Theo số liệu ghi nhận trong năm 2022, Prudential Việt Nam tiếp tục thực hiện cam kết là điểm tựa tài chính cho hơn 2,1 triệu khách hàng với tổng chi trả bảo hiểm gần 9.600 tỷ đồng, tăng 11% so với năm 2021, chiếm 1/4 thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.
Theo số liệu ghi nhận trong năm 2022, Prudential Việt Nam tiếp tục thực hiện cam kết là điểm tựa tài chính cho hơn 2,1 triệu khách hàng với tổng chi trả bảo hiểm gần 9.600 tỷ đồng, tăng 11% so với năm 2021, chiếm 1/4 thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. Trong đó, số tiền chi trả các quyền lợi bảo hiểm gồm Quyền lợi tử vong, Thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, Bệnh hiểm nghèo và chăm sóc y tế là hơn 1.600 tỷ đồng, tăng 35% so với năm 2021.
Gần đây, công ty đã thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng tại Cần Thơ với tổng quyền lợi chi trả hơn 23 tỷ đồng. Đó là chị H.Thanh (tên khách hàng đã đổi) với sản phẩm PRU- Đầu Tư Linh Hoạt mà chị đã tham gia từ năm 2019. Ngày 11/3 vừa qua, Prudential cũng đã thực hiện chi trả quyền lợi thương tật toàn bộ và vĩnh viễn cho một khách hàng với tổng quyền lợi gần 2,6 tỷ đồng tại tỉnh Quảng Bình.
Kênh Hợp tác ngân hàng (Bancassurance) trong năm 2022 tiếp tục là kênh phân phối chủ chốt của Prudential bên cạnh kênh Đại lý, mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính, sức khỏe và tích lũy cho hơn 410.000 khách hàng. Năm qua, số trường hợp và số tiền bảo hiểm chi trả quyền lợi cho khách hàng qua kênh Bancassurance đều tăng hơn gấp đôi, lần lượt là 64% và 69% so với năm 2021. Số tiền chi trả lớn nhất cho một trường hợp khách hàng tham gia bảo hiểm qua kênh Bancassurance trong năm 2022 lên đến 6,8 tỷ đồng.
Prudential cũng liên tục đầu tư vào hạ tầng cơ sở và nâng cao năng lực số hóa, bao gồm chuyển đổi trải nghiệm giải quyết quyền lợi bảo hiểm thông qua các trang nền tảng số hóa, hoàn thiện quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm tự động (e-Claim) giúp mang đến trải nghiệm hài lòng và thuận tiện cho khách hàng tham gia bảo hiểm. Năm 2022, tỷ lệ nộp yêu cầu giải quyết quyền lợi trực tuyến chiếm 80.2%, trong đó tỉ lệ hồ sơ xử lý trong vòng 30 phút chiếm 11.6% và 60,7% hồ sợ được giải quyết trong ngày.
Năm 2022, tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm của toàn ngành bảo hiểm nhân thọ của cả nước ước đạt 40.600 tỷ đồng, tăng 25,1% với năm 2021.
Với mức giá chỉ từ 4,99 triệu đồng, người dùng đặt Xiaomi Redmi Note 12 tại FPT Shop đến hết ngày 06/04/2023 sẽ được ưu đãi đến 2,69 triệu đồng-hơn nửa giá trị sản phẩm.
Huawei chính thức công bố Báo cáo Thường niên năm 2022, ghi nhận hoạt động kinh doanh duy trì ổn định trong suốt năm tài chính vừa qua với kết quả doanh thu đạt 92,37 tỷ USD và lợi nhuận ròng cán mốc 5,12 tỷ USD.
Canon cho biết mảng máy ảnh kĩ thuật số dùng ống kính chuyển đổi (máy ảnh SLR và không gương lật) của hãng đã duy trì vị trí số 1 trên thị trường toàn cầu trong 20 năm liên tiếp từ năm 2003 đến năm 2022.
LG Electronics Việt Nam (LG) chính thức ra mắt sản phẩm máy lọc không khí LG PuriCare 360 Hit hoàn toàn mới với hệ thống lọc đa màng, mang đến khả năng khử mùi và thanh lọc không khí hiệu quả cùng các mẫu máy lạnh mới đón mùa hè.
Ngày 30/3, Quỹ Người FPT vì Cộng đồng (thuộc Tập đoàn FPT) phối hợp với Quỹ Hy Vọng tổ chức chương trình khánh thành Điểm trường Thôn 6 – Trường Mầm non Hoa Mai và trao tặng quà thiết bị học tập cho 200 học sinh Trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện tại huyện Bù Đăng, Bình Phước.
Lexar đã công bố bộ nhớ Lexar ARES RGB DDR5 được thiết kế hiệu suất cao này khởi điểm với xung nhịp 5600MH và lên đến 6000MHz, với độ trễ CL32 và CL34, danh cho game thủ và người dùng chuyên nghiệp.
Nhà cung cấp giải pháp trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số, TDCX, được niêm yết trên sàn NYSE, vừa mở rộng quy mô tại khu vực Đông Nam Á với việc khai trương văn phòng ở Việt Nam
Đây là lần ra mắt dòng laptop MSI mới nhất được kết hợp bộ vi xử lý Intel Core HX Series thế hệ 13 cùng đồ họa rời NVIDIA GeForce RTX 40 Series tại FPT Shop.
Gói mới bao gồm 99 mã freeship áp dụng cho hàng ngàn cửa hàng trên GrabFood, cùng với các ưu đãi khác cho dịch vụ di chuyển và GrabMart, giúp người dùng có thể tiết kiệm lên đến hơn 1,7 triệu đồng mỗi tháng.
Hôm nay, TikTok đã có động thái cập nhật mới nhất trong Tiêu chuẩn Cộng đồng nhằm đưa ra những nguyên tắc và tiêu chuẩn dành cho người dùng khi tham gia sáng tạo.