TCL tổ chức Hội nghị Khách hàng toàn quốc, mở rộng hợp tác và phát triển bền vững

TCL gặt hái nhiều thành công về mặt doanh thu và thương hiệu tại thị trường Việt Nam.

Ngày 26/5, TCL Việt Nam phối hợp cùng Công ty Thương Mại - Dịch Vụ Hai Sáu Sáu tổ chức Hội nghị Khách hàng toàn quốc, quy tụ hơn 100 đại lý và đối tác bán lẻ chiến lược. Sự kiện đánh dấu mốc quan trọng trong hành trình mở rộng thị trường và nâng cao mối quan hệ hợp tác giữa TCL với hệ thống phân phối trên toàn quốc.

Tại hội nghị, đại diện TCL đã gửi lời tri ân sâu sắc đến các đại lý, những đối tác đã luôn đồng hành và sát cánh trong suốt chặng đường phát triển tại thị trường Việt Nam. Với sự hỗ trợ không ngừng từ hệ thống phân phối, TCL không chỉ duy trì vị thế là thương hiệu TV Top 2 toàn cầu, mà còn ngày càng mở rộng độ phủ sóng tại các kênh bán lẻ lớn, nhỏ trên cả nước. “Sự thành công của TCL không thể tách rời sự gắn bó bền chặt với các đối tác. Chúng tôi tin rằng, phát triển bền vững là khi doanh nghiệp và hệ thống phân phối cùng thắng” – đại diện TCL chia sẻ lời khai mạc.

TCL hiện là thương hiệu dẫn đầu thị phần TV Mini LED toàn cầu, đồng thời là đối tác chính thức của Thế vận hội Olympic Paris 2032. Với mục tiêu đưa công nghệ cao cấp đến gần hơn với người tiêu dùng Việt, TCL không ngừng đầu tư vào hệ sinh thái sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và xây dựng mối quan hệ hợp tác bền vững cùng các đại lý trên khắp cả nước. Trên hành trình ấy, Công ty Thương Mại – Dịch Vụ Hai Sáu Sáu trong vai trò nhà phân phối luôn là đối tác chiến lược quan trọng, góp phần kết nối sản phẩm TCL đến tận tay người tiêu dùng thông qua mạng lưới đại lý rộng lớn, giúp TCL mở rộng thị phần và khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam.

TCL tổ chức Hội nghị Khách hàng toàn quốc, mở rộng hợp tác và phát triển bền vững - AD 4nXda4TdHjsf jBZk1ZS9paSaCAls1q1Z6Eylg8qr7dkORGJV2lNg4gxcyf4tuXxwhCAAF6GUfg4a6JADilVFJuuLfCEI tslTqCprwjABrSuAiBKIOdATn1Qb FdwGzDyvM4szLXvFsLqFKo0HnYxo?key=AmPu

Đại diện các đại lý bán lẻ xuất sắc nhất năm 2024 được vinh danh tại sự kiện.

Trong khuôn khổ hội nghị, TCL đã giới thiệu loạt sản phẩm trọng điểm năm 2025, với tâm điểm là bộ ba TV QD-Mini LED thế hệ mới gồm C6K, C7K và C8K. Trong đó, TCL C6K thuộc phân khúc cận cao cấp, nổi bật với công nghệ QD-Mini LED vượt trội, mang đến độ tương phản cao và hình ảnh sắc nét, vượt xa các mẫu QLED thông thường trong cùng tầm giá. Còn C7K và C8K thì đại diện cho dòng TV premium của TCL, mang đến trải nghiệm hiển thị và âm thanh cao cấp, phù hợp với người dùng yêu cầu chất lượng hình ảnh tối ưu, tần số quét cao và hiệu suất gaming mượt mà.

Ngoài ra, khu trưng bày còn có sự góp mặt của dòng TV khung tranh, kết hợp giữa công nghệ hiển thị hiện đại và thiết kế nội thất tinh tế, cùng hệ sinh thái nhà thông minh TCL, tiêu biểu là các dòng máy lạnh tiết kiệm điện BreezeIN Series, mang đến cái nhìn toàn diện về trải nghiệm sống tiện nghi, kết nối thông minh trong gia đình hiện đại.

TCL tổ chức Hội nghị Khách hàng toàn quốc, mở rộng hợp tác và phát triển bền vững - AD 4nXclcRcfS2mQn8uRyxSn9t1cSbIzTYc 5vqAA HVAFgR3cb516BzTs r4wkGAEMcOg ubdGZ9Qfn 8kl3yJLm US43zTB8uc9LIhlf0cLc0v2vrds3iAxLx6moZRXPfTqw90ABu4wfZxXPwVnlBco5c?key=AmPu

TCL tiên phong mang đến nhiều sản phẩm TV có trải nghiệm vượt trội.

Hội nghị còn có sự góp mặt của đội tuyển bắn súng quốc gia Việt Nam – những vận động viên xuất sắc đã mang về nhiều thành tích nổi bật trên đấu trường quốc tế, tiêu biểu như Phạm Quang Huy và Mộng Tuyền. Sự hiện diện của đội tuyển chính là hình ảnh tiêu biểu cho tinh thần vượt lên chính mình, bản lĩnh chinh phục đỉnh cao, phù hợp với tinh thần “Sáng bừng khoảnh khắc chiến thắng” mà TCL theo đuổi.

TCL tổ chức Hội nghị Khách hàng toàn quốc, mở rộng hợp tác và phát triển bền vững - AD 4nXeVbDrMQNKo54aJnU6CH5jnWsyVSwSy4D1a06srn7 C6ySO3pXN 237GLErX Who6SSwo llPC Z3OsZsAhBAyhk7jVW543MxqLfbsncwknyThVwUxrTq TJr11 3eB 6sJiydYlkzCkULlOCwORA?key=AmPu

Sự hiện diện của hai xạ thủ tài năng Phạm Quang Huy và Mộng Tuyền.

Có thể bạn quan tâm
Doanh thu Xiaomi toàn cầu quý I/2025 đạt 15,46 tỷ USD, tăng trưởng mạnh bất chấp khó khăn

Chiến lược nâng tầm phân khúc sản phẩm của Xiaomi tạo bước chuyển mình mạnh mẽ, thúc đẩy tăng trưởng toàn diện trên mọi mảng kinh doanh, đưa lợi nhuận ròng điều chỉnh quý I/2025 chạm mức kỷ lục 1,49 tỷ, tăng 64,5% so với cùng kỳ năm ngoái.

VNGGames vẫn là “Nhà phát hành game xuất sắc” của Việt Nam suốt 3 năm

Với lần thứ ba liên tiếp được vinh danh “Nhà phát hành game xuất sắc” tại Vietnam Game Awards, VNGGames cho thấy chiến lược đầu tư bài bản, đổi mới liên tục đã được sự công nhận từ thị trường và cộng đồng game thủ.

Dassault Systèmes trình diễn nhiều công nghệ mới ở French Tech Summit 2025, hướng đến chuyển đổi số của Việt Nam

Dassault Systèmes, công ty chuyên về thiết kế 3D, phần mềm kỹ thuật, và trải nghiệm bản sao kỹ thuật số Nhà tài trợ Kim cương của Diễn đàn French Tech Summit Vietnam 2025, đã mang đến hội nghị nhiều công nghệ mới về giả lập cũng như có nhiều khả năng ứng dụng tại Việt Nam

Tuần lễ cảm ơn của UNIQLO, hỗ trợ nước sạch cho ĐBSCL, ưu đãi mua sắm

Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai) của UNIQLO diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23/5 đến ngày 29/5/2025 với các dự án cộng đồng thiết thực và nhiều ưu đãi mua sắm lớn.

COMPUTEX 2025 – Synology ra mắt loạt giải pháp lưu trữ và quản lý dữ liệu toàn diện

Tại COMPUTEX 2025, Synology thu hút sự chú ý với loạt giải pháp lưu trữ và quản lý dữ liệu dành cho cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp.

Ra mắt EVIVA, dòng loa của Electro-Voice, sản xuất tại Việt Nam

Tháng 5/2025, Electro-Voice đã ra mắt dòng loa di động EVIVA tại Việt Nam. Đây là dòng loa di động đầu tiên của Electro-Voice được sản xuất từ nhà máy đặt tại Việt Nam, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc tế.

Doanh nghiệp khởi nghiệp tận dụng dữ liệu TMĐT nắm xu hướng để tiếp cận người dùng hiệu quả hơn

Trong bối cảnh TMĐT tại Việt Nam ngày càng phát triển theo hướng chuyên nghiệp hóa, việc tận dụng dữ liệu và các công cụ công nghệ trong xây dựng chiến lược kinh doanh – tiếp thị là cách tốt để nhà bán hàng địa phương gặp được người dùng.

Visa là đối tác thanh toán cho người mua vé đêm hội tụ ngôi sao K-Pop VPBank K-Star Spark in Vietnam 2025

Visa vừa công bố vai trò Đối tác Thanh toán Chính thức của Đại nhạc hội VPBank K-Star Spark in Vietnam 2025, sự kiện được giới mộ điệu trẻ mong chờ, dự kiến diễn ra vào ngày 21/6/2025 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

VNGGames là  “Thương hiệu Game và Giải trí số xuất sắc”ở World Business Outlook Awards

VNGGames vừa được vinh danh tại World Business Outlook Awards 2025 ở hạng mục “Excellence in Digital Entertainment & Gaming (Vietnam) – Thương hiệu game và giải trí số xuất sắc Việt Nam” nhờ những đóng góp nổi bật và thành tích vượt trội trong lĩnh vực trò chơi trực tuyến.

Doanh thu khối công nghệ vượt 1,4 tỷ USD, FPT vào Top 40 doanh nghiệp dịch vụ CNTT Châu Á

Theo Báo cáo Thị phần dịch vụ CNTT toàn cầu (Gartner® Market Share: Services, Worldwide, 2024) do Gartner vừa công bố , FPT lần đầu lọt Top 40 doanh nghiệp dịch vụ CNTT châu Á và Top 140 doanh nghiệp dịch vụ CNTT trên quy mô toàn cầu.