Đã bất ngờ đóng cửa tại thị trường Việt Nam vào tháng 2/2020, trang thương mại điện tử nổi tiếng về hàng hiệu-Lefair vừa thông báo chính thức mở bán trở lại.
Tháng 2/2020, Lefair bất ngờ đóng cửa dịch vụ TMĐT tại Việt Nam vì lý do “khó khăn trong việc tìm nguồn vốn”. Sau một khoảng thời gian im lặng, vào trung tuần quý 2/2021, công ty Society Pass (Sopa) thông báo đã chính thức mua lại thương hiệu Leflair và các tài sản trí tuệ khác từ một công ty tại Hồng Kông đang sở hữu thương hiệu Leflair. Ngay sau khi công bố quyền sở hữu thương hiệu Leflair, Sopa lập tức cho biết nền tảng này sẽ quay trở lại thị trường Việt Nam vào Quý 3 năm 2021. Điều này cho thấy Việt Nam vẫn là thị trường TMĐT được kỳ vọng.
Đầu tháng 9/2021, dưới sự vận hành của nhà đầu tư mới Sopa, Leflair đã hoàn thiện và chạy thử. Ngay sau hai tuần chạy thử, Leflair hôm nay đã chính thức mở bán, triển khai nhận những giao dịch mua sắm đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Nền tảng này cũng công bố chiến lược kinh doanh mở rộng vào các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á trong năm 2022.
Ông Ray Liang – Giám đốc vận hành của Society Pass, đồng thời phụ trách vận hành Leflair cho biết:“Chúng tôi đã mua lại quyền sở hữu thương hiệu Leflair với sự tin tưởng vào những giá trị cốt lõi mà thương hiệu này đã xây dựng trong 5 năm qua tại Việt Nam và sẽ còn tiếp tục mang theo trong tương lai. Trong giai đoạn beta chạy thử, nền tảng Leflair mới với sự quản lý, kết nối cùng hệ sinh thái riêng của Sopa đã được những kết quả rất tích cực. Hệ thống vận hành chặt chẽ và tinh gọn hơn. Rất nhiều quy trình và kênh quản lý đã tận dụng tối đa công nghệ nhằm nâng cao độ hiệu quả cho việc vận hành Leflair”.
Leflair cho biết hiện có thể đảm bảo hơn hàng nghìn lượt truy cập cùng một lúc mà không bị ảnh hưởng hay gián đoạn trải nghiệm mua sắm. Leflair cũng chính thức hợp tác với TikiNow, đơn vị này sẽ đảm nhiệm vai trò đối tác giao nhận.
Bộ đôi smartphone màn hình gập cùng các thiết bị đeo đồng hồ thông minh Galaxy Watch4 và Watch4 Classic mới cùng tai nghe chống ồn chủ động Galaxy Buds2 đã được giao hàng và bán ra trong ngày hôm nay và có doanh số tốt
Nhân dịp Trung Thu, từ ngày 16/9 đến 22/9/2021, người dùng MoMo chuyển đúng số tiền 158 đồng và 100% nhận được quà, trúng iPhone 12 hoặc bao lì xì giá trị
Bộ công cụ xác nhận hợp chuẩn giao thức S8704A Protocol Conformance Toolset của Keysight đã được sử dụng để đệ trình bài đo giao thức đầu tiên nhằm xác minh khả năng hỗ trợ các tính năng theo mới phát hành trong tiêu chuẩn 3GPP phiên bản16 (Rel-16) của các thiết bị vô tuyến 5G NR.
MoMo vừa khuyến cáo người dùng không đăng nhập link lạ từ các nguồn không tin cậy, mạo danh MoMo cứu trợ và tuyệt đối không cung cấp Mật khẩu và Mã xác thực (OTP) của ví điện tử cho bất kỳ ai.
GREE vừa được tập đoàn nghiên cứu thị trường Euromonitor International (Anh Quốc) bình chọn là “Thương hiệu điều hoà số 1 thế giới năm 2020”. Đây là lần thứ 6 liên tiếp GREE đạt chứng nhận này.
HCL Technologies và HANCOM vừa công bố hợp tác chiến lược nhằm chia sẻ những giải pháp công nghệ phần mềm tiên tiến và thiết lập một đầu mối chung cho việc mở rộng thị trường quốc tế.
Ngày 14/9, Huawei chính thức công bố bổ nhiệm ông Wei Zhenhua làm Tổng Giám đốc (CEO) tại thị trường Việt Nam.
Ngày 13/9, Viện Quản trị và Công nghệ FSB phối hợp cùng các chuyên gia Tập đoàn FPT, tổ chức chuỗi chương trình đào tạo – tọa đàm với chủ đề “Vaccine cho doanh nghiệp – Từ sống sót đến thịnh vượng”.
Keysight Technologies cho biết đã tham gia vào sáng kiến đối tác của Google Cloud để hỗ trợ khả năng đồng bộ triển khai nhanh chóng các dịch vụ 5G sáng tạo tại vùng biên mạng.
GrabMart tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động, hiện đã có mặt tại 10 tỉnh, thành phố trên cả nước.