Chương trình khuyến mãi “Mãn nhãn bóng đá – Hòa nhịp Qatar” cho các khách hàng mua TV BRAVIA sẽ giảm giá khi mua TV lên đến 21 triệu đồng, giảm 30% cho loa thanh mua kèm…
Với chương trình “Mãn nhãn bóng đá – Hòa nhịp Qatar”, khách hàng khi mua các dòng TV BRAVIA 2022 của Sony từ X80K trở lên đều được giảm trực tiếp trên giá bán lên đến 21 triệu đồng. Nổi bật nhất là dòng MiniLED X95K với mức ưu đãi 21 triệu đồng phiên bản 85 inch và 20 triệu đồng phiên bản 75 inch; các dòng 65A80K, 85X95K, 65X95K, 85X90K, 75X90K, 65X90K, 85X85K, 65X85K… có mức giảm từ 6 – 13 triệu đồng tùy theo sản phẩm và mức giảm đến 5 triệu đồng dành cho các sản phẩm như 55A80K, 55X85K, 75X80K, 65X80K, 55X80K, 65X75K, 55X75K… Cụ thể, người hâm mộ bóng đá có thể sở hữu TV Sony Bravia 55 inch giá chỉ từ 13,9 triệu đồng, TV Bravia 65 inch giá chỉ từ 16,9 triệu đồng, TV Bravia 75 inch giá từ 29,9 triệu đồng, đặc biệt dòng Bravia OLED 55 inch trở lên giá từ 35,9 triệu đồng.
Ngoài ra, khách hàng khi mua TV BRAVIA 2022 còn được tặng thêm 1 năm bảo hành, nâng tổng số lượng thời gian bảo hành sản phẩm lên 3 năm, và được tặng gói sử dụng 12 tháng các ứng dụng giải trí như FPT Play, K+, VieON. Với những khách hàng muốn trải nghiệm âm thanh vòm như tại sân vận động, Sony áp dụng ưu đãi lên đến 30% cho nhiều sản phẩm loa thanh khi mua kèm TV, ví dụ như HT-G700, HT-S500RF, HT-X8500…
TV BRAVIA có chế độ âm thanh Thể thao (Sports mode) với sự hỗ trợ đắc lực của XR Sound và công nghệ XR 4K Upscaling tự động nâng cấp mọi nội dung lên 4K. Ngoài ra, những nội dung về đá bóng được hiển thị trên các màn hình kích thước lớn với đa dạng lựa chọn từ 85 – 77 – 75 – 65 – 55 inch, sẽ mang đến những trận đấu mãn nhãn.
Tại Sự kiện Zoomtopia Châu Á – Thái Bình Dương 2022, Zoom công bố bước tiếp theo trong hành trình phát triển nền tảng của mình thông qua việc ra mắt phiên bản thử nghiệm công cụ cải thiện năng suất sản phẩm mới: Zoom Mail and Calendar (Hộp thư và Lịch trên Zoom).
Tại Hội nghị thượng đỉnh về biến đổi khí hậu của Liên Hợp Quốc 2022 (COP270) mới đây, Amazon và tổ chức Bảo tồn Quốc tế (Conservation International) công bố việc thành lập Viện Carbon xanh quốc tế (International Blue Carbon Institute), giúp làm giảm biến đổi khí hậu và bảo vệ các cộng đồng duyên hải bằng cách hỗ trợ việc phục hồi và bảo vệ các hệ sinh thái carbon xanh miền duyên hải tại Đông Nam Á và các khu vực khác.
Ngoài việc triển khai gói cước mới, Viettel còn nâng băng thông cho các khách hàng cũ lên tới 1.5 lần so với hiện tại, trong khi giá cước không đổi.
Bắt đầu từ hôm nay, chủ thẻ thanh toán Visa của ACB, Sacombank, Shinhan Bank, TP Bank, Techcombank (áp dụng cho thẻ tín dụng), Vietcombank và VPBank và sẽ có thể thêm thẻ của mình vào Google Wallet.
Keysight Technologies vừa công bố trở thành công ty đầu tiên được Diễn đàn chứng nhận toàn cầu (GCF) xác nhận bài đo dịch vụ dựa trên vị trí 5G LBS hỗ trợ bởi hệ thống Galileo (A-Galileo). Bài đo này được xây dựng bằng cách kết hợp công nghệ 5G NR và công nghệ hệ thống vệ tinh định vị toàn cầu (GNSS).
Xuyên suốt chương trình 11.11 Siêu Sale, Shopee mang đến nhiều ưu đãi và giúp người dùng tiết kiệm hơn 123 tỷ đồng trong mua sắm, đồng thời hỗ trợ các nhà bán hàng địa phương lần đầu tham gia có lượng đơn hàng tăng gấp 8 lần.
Tech Awards là chương trình bình chọn thường niên từ năm 2012 của VnExpress dành cho các sản phẩm và thương hiệu công nghệ nổi bật trong năm tại thị trường Việt Nam.
Nhà phân phối Di Động Việt chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm chính hãng Vertu tại Việt Nam bằng buổi lễ ký kết vào chiều nay, 11/11, tại TPHCM.
100 chiếc smartphone Redmi A1 đã được Xiaomi Việt Nam trao tặng đến các chị em phụ nữ để làm công cụ cho việc kinh doanh trong lĩnh vực ăn uống trên nền tảng số.
Theo bảng xếp hạng của Anphabe, OPPO Việt Nam nằm trong “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2022, tăng 19 bậc so với bảng xếp hạng năm 2021”.