Nhân ngày doanh nhân Việt Nam 13/10, Câu lạc bộ Doanh Nhân Sài Gòn (Clb DNSG) phối hợp cùng công ty Media One ra mắt nền tảng ứng dụng di động “Ví thẻ hội viên điện tử” của Clb DNSG khởi động Mô hình liên minh bán hàng và chăm sóc khách hàng cho hơn 700 doanh nghiệp hội viên.
Ngoài chức năng là kênh kết nối giữa hội viên với Clb DNSG, hội viên và hội viên, ứng dụng Clb DNSG còn là nền tảng giúp hơn 700 doanh nghiệp hội viên liên kết bán hàng, chăm sóc khách hàng và truyền thông, quảng cáo. Ông Võ Quang Cảnh, chủ tịch Clb DNSG trong bài phát biểu khai mạc sự kiện đã nói: “Giúp nhau bán hàng, phát triển kinh doanh là mục tiêu trọng tâm mà Clb DNSG sẽ thúc đẩy trong thời gian tới”.
Ứng dụng Clb DNSG chính là một thẻ hội viên điện tử. Thông qua mã thẻ hội viên hoặc số điện thoại của mình, hội viên có thể đăng nhập vào app để cập nhật thông tin cá nhân, theo dõi các hoạt động của Clb DNSG và tìm hiểu thông tin doanh nghiệp của các hội viên khác.
App Clb DNSG còn tích hợp tính năng ví đựng e-voucher và cũng là một thẻ tích điểm – đổi quà liên kết dành cho tất cả hội viên. Doanh nghiệp hội viên có thể đưa các chương trình quà tặng, ưu đãi, khuyến mãi hoặc tích điểm – đổi quà dưới dạng e-voucher dành cho tất cả hội viên của app. Như vậy, khi sử dụng app, cá nhân hội viên Clb DNSG có thể tích điểm và dùng điểm đổi quà từ hàng trăm doanh nghiệp hội viên trong app. Tính năng này tạo nên mô hình Liên minh Loyalty liên kết bán hàng, chăm sóc khách hàng và truyền thông, quảng cáo cho hội viên Clb DNSG.
Mô hình Liên minh Loyalty tạo ra cơ chế giúp các doanh nghiệp càng hỗ trợ nhau bán hàng bằng hoạt động bán chéo vào tập khách hàng của nhau. Không những vậy, mô hình này cho phép chuyển chi phí quảng cáo thành ngân sách dùng để chăm sóc khách hàng và khuyến khích người tiêu dùng mua hàng nhiều hơn thông qua các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, tích điểm – đổi quà.
Ở phiên bản tiếp theo của mô hình Liên minh này, các doanh nghiệp hội viên có thể phát hành thẻ thành viên thân thiết cho chính khách hàng của doanh nghiệp. App Clb DNSG sẽ còn tiếp tục được nâng cấp để trở thành mạng xã hội dành riêng cho hội viên Clb DNSG, nơi hội viên có thể chia sẻ các thông tin của doanh nghiệp mình, tương tác, giao lưu và tạo chủ đề trao đổi với nhau thường xuyên và hiệu quả hơn.
Chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World đã chính thức khai trương siêu thị đầu tiên tọa lạc tại 117 Pasteur quận 3.
Bộ đôi màn hình máy tính Samsung T45F, T35F có thiết kế hiện đại, thoải mái và những tính năng chuyên dụng của dòng màn hình máy tính doanh nghiệp.
Đó là phiên bản Intel Core i3-10100F không có nhân đồ họa tích hợp (iGPU) có giá bán trong khoảng 79USD – 97USD.
Ngày 10/10/2020, Cty TNHH MTV Sứ Thiên Thanh, công ty thành viên của Cty Cổ phần Tập đoàn Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành (TTF) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm hình thành và phát triển.
Giga1 – công ty thành viên của Tập đoàn Yeah1 đã bắt đầu đi vào hoạt động với sự kiện mở màn cho mục tiêu “Bán lẻ 4.0” phủ 30.000 điểm tạp hoá tại địa bàn TPHCM trong tháng 10.
Phát triển kinh tế số dẫn đến sự thay đổi toàn diện trong xã hội về mọi mặt với năng suất lao động vượt trội, hiệu quả sản xuất tăng cao, đáp ứng các yêu cầu an ninh về mọi mặt (an ninh lương thực, an ninh năng lượng, an ninh tài nguyên,…) một cách chủ động và hiệu quả.
Universal Robots, công ty về robot cộng tác (còn gọi là cobot) đã tổ chức phiên thảo luận trực tuyến “Gặp gỡ các nhà lãnh đạo trong lĩnh vực Cobot” đầu tiên tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương, nhằm đánh giá vai trò của cobot trong tương lai.
Sony Electronics Việt Nam chính thức ra mắt cửa hàng trực tuyến chính hãng đầu tiên tại Việt Nam với nhiều quyền lợi và ưu đãi hấp dẫn lên đến 40%
Google Workspace – tên gọi mới của dịch vụ Google Cloud, có thể ví như là một văn phòng ảo trong thế giới số. Tại đây, người dùng có được trải nghiệm thống nhất để kiến tạo, giao tiếp và cộng tác.
Tetra Pak đã hợp tác với Trường Kinh tế và Quản lý, Đại học Lund (Thụy Điển) thực hiện một nghiên cứu, đưa ra 4 kịch bản cho ngành sữa trong tương lai.