Ba công ty đại chúng toàn cầu của GE sẽ được xếp hạng đầu tư, tập trung vào các lĩnh vực y tế, năng lượng và hàng không.
Cả ba công ty đại chúng toàn cầu sau khi được GE phân tách đều có tên nhận diện thương hiệu. Cụ thể, GE HealthCare là tên gọi cho mảng kinh doanh y tế của GE. Toàn bộ các mảng kinh doanh năng lượng hiện tại bao gồm GE Renewable Energy, GE Power, GE Digital, và GE Energy Financial Services sẽ được tập hợp dưới chung một thương hiệu GE Vernova. Trong khi đó, GE Aerospace sẽ là tên gọi mới cho mảng hàng không của GE.
Ông H. Lawrence Culp, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của GE và GE Aerospace cho biết, được xây dựng trên nền tảng của sự tinh gọn và cải tiến đổi mới, các thương hiệu mới sẽ tiếp tục sứ mệnh của GE là xây dựng một thế giới vận hành hiệu quả và tiếp tục mang đến cho khách hàng các thế mạnh mà họ đánh giá cao ở GE”.
GE dự kiến sẽ triển khai quá trình phân tách không chịu thuế cho GE HealthCare vào đầu năm 2023. Được xây dựng trên nền tảng lịch sử hơn 100 năm, GE HealthCare sẽ tiếp tục dẫn đầu lĩnh vực chăm sóc sức khỏe với hơn 4 triệu thiết bị đã được lắp đặt và hơn 2 tỷ bệnh nhân được kiểm tra sức khỏe hàng năm. Cổ phiếu của GE Healthcare sau khi phân tách sẽ được niêm yết trên sàn giao dịch Nasdaq với mã “GEHC”.
GE sẽ thực hiện việc phân tách không chịu thuế cho GE Vernova vào năm 2024. GE Vernova sẽ tập trung vào thúc đẩy phát triển năng lượng ổn định, có chi phí hợp lý và bền vững. Với hơn 7.000 tuabin khí đã được lắp đặt và 400 GW điện từ các thiết bị năng lượng tái tạo, biểu tượng của GE Vernova gợi nhắc những cam kết lâu dài của công ty.
Cũng trong kế hoạch này, thương hiệu GE hiện tại sẽ là một doanh nghiệp tập trung vào lĩnh vực hàng không với tên gọi mới là GE Aerospace. Trên nền tảng 39.400 động cơ máy bay thương mại và 26.200 động cơ máy bay quân sự đã được lắp đặt, công ty sẽ tiếp tục đồng hành cùng ngành hàng không.
Sự hồi phục sau gián đoạn của chuỗi cung ứng chính là động lực, là cơ hội vàng để các doanh nghiệp sản xuất nắm bắt những lợi thế cạnh tranh, từ đó khởi động vận hành và phát triển mạnh mẽ trở lại.
Châu Á nói chung hay Đông Nam Á và Việt Nam nói riêng đang đứng trước cơ hội trở thành khu vực trọng yếu cho các hoạt động logistics và thương mại toàn cầu trong tương lai.
Amazon cho biết có hơn 300 triệu sản phẩm được bán ra trên toàn cầu trong 2 ngày Prime Day 2022 vừa qua.
Trung tâm Minh bạch là một trong những hoạt động thuộc Sáng kiến Minh bạch Toàn cầu, là nơi khách hàng và và đối tác của Kaspersky có thể đánh giá mã của công ty, các bản cập nhật phần mềm, cách phát hiện mối đe dọa và nhiều hoạt động khác. Công ty vừa tiếp tục mở rộng thêm mạng lưới các trung tâm.
Bắt đầu từ ngày 15/07/2022, ADG chính thức trở thành nhà phân phối uỷ quyền của Schneider Electric IT Việt Nam tại thị trường Việt Nam.
Intel được cho là chuẩn bị cho một đợt tăng giá mạnh đối với tất cả các sản phẩm của mình, trong đó bộ xử lý sẽ bị ảnh hưởng nhiều nhất với mức tăng 10% đến 20% tùy thuộc model.
Hệ thống bán lẻ Di Động Việt sẽ chính thức khai trương hai cửa hàng mới ở hai tính Tiền Giang và Bến Tre vào hai ngày 16 và 17/7. Bên cạnh đó, Di Động Việt cũng áp dụng chương trình ưu đãi trong 3 ngày cuối tuần trên toàn hệ thống.
Home Credit Việt Nam (HCVN) và MSIG tại thị trường Đông Nam Á vừa ký thỏa thuận hợp tác chiến lược, nhằm đem đến những giải pháp bảo hiểm phù hợp và gia tăng các dịch vụ số mang lại nhiều giá trị cho khách hàng.
Ngày 12/7, LG Electronics kết hợp cùng báo Thanh Niên công bố tổ chức hoạt động vì cộng đồng mang tên “Lan tỏa điều tử tế” – đồng lòng tỏa sáng, rạng ngời Việt Nam.
Là một tín đồ hoài cổ của Windows XP, bạn có bỏ 60 USD cho mỗi áo trong bộ sưu tập quần áo Hardwear mới của Microsoft không?