Takashimaya đẩy mạnh chăm sóc khách hàng và chiến dịch tiếp thị với hệ thống CRM

Ngày 19/7, Takashimaya Việt Nam cùng các đối tác FPT Software, Toshiba khai trương Hệ thống quản lý khách hàng CRM.

Takashimaya đẩy mạnh chăm sóc khách hàng và chiến dịch tiếp thị với hệ thống CRM - GRANDOPENING04

tại Trung tâm thương mại Takashimaya, TP.HCM.

, đồng thời cung cấp cho các thành viên quyền truy cập vào các thông tin cá nhân và dịch vụ, chương trình khuyến mãi, chiến dịch, cùng các lợi ích khác. Bằng việc sử dụng ứng dụng trên thiết bị di động, các thành viên cũng có thể tích lũy điểm, kiểm tra lịch sử mua sắm mà không cần mang theo thẻ thành viên.

Ngoài ra, với hệ thống quản lý quan hệ khách hàng mới, Takashimaya có thể giao tiếp tốt hơn với khách hàng và hiểu nhu cầu của khách hàng bằng cách chạy các chiến dịch tiếp thị dựa trên dữ liệu trong thời gian thực, giúp Takashimaya xây dựng mối quan hệ tốt hơn với khách hàng, tăng sự trung thành của khách hàng và phát triển kinh doanh.

Takashimaya Việt Nam là chi nhánh nước ngoài đầu tiên của Tập đoàn Takashimaya triển khai ứng dụng trên thiết bị di động cho các khách hàng do FPT Software và Toshiba triển khai. 

Ô Lâu

Việt Nam sắp cùng Trung Quốc làm cứ điểm sản xuất AirPods?

Apple đang đẩy nhanh kế hoạch đa dạng hóa sản xuất dòng sản phẩm điện tử tiêu dùng của mình ngoài Trung Quốc. Đã có nguồn tin cho biết, Apple sắp bắt đầu sản xuất thử nghiệm tai nghe không dây AirPods tại Việt Nam.

Khách hàng Việt Nam có thể gọi Samsung chăm sóc 24/7

Samsung Vina chính thức khai trương Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 (Samsung Customer Contact Center 24/7) tại Việt Nam, ở TPHCM.

Thế Giới Di Động kỷ niệm hành trình 15 năm tăng trưởng ấn tượng

Khởi nguồn từ một cửa hàng nhỏ nằm trên đường Nguyễn Đình Chiểu, TP.HCM, sau 15 năm phát triển, Thế Giới Di Động trở thành nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam, có quy mô tỷ đô la.

Cho đặt hàng từ Mỹ, FPT Shop thu 10 tỉ đồng sau 48 giờ

Kết thúc 48 giờ của sự kiện Prime Day 2019 trên trang hangmy.fptshop.com.vn, trang chuyên cho đặt hàng trực tiếp từ Mỹ, FPT Shop đã thu về 12.000 đơn hàng với tổng giá trị gần 10 tỷ đồng.

Reno 10x Zoom đã khoác áo FC Barcelona

OPPO vừa công bố tiếp tục việc hợp tác cùng với FC Barcelona trong vòng ba năm tiếp theo, đồng thời giới thiệu smartphone Reno 10x Zoom Phiên bản giới hạn FC Barcelona trong sự kiện ra mắt tổ chức tại Sân vận động Camp Nou ở Barcelona, Tây Ban Nha.

Apple đã hết sáng tạo, iPhone 11 khó có thể thành công?

Apple đã từng đi trước các đối thủ rất xa như iPhone X, nhưng ngay sau đó Táo khuyết đã bị chững lại với iPhone Xs và rất có thể sẽ hụt hơi với iPhone 11.

8 loại hàng hóa, sản phẩm CNTT-TT có khả năng mất an toàn

Thông tư 05/2019/TT-BTTTT có hiệu lực từ ngày 1/9/2019 quy định danh mục 8 loại sản phẩm có khả năng mất an toàn thuộc trách nhiệm quản lý của bộ TT&TT. Theo đó có 3 loại sản phẩm bắt buộc phải chứng nhận hợp quy và 5 loại bắt buộc phải công bố hợp quy. Thông tư này thay thế cho Thông tư 04 ngày 8/5/2019 trước đó.

Galaxy Fold và chiến lược tệ hại của Samsung

Mặc cho các thông tin nội bộ lẫn một số hình ảnh thực tế được hé lộ, nhưng Samsung vẫn không hề có một thông báo chính thức nào về chiếc điện thoại màn hình dẻo đầu tiên của họ đã bị hố vào tháng 4 vừa qua.

Mastercard hoàn tất thâu tóm Transfast, mở rộng thanh toán

Mastercard tuyên bố đã hoàn tất việc mua lại Transfast – công ty thanh toán toàn cầu với mạng lưới xuyên biên giới có quy mô lớn.