Người dùng tiết kiệm được 130 tỷ đồng khi mua sắm, số lượng sản phẩm bán ra qua Shopee Live trong ngày 12.12 tăng 18 lần, lượng truy cập trang chủ chương trình “Cùng Shopee Tôn Vinh Sản Phẩm Việt” tăng gấp 10 lần so với cùng kỳ năm ngoái, tại sự kiện 12.12 Siêu Sale Sinh Nhật năm nay.
130 tỷ đồng là số tiền người dùng được ưu đãi thông qua nhiều chương trình khuyến mãi đến 90% từ nhà bán hàng, thương hiệu bên cạnh chuỗi ưu đãi độc quyền từ Shopee. Đồng thời, người dùng cũng tích cực khám phá các sản phẩm và thương hiệu địa phương, với lượng truy cập trang chủ của chương trình Cùng Shopee Tôn Vinh Sản Phẩm Việttăng gấp 10 lần so với năm ngoái.
Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành, Shopee Việt Nam chia sẻ: “Tôi cũng rất vui mừng khi sự kiện lần này đã góp thêm niềm vui cho mọi người trong dịp lễ hội cuối năm bằng các hoạt động mua sắm và giải trí đa dạng cùng nhiều ưu đãi thiết thực. Ý nghĩa hơn, nhiều người dùng đã được tiếp cận với các sản phẩm và dịch vụ văn hóa đa dạng của Việt Nam thông qua chương trình “Cùng Shopee Tôn Vinh Sản Phẩm Việt”. Trong thời gian tới, Shopee sẽ tiếp tục đưa đến nhiều chương trình thú vị trong sự kiện Tết Sale để người dùng có thêm nhiều lựa chọn mua sắm cho năm Quý Mão thật đủ đầy, sung túc.”
Trong khuôn khổ sự kiện 12.12 Siêu Sale Sinh Nhật năm nay, Shopee tái khởi động chương trình “Cùng Shopee Tôn Vinh Sản Phẩm Việt”, mang đến hàng loạt bộ sưu tập sản phẩm với mức giá ưu đãi nhằm giúp người dùng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm Việt Nam đa dạng và khám phá ra nhiều thương hiệu địa phương chất lượng. Theo đó, lượt truy cập trang chủ của chương trình năm nay được ghi nhận tăng gấp 10 lần so với lần đầu tổ chức vào năm 2021. Các nhà bán hàng và thương hiệu Việt được yêu thích và quan tâm nhất bao gồm Biti’s, Cocoon, Dalat Farm.
Xuyên suốt sự kiện 12.12, hàng triệu tín đồ mua sắm đã thỏa sức săn đón những món quà ưng ý cho mình và người thân. Theo đó, các sản phẩm được người dùng Việt lựa chọn thuộc đa dạng ngành hàng, nổi bật là Sắc đẹp, Nhà cửa & Đời sống, và Thời trang Nữ.
Shopee Mall tiếp tục là điểm mua sắm tin cậy với gần 1 triệu lượt truy cập mỗi tiếng trong ngày 12.12. Các thương hiệu được ưa chuộng nhất là Samsung, La Roche-Posay, Unilever, Pediasure, Lock&Lock.
realme chơi lớn, đưa ra chương trình khuyến mại lên đến 50% áp dụng cho loạt thiết bị di động và AIoT trong 2022 của mình.
Ông Alejandro Osorio, người đã là Giám đốc điều hành Grab tại Thái Lan, sẽ phụ trách tổng thể về tầm nhìn, chiến lược phát triển và vận hành cho tất cả hoạt động kinh doanh của Grab tại Việt Nam.
Chỉ trong 05 ngày kể từ Lễ Tạ ơn, Black Friday đến Cyber Monday, tổng số lượng đơn hàng đặt trên Amazon đã đạt mức cao nhất trong nhiều năm trở lại đây
Apple vừa công bố bảng xếp hạng 20 ứng dụng miễn phí được sử dụng nhiều nhất trên hệ điều hành iOS tại Việt Nam năm 2022. Trong đó, Zing MP3 là nền tảng nhạc số duy nhất góp mặt trong danh sách.
Sáng nay 8/12, tại Lễ công bố và trao giải thưởng Make in Viet Nam 2022, siêu ứng dụng MoMo đã được vinh danh là Sản phẩm số xuất sắc.
Ngân hàng số Timo nằm trong TOP 10 Sản phẩm Dịch vụ Tin dùng Việt Nam thuộc nhóm ngành Ngân hàng – Bảo Hiểm – Chứng Khoán với “Gói giải pháp quản lý tài chính cá nhân”.
Tại Chương trình 25 năm Internet Việt Nam & Internet Day 2022, Huawei đã vinh dự được trao giải thưởng Top 5 Doanh nghiệp Quốc tế có tầm ảnh hưởng tới sự phát triển Internet Việt Nam trong 25 năm qua Social Listening. Tại sự kiện, Huawei cũng chia sẻ tầm nhìn về trụ cột 5G trong quá trình chuyển đổi số, giải pháp trung tâm dữ liệu thế hệ mới giúp giảm phát thải carbon, hướng đến tương lai bền vững cho hệ sinh thái Internet.
Chương trình “Cùng Shopee tôn vinh sản phẩm Việt” sẽ diễn ra với ưu đãi giảm sâu đến 90%, hoàn xu đến 1,2 triệu đồng, giải trí và miễn phí vận chuyển đến 99.000 đồng trên Shopee Live tại sự kiện 12.12 Siêu Sale Sinh Nhật.
Ông Romaric Ernst – Phó Tổng Chủ tịch Marketing & Phát triển Kinh doanh Schneider Electric Khu vực Đông Á và Nhật Bản tái khẳng định vai trò đối tác số trong mục tiêu hướng đến phát triển bền vững cũng như kêu gọi cần hành động nhanh hơn vì một Việt Nam xanh hơn, thịnh vượng hơn.
Tối ngày 4/12, Chương trình Gala “Bốn mùa yêu thương” đã diễn ra tại Trường quay S14 Đài Truyền hình Việt Nam, đánh dấu hành trình 14 năm Chương trình mổ tim nhân đạo Trái tim cho em đến với trẻ em nghèo không may mắc bệnh tim bẩm sinh. Ngay trong chương trình Gala đêm qua, đã có 18 tỷ đồng được cam kết tài trợ cho Trái tim cho em năm 2023.