Theo tiết lộ của ông Lê Vĩnh Thành, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Synnex FPT, lần đầu tiên doanh thu của công ty sẽ cán mốc 1 tỷ USD ngay trong nửa đầu Q4/2022. Dự đoán được đưa ra sau khi công ty liên tục đạt mức tăng trưởng ấn tượng 40% về doanh thu và gần 60% lợi nhuận trong 6 tháng đầu năm.
Với tham vọng chiếm lĩnh thị phần phân phối lớn nhất nhóm sản phẩm và giải pháp CNTT, mở các ngành hàng mới như thực phẩm chức năng, thiết bị y tế, Smart B2B với mục tiêu doanh thu hàng triệu đô…, nhà phân phối Synnex FPT liên tục mở rộng kinh doanh, hạ tầng logistic và kho vận hiện đại cùng với hệ thống quản trị phân phối số hoá (DDP) cũng đang được đầu tư phát triển.
Ông Thành cho biết, vào cuối 2021, Synnex FPT đã về đích với tỷ lệ tăng trưởng doanh thu 55% và lợi nhuận tăng 112%, bất chấp ảnh hưởng nghiêm trọng của Covid-19. Kết quả, 2021 là năm đầu tiên đơn vị đạt mốc lợi nhuận nghìn tỷ đồng. Điều đó đã tạo đà tăng trưởng cho công ty trong 2022.
Hết Q1/2022, Synnex FPT đạt mức tăng trưởng lợi nhuận quý tốt nhất FPT với tỉ lệ 108%. Việc mở rộng ngành hàng, hợp tác với nhiều đối tác mới đã đem lại kết quả tốt. Ngay sau sự kiện công bố chính thức phân phối điện thoại Xiaomi, Synnex FPT còn ký kết hợp tác với một loạt hãng công nghệ lớn như Dynabook, Synology, Rosenberger, Logitech, Apacer, OWC…
Liên tục mở rộng kênh phân phối, nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như gia tăng trải nghiệm khách hàng, Synnex FPT đã nhận nhiều giải thưởng như Nhà phân phối xuất sắc nhất, Nhà phân phối tăng trưởng tốt nhất… từ các hãng Intel, Dell, HP, Lenovo, Western Digital…
Kinh nghiệm gần 30 năm trong ngành, Synnex FPT là công ty liên kết thuộc tập đoàn FPT hiện đang chiếm tới 50% thị phần phân phối của nhiều đối tác quan trọng tại thị trường Việt Nam. Chuỗi cung ứng của Synnex FPT vững mạnh với hệ thống kênh hơn 3.800 đại lý và 8.000 điểm bán, cùng chính sách hỗ trợ bán hàng tối ưu và giải pháp quản trị số hoá toàn diện.
Lần đầu tiên, thẻ tín dụng đồng thương hiệu giữa nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ và ngân hàng số được ra mắt tại Việt Nam.
VNPT là đơn vị đầu tiên hoàn thiện việc kết nối với hệ thống của Napas và chính thức cung cấp tới người dùng tính năng liên thông giữa tài khoản Mobile Money của VNPT với tài khoản của các ngân hàng.
Keysight và IBM vừa ký Biên bản ghi nhớ (MoU) nhằm tăng tốc độ triển khai mạng truy cập vô tuyến mở (Open RAN) ở châu Âu.
Tại Việt Nam, Shopee vừa khép lại sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm, với ưu đãi từ Nhà bán hàng và Thương hiệu, giúp người dùng tiết kiệm lên đến hơn 103 tỷ đồng.
Ứng dụng mã QR vào thanh toán không tiền mặt ngày càng phổ biến trong nhiều hoạt động kinh tế xã hội tại Việt Nam, đặc biệt với mã QR động, Vietcombank và hãng chuyển phát nhanh J&T Express vừa hợp tác để triển khai thanh toán đơn hàng bằng hình thức quét mã QR động này.
Với 6 đơn vị thành viên được vinh danh, Tập đoàn Viettel là doanh nghiệp đạt nhiều giải thưởng nhất tại TOP 10 Doanh nghiệp Công nghệ thông tin Việt Nam 2022.
Trong chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 4 tuổi, realme Fanfest diễn ra hoành tráng, realme Watch 3 đã đạt hơn 1000 lượt pre-order trước ngày mở bán 12/9.
Theo quy định mới nhất, từ ngày 1/8/2022, tất cả tuyến cao tốc trên toàn quốc sẽ triển khai thu phí tự động không dừng (ETC) hoàn toàn, MoMo đã là một trong những kênh nạp tiền vào tài khoản giao thông ETC này.
Ngày 8/9 tại TP.HCM, Autodesk công bố danh sách các doanh nghiệp Việt Nam đạt giải ASEAN Innovation Awards 2022.
Công ty TNHH Công nghệ Huawei Việt Nam (Huawei) chính thức ký kết ghi nhớ hợp tác (MOU) với Đại học Giao thông Vận tải (UTC) và Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp (UNETI) về phát triển nhân lực ICT cho Việt Nam.