Doanh thu mảng B2B của Kaspersky tại Việt Nam tăng trên 100% liên tiếp trong 2 năm 2018-2019. Khối sản phẩm Doanh nghiệp lớn (Enterprise) lập thêm kỷ lục tăng trưởng hai con số so với năm 2018 và tăng 500% so với năm 2017.
Trong bối cảnh giảm chung của nhóm sản phẩm Cá nhân thì khối sản phẩm B2C của Kaspersky vẫn giữ vững kết quả ổn định trong 3 năm liên tiếp. Khối sản phẩm dành cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMBs) tăng trưởng chậm hơn so với mảng Enterprise nhưng cũng đạt 2 con số.
Mức tăng trưởng mạnh mẽ của Kaspersky về mảng Enterprise trong năm 2019 chứng minh rõ rệt xu hướng đầu tư công nghệ của các doanh nghiệp trong nước, khi các doanh nghiệp đang thực sự chú trọng bảo mật. Đặc biệt, những tổ chức tài chính, hành chính công và thương mại dịch vụ, cũng như thương mại điện tử đang sẵn sàng đầu tư vào các dịch vụ cao cấp có sự tham gia on-site của chuyên gia bảo mật từ hãng.
Bà Võ Dương Tú Diễm, Giám Đốc Kinh Doanh của Kaspersky cho biết, năm 2019 ghi dấu nhiều sự kiện đặc biệt quan trọng đối với Kaspersky, cả về hoạt động tư vấn cho các tổ chức cấp cao lẫn kinh doanh. Kaspersky đạt kết quả tốt ở các lĩnh vực kinh doanh bởi đã cung cấp những sản phẩm và dịch vụ bảo mật đáng tin cậy, liên tục cải tiến giải pháp và công nghệ mới, giúp phòng ngừa, phát hiện và ứng phó với các mối đe dọa mạng tinh vi nhất. Ngoài ra, Kaspersky cũng hết sức nỗ lực để địa phương hóa các giải pháp của mình nhằm phục vụ tốt nhất cho đặc thù vận hành của các khách hàng Việt Nam.
Xác định việc tăng cường hợp tác giữa các doanh nghiệp và Chính phủ để bảo vệ không gian mạng là điều rất quan trọng, trong năm 2019 vừa qua, Kaspersky đã triển khai nhiều hoạt động hợp tác với Chính phủ Việt Nam. Tháng 1/2019, Kaspersky và Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia Việt Nam (NCSC) đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) nhằm hỗ trợ nâng cao năng lực bảo mật mạng của Chính phủ Việt Nam. Ngoài ra, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đến Liên bang Nga vào tháng 5/2019, Kaspersky đã ký kết Biên bản ghi nhớ với một số đối tác chiến lược nhằm tăng cường khả năng bảo vệ an ninh mạng trong chuyển đổi số.
Ô Lâu
Huawei đã có một năm 2019 đầy khó khăn do những hạn chế từ lệnh cấm của Bộ Thương mại Mỹ, nhưng bất chấp những điều này, công ty vẫn vượt khó với tổng số 240 triệu smartphone bán ra.
Thông qua sự kiện CES 2020, dễ dàng nhận thấy những công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo, mạng 5G, IoT đã có mặt ngày càng có mặt phổ biến trong rất nhiều lĩnh vực, làm tái định nghĩa lại thị trường và thay đổi mô hình kinh doanh.
ADK, tập đoàn truyền thông tiếp thị số của Nhật chính thức công bố đã mua lại VietBuzzAd, một công ty tiếp thị truyền thông kỹ thuật số Việt Nam.
Theo kết quả của Canalys Worldwide Vendor Benchmark công nhận về chất lượng các hoạt động hợp tác với đại lý, Kaspersky là nhà cung cấp an ninh mạng có tổng điểm cao nhất (75,8%) về sự hài lòng của đại lý trong số 10 nhà cung cấp an ninh mạng có trong bảng tổng sắp.
Từ ngày 10/1/2019 đến ngày 8/2/2020, MobiFone triển khai chương trình ưu đãi mang tên “Vui Xuân đón Lộc cùng MobiFone” với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 5,5 tỉ đồng.
Hội nghị GATES Việt Nam ICT Channel Summit 2019 diễn ra từ ngày 11 – 13/12/2019 đã bế mạc tại Đà Nẵng với sự tham dự của hơn 220 giám đốc, gồm các công ty tích hợp hệ thống (SI), các nhà phân phối và các nhà bán lẻ, 600 cuộc gặp gỡ trực tiếp giữa các đối tác tại đây hi vọng tạo ra các tiền đề kinh doanh tốt chop ngành trong năm tới.
Huawei vừa phát hành mã nguồn của openEuler – một bản phân phối Linux dựa trên CentOS nhằm tối ưu hóa cho nền tảng ARM và x86, khiến nó trở thành ứng viên rất tốt để thay thế cho Android và Windows.
Lenovo đã công bố chiếc máy bàn tất cả trong một ThinkCentre M90a All-in-One (AIO) cùng loạt màn hình hoàn toàn mới với độ hiển thị sắc nét, chế độ bảo mật và hiệu suất cao tại sự kiện CES 2020.
Thế hệ thứ 2 của Lioness Smart Vibrator được bổ sung thêm trí tuệ nhân tạo đã tiến sâu vào chung kết của giải thưởng Last Gadget Standing tại CES 2020 và đang chờ để xét duyệt xem có được trao giải hay không.
Bên cạnh thế hệ Galaxy S20 đang được đồn đoán là ra mắt tại sự kiện MWC 2020 sắp tới, thì Galaxy Fold 2 cũng được kỳ vọng kế thừa xứng đáng cho chiếc Galaxy Fold, sản phẩm smartphone màn hình dẻo gập đầu tiên của Samsung đã trình làng vào năm ngoái.