Samsung Việt Nam đã giúp khách hàng tiết kiệm 1,9 triệu USD trong năm 2022

Mô hình “Sửa chữa Xanh” trong xu hướng dịch vụ của Samsung Việt Nam đã tiết kiệm nhiều chi phí cho khách hàng

Samsung Việt Nam được chọn trở thành đơn vị tổ chức hội thảo “Eco Repair – Sửa chữa Xanh” khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương của Tập đoàn Samsung nhằm chia sẻ những kinh nghiệm và thành tựu đạt được trong suốt thời gian qua.

Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng của Samsung Việt Nam thuộc Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina trở thành đơn vị dẫn đầu xu hướng Dịch vụ mang ý thức môi trường của Tập đoàn Samsung. Một phần của việc này là nhờ sự sáng tạo của đội ngũ nhân sự tại Việt Nam nhằm hạn chế tối đa những tác động đến môi trường tự nhiên.

Việt Nam là một trong những thị trường chiến lược của Tập đoàn Samsung, đứng đầu về sản lượng tiêu thụ TV, thiết bị di động thông minh. Một trung tâm nghiên cứu và phát triển của tập đoàn đã chính thức vận hành vào năm 2022 hỗ trợ tích cực cho cứ điểm sản xuất tại Việt Nam, nơi cung cấp hơn 50% tổng sản phẩm toàn cầu của Tập đoàn Samsung.

Samsung Việt Nam cho biết luôn quan tâm đến những vấn đề tiềm ẩn tác động đến môi trường và chất lượng cuộc sống của cộng đồng. Theo đó, Samsung Việt Nam đã triển khai nhiều giải pháp tối ưu cho từng giai đoạn trong chuỗi cung ứng nhằm giảm thiểu tác động đến môi trường và xã hội  trong suốt vòng đời sản phẩm, từ nghiên cứu phát triển sản phẩm mới đến thu mua vật tư đầu vào, sản xuất, phân phối, sử dụng và thải bỏ.

Ông Nguyễn Thái Hòa, Giám đốc CSKH và Bảo hành toàn quốc Samsung Việt Nam chia sẻ: “Tinh thần sáng tạo của người Việt, luôn đặt khách hàng là trọng tâm và ý thức trách nhiệm cộng đồng, đây là những yếu tố cốt lõi giúp Samsung Việt Nam dẫn đầu xu hướng dịch vụ mang ý thức môi trường trong Tập đoàn. Tại đây, chúng tôi ưu tiên việc sửa chữa linh kiện, duy trì tuổi thọ sản phẩm trước khi thay mới nhằm tiết kiệm chi phí cho khách hàng và giảm thiểu lượng rác thải điện tử.”

Mô hình “Sửa chữa Xanh” trong xu hướng dịch vụ mang ý thức môi trường của Samsung Việt Nam đã mang đến sự hài lòng cho khách hàng và qua đó nâng cao ý thức trách nhiệm cộng đồng.

Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Samsung Việt Nam cũng là đơn vị đầu tiên của Tập đoàn Samsung đưa ra sáng kiến trong việc sửa chữa tấm nền cho dòng TV không viền. Giải pháp sáng tạo này đã được Tập đoàn ứng dụng và phổ biến rộng rãi sang nhiều quốc gia khác, giúp tiết kiệm tối đa chi phí cũng như gia tăng mức độ hài lòng cho khách hàng.

Chính nhờ những nỗ lực và phát kiến này, dịch vụ mang ý thức môi trường của Samsung Việt Nam đã giúp khách hàng tiết kiệm 1,9 triệu USD trong năm 2022. Về phía tập đoàn, Samsung Việt Nam đã xuất sắc đạt thứ hạng cao nhất với thành tích đóng góp 40% trong việc tiết kiệm chi phí cho toàn Tập đoàn. Con số này tương đương với việc trồng thêm 402.000 cây xanh (gấp 1,5 lần diện tích một công viên quốc gia rộng 12km2 tại Hàn Quốc).

Samsung Việt Nam đã giúp khách hàng tiết kiệm 1,9 triệu USD trong năm 2022 - H1.2

Việt Nam cũng là quốc gia chủ nhà tổ chức hội thảo “Eco Repair – Sửa chữa Xanh” của Tập đoàn Samsung, Khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương từ ngày 12 – 13/10/2023 nhằm chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình phát triển xu hướng Dịch vụ mang ý thức môi trường.

Có thể bạn quan tâm
MoMo có loạt ưu đãi xịn cùng các thương hiệu lớn, tại Hà Nội

Từ nay đến ngày 11/11/2023, MoMo triển khai chương trình “MoMo đi cùng Hà Nội” mang đến hàng triệu thẻ quà giảm giá ăn uống, cà phê, trà sữa; Mua sắm tại cửa hàng tiện lợi, siêu thị; Đi xe công nghệ; Mua vé xem phim… dành riêng cho người dùng tại Thủ Đô.

10.10 Shopee Live Đại Tiệc Thương Hiệu, không gian mua hàng và giải trí

Sự kiện 10.10 Shopee Live Đại Tiệc Thương Hiệu với sự tham gia của hàng trăm thương hiệu chính hãng trải rộng trên mọi ngành hàng, gia tăng trải nghiệm mua sắm bằng chuỗi ưu đãi hấp dẫn cùng hàng loạt chương trình giải trí.

MeKo là nhà phân phối chiến lược của Genius tại Việt Nam

Thương hiệu phụ kiện dành cho máy tính Genius công bố MeKo chính thức trở thành nhà phân phối chiến lược của mình tại Việt Nam.

UNIQLO sắp khai trương của hàng lớn tiếp theo tại Bình Dương

UNIQLO vừa cho biết sẽ khai trương cửa hàng UNIQLO tiếp theo tại Bình Dương – UNIQLO SORA gardens SC – vào lúc 10 giờ sáng ngày 20/10.

Loạt giải pháp và sản phẩm chuyển đổi số doanh nghiệp được VNG Digital Business ra mắt tại Tech4Life

VNG Digital Business vừa giới thiệu loạt giải pháp và sản phẩm công nghệ Cloud Camera AI trong vận hành Đô thị thông minh và nền tảng điện toán đám mây hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số của VNG Cloud tại sự kiện Tech4Life.

Trung tâm dịch vụ khách hàng cao cấp OPPO được triển khai đầu tiên tại Việt Nam

OPPO Việt Nam đã chính thức giới thiệu Trung tâm Dịch vụ khách hàng cao cấp – OPPO Premium Service Center đầu tiên tại Việt Nam, đây cũng là Trung tâm đầu tiên của OPPO trong nhóm thị trường quốc tế

Keysight, Synopsys và Ansys đẩy nhanh quá trình thiết kế bán dẫn RFIC với luồng tham chiếu mới

Keysight Technologies, Synopsys và Ansys đã công bố một luồng tham chiếu mới dành cho TSMC N4PRF, công nghệ xử lý tần số vô tuyến (RF) FinFET 4 nanomet (nm) tiên tiến của nhà sản xuất bán dẫn TSMC.

Schneider mở rộng giải thưởng Sustainability Impact Awards 2023 đến khách hàng, nhà cung cấp và đối tác

Schneider Electric, tập đoàn toàn cầu về chuyển đổi số quản lý năng lượng và tự động hóa thông báo bắt đầu tiếp nhận đơn ứng cử tham dự cho Giải thưởng tôn vinh Tác Động Tích Cực đến Phát Triển Bền Vững (Sustainability Impact Awards 2023) kể từ hôm nay 3/10.

Long An tạo thêm đầu ra cho nông sản địa phương bằng Zalo mini app

Việc tích hợp tính năng “Sàn nông sản” vào mini app “Long An số” trên Zalo giúp người tiêu dùng bổ sung một kênh tiếp cận nông sản an toàn và doanh nghiệp cũng có thêm đầu ra mới.

Cisco mua lại Splunk 28 tỷ USD, đẩy nhanh chiến lược kết nối bảo mật doanh nghiệp toàn cầu

Cisco đã công bố thỏa thuận mua lại Splunk (NASDAQ: SPLK) với giá 157 USD trên mỗi cổ phiếu bằng tiền mặt, tương ứng với khoảng 28 tỷ USD giá trị vốn chủ sở hữu.