Trend Micro có nhà phân phối giàu kinh nghiệm tại Việt Nam

Ngày 19 / 04 / 2023, tại TPHCM, Công ty cổ phần phân phối Việt Nét (VIETNET Distribution JSC) đã chính thức trở thành nhà phân phối chính thức của TREND MICRO – hãng công nghệ chuyên cung cấp các giải pháp an ninh thông tin của thế giới, tại thị trường Việt Nam.

Việt Nét cho biết, với hệ thống kênh phân phối tập trung vào lĩnh vực an toàn – an ninh thông tin, công ty là đối tác chiến lược quan trọng của Trend Micro trong việc cung cấp các giải pháp bảo mật cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và các khách hàng khác.

Việt Nétsẽ phân phối tất cả sản phẩm của Trend Micro và các gói dịch vụ đi kèm, cũng như các chính sách về tư vấn, hỗ trợ, hậu mãi chính hãng dành cho khách hàng.

Bộ giải pháp công nghệ cải tiến mới nhất của Trend Micro bao gồm: Cloud One, Network One, Workforce One, Vision One.

Trend Micro Cloud One là một nền tảng dịch vụ bảo mật dành cho các tổ chức đang sử dụng các dịch vụ trên cloud, cung cấp đầy đủ dịch vụ bảo mật trong một bộ giải pháp. Nền tảng này cho phép doanh nghiệp bảo mật cơ sở hạ tầng trên cloud của mình một cách hiệu quả.

Network One sẽ giúp khách hàng đối phó với những cuộc tấn công tinh vi, bao gồm 2 thành phần độc lập cấu thành:

– Thành phần phát hiện: dựa trên tập sản phẩm Deep Discovery, được thiết kế để phát hiện các dòng mã độc mới trong những cuộc tấn công có chủ đích, mã độc mã hóa dữ liệu và đồng thời chia sẻ thông tin về hiểm họa cho các sản phẩm bảo mật của Trend Micro được triển khai trong cùng hệ thống, cũng như của các hãng thứ ba.

– Thành phần ngăn chặn ở mức mạng: giúp ngăn chặn các hành vi khai thác lổ hổng bảo mật, ngay cả khi những lổ hổng này chưa được công bố chính thức. Việc bảo vệ được tiến hành theo thời gian thực với công tác vận hành đơn giản nhất có thể, dựa trên dòng sản phẩm Trend Micro TippingPoint đã rất có tiếng trên thị trường.

Workforce One đơn giản hóa bảo mật dữ liệu trong môi trường phức tạp hiện nay bằng cách tích hợp phòng chống thất thoát dữ liệu (DLP), mã hóa, bảo vệ web khỏi các mối tấn công nguy hại, và bảo vệ các ứng dụng trên thiết bị đầu cuối.

Trend Micro Vision One là một nền tảng phòng thủ mối đe dọa được xây dựng với mục đích cung cấp giá trị gia tăng và các lợi ích mới ngoài các giải pháp XDR truyền thống. Vision One cung cấp khả năng phát hiện và phản hồi (XDR) sâu rộng, đồng thời thu thập và tự động tương quan dữ liệu trên nhiều lớp bảo mật (email, điểm cuối, máy chủ, đám mây và mạng). Trend Micro Vision One ngăn chặn phần lớn các cuộc tấn công bằng tính năng bảo vệ tự động.

Ông Lê Tuấn Đạt – CEO Vietnet Distribution JSC chia sẻ: “Với tất cả tiện ích và ưu điểm vượt trội cùng chi phí hợp lý, giải pháp bảo mật Trend Micro chắc chắn sẽ được rộng rãi khách hàng và thị trường biết đến. Về phía Vietnet, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng và nguồn lực trẻ, năng động, giàu kinh nghiệm của mình. Chúng tôi hy vọng vào sự hợp tác này sẽ mang đến nhiều giá trị nâng cao hơn nữa cho cộng đồng công nghệ thông tin nói chung và lĩnh vực an toàn thông tin nói riêng.”

Có thể bạn quan tâm
“Thông tin là nguồn nhiên liệu mới để thúc đẩy nền kinh tế số”

“Chúng tôi có niềm tin sâu sắc rằng dữ liệu thông tin là nguồn nhiên liệu mới để thúc đẩy nền kinh tế”, ông Gary McKinnon – Giám đốc Phát triển Kinh doanh, VNG Digital Business chia sẻ, tại Hội thảo Điện toán đám mây và Trung tâm dữ liệu Việt Nam 2023.

MG khuyến mãi 100% lệ phí trước bạ khi mua xe trong tháng 4

Trong tháng 4 này, MG Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt ưu đãi hỗ trợ lên đến 100% lệ phí trước bạ khi mua các sản phẩm xe MG.

Amanotes thành công gọi vốn 2,05 triệu USD cho Reactional Music

Amanotes, nhà phát hành trò chơi âm nhạc vừa thông báo về việc hợp tác thành công với Butterfly Ventures (Quỹ đầu tư mạo hiểm về công nghệ tại Bắc Âu) tại vòng gọi vốn Pre-Series A trong thỏa thuận đầu tư cho Reactional Music.

CEO tập đoàn LG thăm các nhà máy lớn tại châu Á, bắt đầu từ Việt Nam

CEO của Tập đoàn điện tử đa quốc gia LG, ông Cho Joo-wan đã đến thăm các cơ sở sản xuất chính tại châu Á, bắt đầu từ Việt Nam vào ngày 3/4 để gặp gỡ lãnh đạo khu vực, trực tiếp kiểm tra chiến lược phát triển hoạt động và thảo luận các phương thức nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả sản xuất và kiểm soát chất lượng.

Người dùng Việt Nam tiết kiệm hơn 350 tỷ đồng nhờ ưu đãi trên Shopee trong 2022

Trong năm 2022, Shopee đã giúp người dùng tiết kiệm tổng cộng 1,7 tỷ USD khi mua sắm hàng hóa và nhu yếu phẩm trên nền tảng, trong đó phần của người dùng Việt là 350 tỷ đồng.

Keysight trao Chứng nhận tích hợp hệ thống O-RAN toàn diện đầu tiên

Keysight Technologies vừa công bố danh mục các giải pháp 5G Open Radio Access Network (O-RAN) đã giúp Pegatron đạt được Chứng nhận tích hợp hệ thống toàn diện (E2E) của tổ chức O-RAN ALLIANCE đầu tiên từ Trung tâm tích hợp và thử nghiệm mở (OTIC) và Phòng lab bảo mật của Auray.

Tiger Beer giới thiệu dòng bia có hậu vị Soju

Tiger Beer vừa chính thức giới thiệu dòng bia cao cấp mới Tiger Soju Infused Lager, với chất bia lager nhẹ cùng hậu vị soju ngọt êm.

Prudential Việt Nam công bố Báo cáo tài chính 2022, chuyển đổi hầu hết ứng dụng lên đám mây

Prudential Việt Nam công bố chính thức Báo cáo Tài Chính Thường niên năm 2022 với những chỉ số đáng ghi nhận.

MobiFone Kỷ niệm 30 năm thành lập, ra mắt thương hiệu nhà mạng hướng giới trẻ

Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã trọng thể tổ chức lễ Kỷ niệm 30 năm thành lập thương hiệu MobiFone (16/04/1993 – 16/04/2023) và cho ra mắt thương hiệu giới trẻ mới mang tên Saymee

LG thay đổi logo nhận diện thương hiệu, sinh động hơn, có thể cười chào, nháy mắt

LG Electronics đã công bố bộ nhận diện thương hiệu mới để làm sáng tỏ hơn giá trị “Life’s Good” của công ty và phù hợp với thời đại.