Tại sự kiện thường niên TikTok World 2025 vừa diễn ra, nền tảng này đã giới thiệu hàng loạt giải pháp mới, tất cả đều hướng tới một mục tiêu: giúp doanh nghiệp tăng trưởng mạnh mẽ, đặc biệt là các giải pháp AI giúp hỗ trợ sáng tạo nội dung
Người dùng TikTok thường nhớ đến các thương hiệu họ thấy trên nền tảng khi quyết định mua gì, mặc gì hay đi đâu. TikTok Market Scope là nền tảng phân tích dữ liệu tiên phong cho phép nhà tiếp thị nhận diện, thấu hiểu và kích hoạt người dùng ở mọi giai đoạn trong phễu tiếp thị.
TikTok One là nơi hội tụ mọi thứ để sáng tạo nội dung: từ nhà sáng tạo, công cụ đến các agency, tất cả trong một hệ sinh thái mượt mà. Năm nay, TikTok One được nâng cấp với nhiều tính năng mới. 41% người dùng TikTok nói rằng quảng cáo thú vị làm họ thích thú hơn khi lướt ứng dụng, chứng minh rằng sáng tạo chính là chìa khóa để chinh phục khách hàng.
Với sự ra mắt của TikTok One Insight Spotlight, các nhà tiếp thị giờ đây có thể dễ dàng nắm bắt xu hướng mà khán giả đang yêu thích, từ đó tạo ra nội dung khiến họ dừng lại và tương tác.
Còn TikTok One Content Suite thì như một kho tàng nội dung, ở đó cho phép bạn tìm và sử dụng video do người dùng tạo (UGC) liên quan đến thương hiệu chỉ trong vài cú click.
TikTok cũng giúp kết nối giữa nhà tiếp thị và các đối tác sáng tạo dễ dàng hơn qua Partner Exchange (tên mới của TikTok Creative Exchange) và TikTok One Creator Marketplace, hiện có mặt ở 26 quốc gia, bao gồm Việt Nam.
Tại TikTok World 2025, nền tảng công bố việc nâng cấp ba giải pháp AI chủ lực: Symphony, Smart+ và GMV Max, giúp thương hiệu hoạt động nhanh hơn, hiệu quả hơn:
Chưa dừng lại ở đó. TikTok đang đầu tư vào hệ thống đo lường toàn diện bằng cách hợp tác với các đối tác tiếp thị đạt chuẩn Media Mix Modeling (MMM), nhằm giúp nhà tiếp thị đánh giá chính xác hiệu quả đầu tư trên TikTok so với các kênh truyền thông khác.
Tại Hội thảo chủ đề ‘Thanh toán không tiền mặt – Động lực tăng trưởng kinh tế số’ diễn ra vào ngày 14/6, trong Chương trình Ngày không tiền mặt 2025, Visa sẽ chia sẻ những ứng dụng thành công của các nước, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt tiện lợi hơn trong lĩnh vực thanh toán Chính phủ, cho các đơn vị kinh doanh và người tiêu dùng.
WH-1000XM6, mẫu tai nghe chụp tai chống ồn cao cấp mới nhất của Sony, được cho là sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt vào tuần sau.
KEENFINITY, trước đây là Bộ phận Công nghệ Tòa Nhà Bosch đang trong quá trình chuyển giao sang Triton Partners, với việc thay đổi quyền sở hữu dự kiến sẽ hoàn tất vào giữa năm 2025.
Việt Nam là thị trường đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á được Visa và ngân hàng phát hành thẻ triển khai Click to Pay, mang đến sự tiện lợi, an toàn và hiệu quả vượt trội cho các giao dịch thương mại điện tử.
Các cơ sở mới này gồm 9 nhà hàng đạt một Sao MICHELIN (1 nhà hàng đạt Sao MICHELIN mới, 1 nhà hàng được nâng hạng), 2 Sao Xanh MICHELIN (1 mới), 63 cơ sở ăn uống đạt giải Bib Gourmand và 109 cơ sở ăn uống đạt chuẩn MICHELIN Selected (14 mới).
Dell Technologies công bố những cải tiến của Dell AI Factory, bao gồm cơ sở hạ tầng AI mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng, giải pháp tích hợp từ hệ sinh thái đối tác, và dịch vụ chuyên nghiệp nhằm đơn giản hóa và đẩy nhanh việc triển khai AI.
KMS Technology, công ty dịch vụ phần mềm với hơn 1.300 nhân viên tại Mỹ, Mexico và Việt Nam, thúc đẩy xây dựng môi trường làm việc Đa dạng, Công bằng và Hòa nhập (DEI) thông qua lễ ký kết Vietnam Panel Pledge.
Công ty bảo vệ an ninh mạng và bảo mật kỹ thuật số toàn cầu Kaspersky đã chính thức bổ nhiệm ông Ngô Tấn Vũ Khanh (Khanh Ngo) vào vị trí Giám đốc Quốc gia đầu tiên tại Việt Nam.
Shopee triển khai chương trình “6.6 Siêu Sale Giữa Năm – Siêu nhanh, siêu rẻ” với loạt ưu đãi hấp dẫn, hoạt động giải trí, trợ lực cho nhà bán thúc đẩy doanh số.
Roborock Flagship Store đặt tại Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TPHCM – được kiến tạo như một “trạm công nghệ” toàn diện, nơi mọi trải nghiệm từ khám phá sản phẩm, tư vấn mua sắm đến dịch vụ hậu mãi đều hội tụ trong một điểm đến duy nhất.