Tiger Beer vừa chính thức giới thiệu dòng bia cao cấp mới Tiger Soju Infused Lager, với chất bia lager nhẹ cùng hậu vị soju ngọt êm.
Tiger Soju Infused Lager lấy cảm hứng từ những nét văn hoá đặc sắc của Hàn Quốc cùng với hương vị soju trái cây, loại rượu Hàn Quốc đang ngày càng phổ biến. Sự kết hợp độc đáo này đánh dấu bước đột phá của Tiger Beer trong việc sáng tạo ra những sản phẩm và trải nghiệm mới.
Đi cùng với sự phối trộn văn hóa này, G-Dragon, một nghệ sĩ lớn của nền âm nhạc Hàn Quốc, nhóm trưởng đầy tài năng của nhóm nhạc BIGBANG, đồng thời là người tạo ra các xu hướng âm nhạc, thời trang và văn hoá với sức ảnh hưởng toàn cầu sẽ người đại diện cho tinh thần bản lĩnh của Tiger Beer.
Sean O’Donnell, Giám đốc Thương hiệu Toàn cầu Cấp cao, Đại diện Tiger Beer cho biết: “Cùng với sự bùng nổ của văn hoá Châu Á trên toàn cầu và mức độ phổ biến ngày một cao của soju, chúng tôi hy vọng Tiger Soju Infused Lager sẽ được người tiêu dùng yêu mến bởi hương vị và trải nghiệm khác biệt và độc đáo. Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng G-Dragon, một biểu tượng “mãnh hổ” đích thực trong hành trình truyền cảm hứng về tinh thần bản lĩnh”.
Chia sẻ về Tiger Soju Infused Lager, bà Anna Bizon – Giám đốc Tiếp thị Cấp cao của HEINEKEN Việt Nam, đại diện Tiger Beer, cho biết: “Việt Nam luôn là thị trường hấp dẫn nhưng cũng đầy thách thức, đặc biệt là khi chúng ta muốn tiếp cận nhóm khách hàng mới. Sau đại dịch, người tiêu dùng Việt Nam đã cởi mở hơn với những sản phẩm mới. Chúng ta có thể thấy người tiêu dùng ngày càng yêu mến những loại thức uống như cocktail, soju, hay các loại bia mới. Họ hào hứng với những loại thức uống pha chế vì hương vị và trải nghiệm uống đều độc đáo hơn. Và đó cũng chính là lý do chúng tôi giới thiệu Tiger Soju Infused Lager”.
Tiger Soju Infused Lager có 2 hương vị là Wonder Melon – được phát triển trên nền soju dưa lưới và Cheeky Plum – dựa trên nền soju mận nổi tiếng của Hàn Quốc.
Prudential Việt Nam công bố chính thức Báo cáo Tài Chính Thường niên năm 2022 với những chỉ số đáng ghi nhận.
Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã trọng thể tổ chức lễ Kỷ niệm 30 năm thành lập thương hiệu MobiFone (16/04/1993 – 16/04/2023) và cho ra mắt thương hiệu giới trẻ mới mang tên Saymee
LG Electronics đã công bố bộ nhận diện thương hiệu mới để làm sáng tỏ hơn giá trị “Life’s Good” của công ty và phù hợp với thời đại.
Các giải pháp đa dạng, đáp ứng nhu cầu từng phân khúc doanh nghiệp và quy trình, từ quản trị nhân sự, chấm công, quản lý kho, đến quản lý dòng tiền, chi phí, sổ sách và mở rộng khách hàng.
Galaxy Z Fold4 Đỏ Burgundy và Galaxy Z Flip4 Xanh Navy là 2 phiên bản màu sắc mới cho bộ đôi điện thoại gập đầu bảng của Samsung
VNG vừa đạt giải thưởng quốc tế “Most innovative CSR company Vietnam 2023” (Doanh nghiệp Việt Nam có hoạt động xã hội sáng tạo nhất 2023) từ tạp chí Global Business Review.
Tập đoàn Seiko Epson vừa chính thức công bố quan hệ đối tác 3 năm với Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn thiên nhiên (WWF) nhằm mục tiêu khôi phục và bảo tồn rừng trên phạm vi toàn cầu.
Baemin đã giới thiệu sản phẩm mới Mama Woo- bao gồm các sản phẩm thực phẩm được chế biến và đóng gói sẵn, đến trực tiếp người dùng tại Lễ hội Văn hóa Hàn Quốc 2023 được tổ chức tại TPHCM.
Keysight E36731A Battery Emulator and Profiler là giải pháp giả lập hoàn chỉnh giúp xác định tác động của các biến số ảnh hưởng đến mức tiêu hao pin của các thiết bị internet vạn vật (IoT), cho phép đội ngũ kỹ sư phát triển cải thiện thiết kế thiết bị.
Hiện, đã có 70 nghìn thuê VinaPhone bao bị khóa 1 chiều được mở lại sau khi khách hàng đáp ứng việc chuẩn hóa thông tin.