Siêu thị UBGMart4.0: nhân tố mới gia nhập thị trường thương mại điện tử

Công ty TNHH Đầu Tư Quốc Tế Global đã cho ra mắt Hệ thống chuỗi siêu thị UBGMart4.0, kết hợp giữa Mua sắm trực tiếp – Mua sắm online – Tích điểm 40% giá trị tiêu dùng, nhằm đáp ứng xu hướng mua sắm trực tuyến và tích điểm, đặc biệt khi đại dịch Covid-19 tiếp tục có những diễn biến phức tạp, khó lường.

Kế hoạch mỗi tỉnh thành một Siêu thị UBGMart4.0

Siêu thị tọa lạc tại 602 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TPHCM. Tại buổi ra mắt, ông Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch Công ty TNHH Đầu Tư Quốc tế Global cho biết: “Hệ thống Siêu thị UBGMart4.0 là bước khởi đầu cho một chặng đường dài phía trước, với mục tiêu trong 3 năm tới Công ty sẽ đưa UBGMart trở thành thương hiệu quen thuộc với các Gia Đình Việt cũng như UBGMart có thể chiếm 10% thị phần của thị trường tiêu dùng”.

Để cung ứng kịp thời hàng hóa cho các Chuỗi siêu thị UBGMart4.0 và tối ưu hóa chi phí vận chuyển cho người bán hàng, UBGMart sẽ xây dựng 2 kho hàng tổng tại Hồ Chí Minh và Hà Nội, dự kiến đầu năm 2022 sẽ hoàn thành.

Trong năm 2021 UBGMart kì vọng “Mỗi tỉnh thành một Siêu thị UBGMart4.0” và sau TP.HCM sẽ bắt đầu triển khai tại Hải Phòng, Thái Nguyên, Đồng Nai và Cà Mau. Người tiêu dùng ngoài việc trải nghiệm mua sắm trực tiếp tại siêu thị, còn có cơ hội tham gia vào hệ sinh thái tiềm năng UBG.

Theo kế hoạch, đến năm 2024 mỗi tỉnh thành trên cả nước sẽ có ít nhất một cửa hàng Siêu thị UBGMart4.0. Đồng thời hệ thống sẽ thu hút hơn 200.000 doanh nghiệp và 1.000.000 User tham gia vào hệ sinh thái. Bên cạnh đó là phát triển hệ sinh thái tại website củaUBG, đa dạng hàng hoá và mạng lưới giao hàng.

Trải nghiệm của khách hàng với UBGMart

Siêu thị UBGMart4.0: nhân tố mới gia nhập thị trường thương mại điện tử - hinhbai3.2

Bà Huỳnh Oanh, Q.Tân Bình hiện là doanh nghiệp bán hàng trong Hệ sinh thái UBG cho biết, kể từ ngày bà tham gia bán hàng trên website của UBGMart, lượng đơn hàng của bà tăng lên gấp 3 lần bình thường nhưng lại không mất chi phí quảng cáo, tiền thuê mặt bằng, tiền nhân viên…, thêm vào đó đội ngũ nhân viên UBGMart hỗ trợ rất tốt.

“Trở thành doanh nghiệp bán hàng trên UBG khó hơn các sàn thương mại điện tử khác, khi đăng ký bán hàng trên website này, phía UBGMart sẽ cử nhân viên trực tiếp đến cửa hàng để kiểm duyệt, khi chắc chắn hàng hóa bán có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo chất lượng mới được chấp nhận, nên khách hàng có thể yên tâm khi mua hàng” – ông Phú Thọ, một doanh nghiệp tham gia bán hàng trên UBG ở Q.Gò Vấp cho biết thêm.

Hàng hóa trong Siêu thị UBGMart4.0 ngoài các mặt hàng tiêu dùng hàng ngày, còn bán đặc sản 63 tỉnh thành, sản phẩm độc đáo, chất lượng, giá ngang bằng thậm chí là thấp hơn so với mặt bằng chung. Đặc biệt, chị Mỹ Lan – một khách hàng thường xuyên mua tiết lộ: “Khi mua hàng tại UBGMart, được hoàn lại 40% giá trị mua hàng thông qua dịch vụ tích điểm, mua càng nhiều được hoàn điểm càng nhiều, điểm này có thể mua bất cứ sản phẩm nào trong hệ sinh thái UBG”.

Trang web có giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Tuy vậy, điểm hạn chế là hiện tại hàng hóa còn chưa nhiều như các trang thương mại điện tử khác, tương lai cần nhiều mặt hàng hơn để tạo sự hứng thú cho người dùng. 

Gửi hàng vào mỗi buổi sáng hoặc chủ nhật tại Viettel Post sẽ được tặng voucher

Tổng công ty Bưu chính Viettel vừa đưa ra chương trình tặng Voucher giảm giá 5.000 đồng cho mỗi 5 đơn hàng bàn giao thành công vào thời gian thấp điểm là buổi sáng và ngày chủ nhật.

Chủ tịch Expedia công kích khoản phí hoa hồng 30% của Apple là ‘kinh tởm’

Barry Diller, chủ tịch Tập đoàn IAC Expedia đã lên tiếng phản đối phí App Store của Apple, sau khi có cáo buộc nhà sản xuất iPhone này tính phí các công ty, nhà phát triển ứng dụng, dịch vụ quá mức với 30% phí tính trên kho App Store.

FPT Shop bán Xiaomi POCO X3 Pro giá 8 triệu đồng, tặng quà 2 triệu đồng

Vào hôm nay, 21/5, FPT Shop đã mở bán độc quyền Xiaomi POCO X3 Pro kèm theo bộ quà tặng giá trị bao gồm đồng hồ Mi Watch Lite, trả góp không lãi suất và gói bảo hành 18 tháng.

Amazon đối mặt với 5 vụ kiện mới vì phân biệt chủng tộc và giới tính

Amazon đang bị tấn công với 5 vụ kiện mới từ những phụ nữ làm việc trong vai trò quản lý kho hàng hoặc các chức vụ khác của công ty. Họ cáo buộc nhà bán lẻ trực tuyến công ty này có thành kiến về giới tính và phân biệt chủng tộc.

Các hãng hợp tác nhà mạng phát triển máy tính kết nối 5G

China Mobile sẽ cùng HP, Intel và MediaTek tạo ra các PC có hỗ trợ 5G.

TikTok ra mắt giải pháp Thu hút khách hàng tiềm năng

Thu hút Khách hàng Tiềm năng (Lead Generation) là một giải pháp được tích hợp sẵn trong TikTok Ads Manager, giúp doanh nghiệp dễ dàng kết nối và tạo ra những tương tác liền mạch để tiếp cận người dùng triển vọng.

Giải pháp chuyển đổi số của FPT giành giải sáng tạo tại Stevie Awards 2021 khu vực APAC

Với việc không ngừng đổi mới và gặt hái thành công dù trong đại dịch, giải pháp chuyển đổi số FPT.eContract của FPT vừa được vinh danh giải sáng tạo tại giải thưởng Stevie Awards khu vực Châu Á – Thái Bình Dương năm 2021.

Phơi bày hàng loạt thỏa hiệp nhượng bộ của Apple để được bán hàng tại Trung Quốc

Một cuộc điều tra mới cho thấy, đã có một số thỏa hiệp mà Apple đã thực hiện ở Trung Quốc để tiếp cận thị trường đang bùng nổ, bao gồm lưu trữ dữ liệu trên các máy chủ của nước này, và kiểm duyệt các ứng dụng ở quốc gia vi phạm các quy định địa phương.

Bill Gates – phốt ngoại tình phơi bày và nguy cơ làm sụp đổ danh tiếng

Việc người sáng lập Microsoft Bill Gates rời khỏi hội đồng quản trị có thể là do áp lực từ các thành viên hội đồng quản trị. Sự việc này được thúc đẩy bởi cáo buộc ông có mối quan hệ không phù hợp với một nữ nhân viên.

Robot hợp tác – cơ hội nâng cao năng suất cho ngành sản xuất Việt Nam

Tính đến năm 2026, thị trường Robot hợp tác (Collaborative Robot, hay còn gọi là Cobot) sẽ đạt giá trị toàn cầu là 7.972 triệu đô la Mỹ. Dự kiến đến năm 2021 khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (APAC) sẽ vượt châu Âu do các ngành sản xuất triển khai cobot với quy mô lớn.