TikTok hỗ trợ 1 triệu USD cùng các giải pháp thúc đầy doanh số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam

Gói hỗ trợ tín dụng quảng cáo là hoạt động tiếp tối chương trình #TuhaohangViet, được triển khai trong 6 tháng cuối năm 2024 (từ tháng 7/2024 đến hết tháng 12/2024).

Sự kiện TikTok SMB Summit 2024 – Skyrocket Your Business (Tạm dịch: Bứt phá tăng trưởng kinh doanh) do TikTok for Business SMB tổ chức sáng nay, 28/6, tại TPHCM. Tại sự kiện, TikTok chính thức công bố gói hỗ trợ tín dụng quảng cáo lên đến 1 triệu USD (ad credits) dành cho các hoạt động quảng bá sản phẩm hàng hóa, dịch vụ thương hiệu Việt trên nền tảng. Gói hỗ trợ này nằm trong khoản đầu tư trị giá 12,2 triệu USD dành cho khối doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Đông Nam Á mà TikTok đã công bố vào giữa năm 2023. 

TikTok SMB Summit 2024 mở ra cho cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) không gian kết nối học hỏi, trao đổi kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến chuyển đổi phương thức kinh doanh và quảng bá thương hiệu trên nền tảng trực tuyến.

Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Chính phủ, TikTok cam kết gói hỗ trợ tín dụng quảng cáo lên đến 1 triệu USD dành cho các doanh nghiệp SMB trên nền tảng trong khoảng thời gian 6 tháng cuối năm 2024 (từ tháng 7/2024 đến hết tháng 12/2024). Khoản hỗ trợ này là hoạt động tiếp nối thiết thực của chương trình #TuHaoHangViet (Tự Hào Hàng Việt) do TikTok khởi xướng đầu năm nay, hướng đến mục tiêu kết nối đặc sản địa phương chất lượng cao đến với rộng rãi người dùng trên khắp cả nước.

Cụ thể, TikTok sẽ hợp tác với Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại mỗi địa phương, cùng các Hiệp hội nghề nghiệp, các sở ban ngành địa phương để hỗ trợ từ 100 đến 200 USD dưới hình thức tín dụng quảng cáo (ads-credit) cho mỗi video quảng bá doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt do các tổ chức đối tác giới thiệu. 

Bên cạnh khoản hỗ trợ tín dụng quảng cáo, TikTok lên kế hoạch triển khai chuỗi chương trình đào tạo chuyên sâu giúp nâng cao năng lực chuyển đổi số và xây dựng nhân diện thương hiệu cho các nhà bán hàng nội địa khắp cả nước. Các hoạt động này nhấn mạnh nỗ lực của TikTok trong việc hỗ trợ doanh nghiệp SMB tiếp cận tệp khách hàng mới và gia tăng nhận biết thương hiệu trên nền tảng số.

Theo báo cáo được thực hiện bởi Kantar về Hành vi mua sắm của người dùng TikTok trong năm 2024, 98% người mua sắm biết đến thương hiệu hay sản phẩm mới thông qua nền tảng TikTok. Trong khi đó, 72% người dùng cho biết đã quyết định mua hàng khi nhìn thấy sản phẩm trên TikTok.

TikTok hỗ trợ 1 triệu USD cùng các giải pháp thúc đầy doanh số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam - tiktok 2

Nhằm giúp doanh nghiệp phát huy tối đa những cơ hội trên và bắt nhịp với trào lưu quảng cáo giai đoạn nửa cuối năm khi mùa lễ hội cận kề, năm nay, TikTok cho ra mắt công cụ mới giúp tối ưu doanh thu với tên gọi GMV Max. Bằng cách kết hợp lượt truy cập đến từ nguồn sẵn có và từ quảng cáo, GMV Max sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng tự động tối ưu hóa doanh thu và tối đa hóa lợi nhuận (ROI). Giải pháp GMV Max sẽ bao gồm LIVE GMV Max phục vụ cho nhu cầu livestream bán hàng và Product GMV Max phục vụ cho việc quảng cáo video ngắn và sản phẩm ở Trung tâm mua sắm.

Có thể bạn quan tâm
Hạ tầng điện toán đám mây liên vùng chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam do VNG Cloud triển khai

VNG Cloud, đơn vị cung cấp giải pháp hạ tầng đám mây thuộc khối VNG Digital Business, vừa chính thức ra mắt hạ tầng điện toán đám mây liên vùng (multi-region) đầu tiên của Việt Nam tại Hà Nội và TPHCM.

MSI làm sự kiện lớn tại TPHCM nhân 20 năm phát triển laptop

Năm 2024 đánh dấu lễ kỉ niệm 20 năm của laptop MSI, và hãng đã tổ chức rất nhiều hoạt động đặc biệt trên toàn cầu nhân dịp này.

Schneider Electric được vinh danh “Công ty Bền vững nhất thế giới” năm 2024

Ngày 28/6, Schneider Electric công bố được vinh danh là “Công ty Bền vững nhất thế giới” năm 2024 bởi tạp chí TIME và Statista.

Home Credit trao học bổng cho 100 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Huế

Tại Lễ phát động Tháng Hành động vì trẻ em năm 2024 do Bộ Lao động Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) tổ chức, Home Credit Việt Nam đã trao tặng 100 suất học bổng trị giá 100 triệu đồng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Thừa Thiên Huế.

Noventiq Việt Nam được Microsoft vinh danh là Đối Tác Của Năm 2024

Noventiq, nhà cung cấp toàn cầu về các giải pháp và dịch vụ chuyển đổi số và an ninh mạng vừa công báo đã giành giải thưởng Đối tác Của Năm 2024 do Microsoft trao tặng tại Việt Nam vì đã thể hiện sự xuất sắc trong đổi mới và triển khai các giải pháp khách hàng dựa trên công nghệ Microsoft.

Visa và VNPAY hợp tác thúc đẩy giải pháp sử dụng điện thoại thay cho máy POS  

Visa vừa công bố quan hệ hợp tác mới cùng VNPAY, hướng tới thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc với công nghệ VNPAY SoftPOS. VNPAY SoftPOS là giải pháp thanh toán không tiếp xúc thông qua sóng NFC, cho phép các điểm bán hàng sử dụng điện thoại Android 10 trở lên làm thiết bị chấp nhận thanh toán thẻ thay thế cho máy POS

Diễn đàn tìm lộ trình xuất khẩu trực tuyến cho doanh nghiệp Việt

Amazon Global Selling phối hợp cùng Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) khai mạc “Diễn đàn Thương mại điện tử xuyên biên giới 2024”, tập trung vào việc cập nhật định hướng chính sách, phác thảo các đề xuất và giải pháp để mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến, thúc đẩy kinh doanh toàn cầu cho doanh nghiệp Việt

Alibaba.com phổ rộng công cụ AI cho doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa

Ngày 27/6, Alibaba.com, nền tảng thương mại điện tử dành cho doanh nghiệp (B2B) đã tổ chức tôn vinh các doanh nghiệp trong nỗ lực đạt được thành công và tăng trưởng toàn cầu nhân dịp Ngày Doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa (MSME).

Apple đăng ký bằng sáng chế có thể thay đổi cách sử dụng iPhone

Apple được cho là đã nộp đơn xin cấp bằng sáng chế về một khái niệm thú vị cho phép người dùng iPhone hoán đổi bảng điều khiển phía sau để lấy bảng điều khiển thay thế cung cấp các tính năng khác nhau.

Hisense vươn lên dẫn đầu thị trường tivi tại nhiều quốc gia

Hisense cho biết hiện thương hiệu này có mặt tại 160 quốc gia và có 8 năm liên tiếp trong danh sách 10 Thương hiệu Trung Quốc hàng đầu trên toàn cầu theo báo cáo của Kantar BrandZ™.