TikTok Shop tăng trưởng mạnh nửa đầu 2023

TikTok cho biết cộng đồng nhà bán hàng và nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng này mở rộng về quy mô và đang định hình xu hướng phát triển mới với mức tăng trưởng lần lượt là 210% và 330%.

Dịp mua sắm cuối năm, TikTok Shop tiếp tục mở ra hàng loạt hoạt động mua sắm kết hợp giải trí cùng gương mặt đại diện Á hậu Thảo Nhi Lê từ ngày 06 – 12/11. Xuất hiện với vai trò đại sứ đại tiệc mua sắm cuối năm, Thảo Nhi Lê sẽ trực tiếp tham gia và xuất hiện trong các nội dung tương tác cùng cộng đồng mua sắm trực tuyến, đồng hành cùng nhà bán, thương hiệu mang đến các hoạt động “Sale Vui Gấp Đôi” để tăng cường trải nghiệm mua sắm cho người dùng.

TikTok Shop tiếp tục hợp tác cùng các thương hiệu uy tín thuộc nhiều ngành hàng như làm đẹp, thời trang, sức khỏe, FMCG, mẹ & bé, các sản phẩm chăm sóc nhà cửa, triển khai chương trình Hàng hiệu giá hời với mức giảm lên đến 50%.

Đặc biệt, lần đầu tiên, người dùng trên TikTok sẽ được trải nghiệm sự kiện Livestream với quy mô toàn nền tảng – “Vũ Trụ Sale Vui”, diễn ra liên tục từ 12 giờ trưa ngày 10/11 đến 1h sáng ngày 11/11 và từ 12 giờ trưa ngày 11/11 đến 1h sáng ngày 12/11 trên tài khoản chính thức @tiktokshoplive.vn. Phiên LIVE sẽ mang đến những ưu đãi khủng độc quyền, từ voucher lên đến 30% giá trị đơn hàng đến các deal vô cùng hấp dẫn chỉ có duy nhất tại TikTok Shop.

Theo nghiên cứu được uỷ quyền của TikTok về hành vi người tiêu dùng trong mùa Siêu mua sắm năm 2023, 81% người dùng trên nền tảng đồng ý chi tiêu mua sắm trực tuyến trong đợt Mega Sale sắp tới. Bên cạnh việc thỏa mãn nhu cầu mua sắm của người dùng, lễ hội mua sắm “Sale Vui Gấp Đôi” còn là thời điểm quan trọng để doanh nghiệp, thương hiệu và các nhà sáng tạo nội dung tăng tốc tạo số trong chặng đua cuối năm.

Cộng đồng nhà bán hàng và nhà sáng tạo nội dung cũng cho thấy sự mở rộng về quy mô và đang định hình xu hướng phát triển mới với mức tăng trưởng lần lượt là 210% và 330%. Top các ngành hàng bán chạy nhất trên TikTok Shop gồm Thời trang, Sức khỏe & Chăm sóc cá nhân, Điện tử, Nhà cửa & Đời sống, Làm đẹp.

Bà Phùng Phương, Đại diện Di động Việt, cho biết: “Tham gia TikTok Shop là một trong những bước đi chiến lược của Di Động Việt khi nhập cuộc xu hướng Shoppertainment. Thời gian qua, chúng tôi đã đạt được những tăng trưởng ấn tượng khi tham gia TikTok Shop và thực hiện chiến lược đa dạng hóa nội dung gồm livestream, hợp tác với KOL/KOCs và triển khai các ưu đãi độc quyền, giới hạn cho khách hàng mục tiêu”.

Có thể bạn quan tâm
Microsoft lẽ ra có thể giúp Windows Phone thành công

CEO Microsoft, Satya Nadella, cho biết với Business Insider trong một cuộc phỏng vấn gần đây rằng ông cảm thấy hối tiếc vì đã không cố gắng giúp cho Windows Phone thành công.

Khai trương Trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, VNPT IDC Hòa Lạc

Ngày 25/10/2023, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) chính thức khai trương Trung tâm dữ liệu (IDC) thứ 8 tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc. Đây là IDC có quy mô lớn nhất tại Việt Nam, được VNPT đầu tư đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế.

Đã có thể thanh toán bằng Apple Pay ngay trên Ví ZaloPay

Từ đầu tháng 10/2023, người dùng Ví điện tử ZaloPay sử dụng thiết bị iPhone đã có thể lựa chọn Apple Pay để thanh toán các hóa đơn, dịch vụ; bên cạnh các lựa chọn sẵn có khác.

MoMo thông cáo về các tin đồn bịa đặt nhắm vào hình ảnh và thương hiệu của mình

Về việc MoMo bảo trì hệ thống dẫn đến gián đoạn dịch vụ ngày 19/10, đã có loạt tin đồn vô căn cứ gây ảnh hưởng trực tiếp và nghiêm trọng đến doanh nghiệp. MoMo khẳng định tất cả tin đồn đều là giả mạo, được cố tình bịa đặt với mục đích bôi nhọ hình ảnh và thương hiệu doanh nghiệp.

Ngành hàng OCOP thu trăm tỷ đồng sau 800 phiên LIVE, 25 sự kiện Chợ phiên trên TikTok

800 phiên LIVE được lên sóng với hơn 10.000 video gắn hashtag #OCOP và #DacSanVietNam, tiếp cận đến 300 triệu lượt xem thông qua hình thức Livestream và hơn 850 triệu lượt xem thông qua nội dung video ngắn, mang về doanh thu hơn 100 tỷ đồng cho ngành hàng OCOP trên TikTok Shop.

Trong 3 năm, Viettel đóng thuế thu nhập doanh nghiệp 102 nghìn tỷ đồng

Ngày 20/10/2023, tại Hà Nội, Bộ Tài chính và Tổng cục Thuế tổ chức Hội nghị biểu dương Người nộp thuế tiêu biểu để ghi nhận những nỗ lực vượt khó và có đóng góp vào NSNN giai đoạn 2020 – 2022. Viettel ghi dấu ấn khi là doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp của Công ty Mẹ lớn nhất với gần 102 nghìn tỷ đồng trong giai đoạn này.

Thế Giới Di Động ký kết triển khai dự án năng lượng xanh và kinh tế tuần hoàn

Ngày 18/10, Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (mã chứng khoán MWG) và Công ty TNHH Năng Lượng CAS đã ký biên bản ghi nhớ (MOU) về hợp tác triển khai các dự án năng lượng xanh và kinh tế tuần hoàn.

Công ty giải pháp eGift của Nhật mở văn phòng tại TPHCM

Công ty giftee Inc. Japan (gọi tắt là giftee) hôm nay vừa tuyên bố thành lập chi nhánh sở hữu toàn bộ tại Việt Nam là Công ty TNHH giftee Tech Vietnam. Trong năm 2023, giftee đã trình làng giải pháp eGift trên khắp Đông Nam Á, tại những thị trường trọng điểm như Malaysia, Indonesia và Việt Nam

Huawei Việt Nam và BV Power JSC hợp tác chiến lược thúc đẩy chuyển đổi năng lượng xanh tại Bình Dương

Công ty TNHH Công nghệ Huawei Việt Nam (Huawei Việt Nam) và Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Điện Becamex – VSIP (BV Power JSC) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi năng lượng xanh tại Bình Dương, dưới sự chứng kiến của Phái đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương.

MyStorage, cho thuê không gian lưu trữ, kỳ lạ và tiềm năng

MyStorage là dịch vụ lưu trữ trọn gói đầu tiên tại TPHCM, hoạt động từ cách đây 4 năm. Đây là dịch vụ được xem như “tủ đồ di động” trong thành phố, giúp cất giữ và vận chuyển, trao đến khi cần mọi đồ dùng không thường xuyên sử dụng một cách an toàn, tiện lợi, giúp không gian riêng tư thoáng đãng hơn.