Samsung có dịch vụ hỗ trợ người Điếc/Nghe kém tại Việt Nam

Từ thứ Hai đến thứ Bảy (trừ các ngày Lễ): Từ 8:30 – 12:00 và chiều từ 13:00 – 17:30, người điếc/nghe kém có thể gọi video call để được được trung tâm chăm sóc khách hàng của Samsung tư vấn, tiếp nhận các vấn đề qua ngôn ngữ ký hiệu

Trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng, nhóm người Điếc/Nghe kém là đối tượng luôn cần sự hỗ trợ sớm và tích cực từ cộng đồng. Nhu cầu giao tiếp và sử dụng dịch vụ để phát triển kỹ năng, xóa bỏ rào cản ngôn ngữ, hòa nhập với xã hội cũng như khai mở giá trị bản thân của họ ngày càng lớn. Dịch vụ chăm sóc khách hàng là người điếc/nghe kém vốn chưa được quan tâm nhiều ở Việt Nam.

Samsung đã ra mắt dịch vụ phiên dịch ngôn ngữ ký hiệu với mục tiêu là cầu nối những người Điếc hoặc Nghe kém trong việc giao tiếp, lắng nghe và hỗ trợ tiếp cận công nghệ dễ dàng hơn.

Đầu tháng 11/2021, Công ty điện tử Samsung Vina thông báo ra mắt Dịch vụ Ngôn Ngữ Ký Hiệu hỗ trợ người Điếc/Nghe kém tại Việt Nam. Dịch vụ đặc biệt này góp phần thúc đẩy việc hỗ trợ nhóm người Điếc/Nghe kém tiếp cận công nghệ.

Dịch vụ Ngôn Ngữ Ký Hiệu được xây dựng và phát triển dựa trên sự hợp tác với các phiên dịch viên có chuyên môn và kinh nghiệm, nhằm mang đến cho khách hàng là người Điếc/Nghe kém trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, đồng thời giúp khách hàng hiểu được các quyền lợi và chính sách dành cho họ khi liên hệ về mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm của Samsung.

Khách hàng điếc/nghe kém chỉ cần truy cập trang https://www.samsung.com/vn/support/ và nhấn vào nút “Ngôn ngữ ký hiệu” tại mục Thông tin Liên hệ. Bấm nút “Bắt đầu” để kết nối cuộc gọi video với nhân viên hỗ trợ ngôn ngữ ký hiệu. Trao đổi trực tuyến với nhân viên tư vấn bằng ngôn ngữ ký hiệu về dịch vụ và sản phẩm Samsung.

Việc tạo ra các dịch vụ dàng riêng cho các nhóm khách hàng chuyên biệt rất cần thiết trong xu hướng phổ cập công nghệ hiện nay.

Có thể bạn quan tâm
Bị cáo buộc liên kết độc quyền, Amazon đối mặt án phạt 1,13 tỷ USD

Cơ quan giám sát chống độc quyền của Ý hôm 9/12 cho biết đã phạt Amazon số tiền 1,13 tỷ USD vì cáo buộc lạm dụng vị trí thống lĩnh thị trường.

FPT Shop mở trung tâm PC lắp ráp, bán linh-phụ kiện PC

Sau thành công ở thị trường Laptop, FPT Shop ‘lấn sân’ sang mảng PC lắp ráp và linh – phụ kiện PC với 3 Trung tâm Laptop & PC vừa được khai trương tại Hà Nội sáng nay.

VNPAY đưa vào vận hành hệ thống NVIDIA DGX A100

Hệ thống DGX A100 với hiệu suất xử lý dữ liệu lên đến 5 Petaflops được VNPAY sử dụng để tăng cường hiệu quả cho các ứng dụng tài chính.

FPT.AI đạt giải Sản phẩm, Giải pháp công nghệ số tiêu biểu

Nền tảng Trí tuệ nhân tạo toàn diện FPT.AI của công ty TNHH FPT Smart Cloud đã giành giải thưởng ở hạng mục Sản phẩm, Dịch vụ, Giải pháp công nghệ số tiêu biểu.

Synology ra mắt máy chủ all-flash và loạt ổ cứng SSD mới

Synology vừa ra mắt máy chủ all-flash FlashStation FS2500 nhỏ gọn và 3 dòng ổ cứng SSD mới SAT5210, SNV3410 và SNV3510.

Thông báo sa thải 900 nhân viên qua cuộc họp Zoom, CEO bị ném gạch đá

Một công ty cho vay thế chấp ở Mỹ gây phẫn nộ khi sa thải 900 nhân viên qua ứng dụng họp trực tuyến Zoom mà không được báo trước.

Tivi Sony khuyến mãi lớn dịp Tết

Sony sẽ ưu đãi lên đến 10 triệu đồng, mua kèm loa thanh ưu đãi lên đến 50%, sở hữu 3 năm bảo hành và tận hưởng 1 năm gói dịch vụ nội dung cho khách hàng mua tivi nhân dịp này

7,2 triệu sản phẩm của Việt Nam đã được bán trên Amazon khắp thế giới trong một năm

Số lượng các Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) của Việt Nam vượt mốc doanh thu 1 triệu USD bán hàng ra thị trường quốc tế trên Amazon tăng hơn 40%. Giá trị xuất khẩu của các Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) Việt Nam hợp tác với Amazon tăng 48% so với cùng kỳ năm ngoái.

Xiaomi Redmi Watch 2 Lite bán ra ở Việt Nam, giá ưu đãi 1,19 triệu đồng

Xiaomi Vietnam đã bổ sung thêm một phiên bản mới vào dòng sản phẩm thiết bị đeo tay thông minh của hãng – Redmi Watch 2 Lite với giá bán ưu đãi dễ tiếp cận.

Schneider Electric và HDL hợp tác cung cấp giải pháp trung tâm dữ liệu cho ngành ngân hàng Việt Nam

Schneider Electric và HDL khuyến khích chủ sở hữu ngân hàng xây mới và nâng cấp TTDL hướng đến tiêu chuẩn Tier 3 của Uptime Institute: Đạt 99,982% uptime (thời gian vận hành); Không quá 1,6 giờ downtime (thời gian ngừng hoạt động) mỗi năm; Khả năng chịu lỗi N+1 cho phép mất điện ít nhất 72 giờ mà vẫn an toàn.