Thương hiệu điện thoại “thượng lưu” Vertu được Di Động Việt phân phối độc quyền tại Việt Nam

Nhà phân phối Di Động Việt chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm chính hãng Vertu tại Việt Nam bằng buổi lễ ký kết vào chiều nay, 11/11, tại TPHCM.

Di Động Việt sẽ phân phối cả 4 dòng sản phẩm Vertu gồm: Signature, iVertu, Aster P và Metavertu tại cửa hàng ở TPHCM (71 Đồng Khởi, Q.1) và Hà Nội (3A Lê Thái Tổ, Q.Hoàn Kiếm).

Thương hiệu điện thoại "thượng lưu" Vertu được Di Động Việt phân phối độc quyền tại Việt Nam - vertu 1
Trị giá nhiều trăm triệu đồng, các điện thoại xa xỉ thủ công này sẽ được Di Động Việt phân phối chính thức

Hai cửa hàng này được thiết kế không gian trải nghiệm, mua sắm, cung cách phục vụ và chính sách bảo hành theo đúng quy chuẩn mà Vertu đưa ra, cho tất cả các hàng sang trọng của mình trên toàn cầu.  Ông Nguyễn Ngọc Đạt, CEO hệ thống Di Động Việt nói “trung tâm bảo hành uỷ quyền chính thức của Vertu tại 73 Đồng Khởi, quận 1, TPHCM chính là điểm khác biệt, trước nay, những khách hàng của Vertu tại Việt Nam mua hàng thông qua các hình thức khác, không thể mang sản phẩm đến bảo hành khi có sự cố ở bất cứ đâu, vì những nỗi lo riêng”.

Thương hiệu điện thoại "thượng lưu" Vertu được Di Động Việt phân phối độc quyền tại Việt Nam - vertu 5

Di Động Việt cho biết sản phẩm Vertu chính hãng được họ phân phối sẽ được đưa lên các sàn thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada… tất cả đều mang tên “Vertu Flagship Store”. Việc bán các sản phẩm của thương hiệu điện thoại xa xỉ này trên nền tảng TMĐT cũng là điểm mới. Tại buổi ký kết, ông Đạt tiết lộ các khách hàng mua các dòng máy Vertu có giá từ hơn 80-100 triệu đồng hầu hết không phải là người siêu giàu, mức giá gần gấp đôi các máy flagship của các hãng smartphone thông thường vẫn tiếp cận được với nhiều người. 

Thương hiệu điện thoại "thượng lưu" Vertu được Di Động Việt phân phối độc quyền tại Việt Nam - vertu 2
Dòng điện thoại Vertu tập trong cho Web 3.0 và Block Chain này được kỳ vọng sẽ bán chạy tại Việt Nam

Bà Molly MA, Phó chủ tịch Vertu Global chia sẻ tại lễ ký kết: Việt Nam là đại diện của khu vực Đông Nam Á, là một thị trường đầy tiềm năng với các mặt hàng cao cấp. Do đó, quan hệ đối tác với Di Động Việt sẽ là bước đầu tiên để thúc đẩy, hồi sinh và định hướng sự phát triển của Vertu tại thị trường Việt Nam nói riêng và toàn bộ thị trường cao cấp tại Đông Nam Á nói chung. Vertu đã kỳ vọng một doanh số khá lớn từ Di Động Việt vào thời gian tới.

Thương hiệu điện thoại "thượng lưu" Vertu được Di Động Việt phân phối độc quyền tại Việt Nam - vertu 3

Cũng tại lễ ký kết, ông Nguyễn Ngọc Đạt, CEO hệ thống Di Động Việt phát biểu: “Với việc trở thành đại lý độc quyền của Vertu tại Việt Nam, kinh doanh các sản phẩm Vertu chính hãng, đáp ứng nhu cầu của những khách hàng mong đợi sở hữu các sản phẩm thời thượng, đẳng cấp… tiếp tục là niềm vinh hạnh và tự hào cho chúng tôi”.

Sự ra mắt các cửa hàng của dòng điện thoại xa xỉ trong thời điểm này được đánh giá là bước đi táo bạo của hệ thống Di Động Việt.

Có thể bạn quan tâm
Xiaomi tặng 100 smartphone cho phụ nữ bán thức ăn trên nền tảng số

100 chiếc smartphone Redmi A1 đã được Xiaomi Việt Nam trao tặng đến các chị em phụ nữ để làm công cụ cho việc kinh doanh trong lĩnh vực ăn uống trên nền tảng số.

OPPO Việt Nam được vinh danh Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Theo bảng xếp hạng của Anphabe, OPPO Việt Nam nằm trong “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2022, tăng 19 bậc so với bảng xếp hạng năm 2021”.

realme giảm sâu 30% nhiều sản phẩm công nghệ trong ngày hội mua sắm

realme bắt tay với Shopee, Lazada và TikTok Shop ưu đãi 30% hàng loạt sản phẩm công nghệ, livestream săn voucher 11 triệu đồng, trong ngày hội mua sắm 11/11

Harman giới thiệu chuỗi sản phẩm mới tại Việt Nam

Harman Connect Day 2022 – Hội Nghị Kết Nối Harman 2022 có sự góp mặt của hàng trăm khách tham dự là đại diện từ các đại lý và đối tác tích hợp hệ thống đơn vị cung cấp các giải pháp về hệ thống âm thanh, video và ánh sáng chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Xiaomi giảm giá sâu loạt sản phẩm nhân 11/11

“Bão Sale Xiaomi 11 tháng 11” diễn ra tại các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, hoặc tại các nhà phân phối Thế Giới Di Động và FPT Shop sẽ giảm giá smartphone, tablet, tai nghe không dây in-ear và tivi thông minh.

Bosch liên tiếp 8 năm vào Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Ngày 9/11/2022, Bosch Việt Nam được vinh danh trong top 5 thương hiệu đầu ngành ở ba lĩnh vực Kỹ thuật, Công nghệ Cao và Công nghệ thông tin tiếp tục hành trình 8 năm liên tiếp nằm trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022 dựa trên khảo sát đánh giá và bình chọn do Anphabe thực hiện.

FUNiX đào tạo CNTT cho cư dân “vùng trũng”

Cho tới gần cuối 2022, FUNiX hợp tác với hơn 100 doanh nghiệp IT ở đa dạng lĩnh vực như phần mềm, hệ thống thông tin, blockchain, automotive, trí tuệ nhân tạo,… giúp học viên được rút ngắn thời gian đào tạo, tập trung phát triển các kỹ năng cần thiết và gia tăng cơ hội việc làm.

Google chính thức sử dụng giao diện mới cho dịch vụ Gmail từ tháng 11

Giao diện mới với bố cục rõ ràng và thoáng hơn của dịch vụ Gmail chính thức được sử dụng mặc định và người dùng sẽ không còn tùy chọn trở lại giao diện cũ đã quen thuộc trước đó.

TikTok Shop khởi động chương trình 11.11

Sau chuỗi sự kiện Super Sale ngày 7.7, 9.9 và 10.10, TikTok Shop chính thức khởi động chương trình 11.11 – Sale To Nhất Năm diễn ra từ ngày 07/11 đến hết ngày 12/11.

Shopee khởi động 11.11 Siêu Sale, mua sắm và giải trí được tặng xe hơi

Sự kiện 11.11 Siêu Sale giúp mua sắm tiết kiệm và giải trí với loạt ưu đãi lớn cùng cơ hội nhận quà tặng xe hơi trị giá gần 500 triệu đồng.