trọng yếu như hàng không, ngân hàng, tài chính.
Giành 2 hạng mục Best NewComer và Founder Of The Year 2019 tại giải thưởng Rice Bowl Startup Awards, Học viện TEKY chính thức đại diện cùng các startup Việt Nam tham dự giải thưởng toàn khu vực Đông Nam Á vào đầu năm 2020, tại Kuala Lumpua.
Tại Burundi – một trong 10 quốc gia nghèo nhất thế giới, ví điện tử của Lumitel là ví duy nhất có thể sử dụng trên cả điện thoại cơ bản lẫn điện thoại thông minh.
Ở sự kiện F8 2019, Facebook cho biết họ sẽ thiết kế lại giao diện cho mạng xã hội này trên các nền tảng iOS, Android và nền tảng web với tuỳ chọn Dark Mode. Người dùng bắt đầu được mời để trải nghiệm tính năng này trên web.
Ngày 19/10/2019 tại Vienna (Áo), Tập đoàn Viettel được vinh danh tại 10 hạng mục của Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2019 (International Business Awards – IBA Stevie Awards).
Trường ĐH FPT – phân hiệu AI Quy Nhơn đặt mục tiêu sẽ bắt đầu vận hành từ năm 2020, dự kiến tuyển sinh ngay 100 sinh viên.
Với hơn 30 sự kiện lớn nhỏ đặc sắc diễn ra, Tuần lễ Đổi mới sáng tạo và Khởi nghiệp TPHCM – WHISE 2019 đã khép lại với nhiều giải thưởng dành cho các doanh nghiệp và các giải pháp ứng dụng công nghệ hữu ích.
UBND Quận 5 phối hợp với Grab (thông qua GrabFood) và Outbox Consulting ra mắt dự án “Chợ Lớn Food Story” nhằm quảng bá toàn diện nền ẩm thực của Quận 5 – Chợ Lớn đến người dân và khách du lịch.