Redmi khoe khoang đã bán được 5 triệu máy K20 series

Khởi đầu khá tốt cho Redmi sau khi thương hiệu này tách ra hoạt động độc lập với Xiaomi được tròn 9 tháng.

Thương hiệu con Redmi của Xiaomi vừa chính thức ra mắt bộ đôi Redmi K30 Pro và K30 Pro Zoom trong một sự kiện được truyền trực tuyến tại Trung Quốc, và công ty cũng không quên “khoe khoang” một chút về doanh số của người tiền nhiệm, tức bộ đôi Redmi K20 và K20 Pro được ra mắt giữa năm ngoái.

Theo Redmi, tính đến thời điểm hiện tại, tức 9 tháng sau khi bộ đôi K20 và K20 Pro được ra mắt, công ty đã bán được tổng cộng hơn 5 triệu máy. Điều thú vị nhất là những người lựa chọn Redmi K20 và K20 Pro lại không hoàn toàn là “khách ruột” của Xiaomi, mà chiếm tới 50% trong số đó là những người dùng lần đầu tiên biết đến thương hiệu này. Điều này cho thấy chiến lược giá rẻ của Redmi đã thu hút được nhiều người dùng mới đáng kể. 

Redmi khoe khoang đã bán được 5 triệu máy K20 series - gsmarena 002

Đối với chiếc Redmi K30, công ty cũng cho biết đã bán được hơn một triệu máy trong chưa đầy ba tháng được ra mắt. Đây là một con số ấn tượng, đặc biệt khi xét trong tình hình dịch bệnh do virus Covid-19 đã khiến cho rất nhiều nhà sản xuất di động tại thị trường Trung Quốc phải điêu đứng. Điển hình như Apple trong tháng gần nhất chỉ bán được 600.000 điện thoại. Dự kiến đến cuối năm nay, thị trường di động mới có thể hồi phục lại.

NVTveron

FPT Software đạt được hợp đồng bán giải pháp tự động hóa akaBot cho đối tác Hàn Quốc

FPT Software vừa công bố đã đạt được hợp đồng bán bản quyền sử dụng akaBot – giải pháp tự động hóa bằng robot (Robotic Process Automation – RPA) trị giá lớn cho một thương hiệu trong lĩnh vực mua sắm qua truyền hình (home shopping) tại Hàn Quốc.

Keysight hợp tác với đại học MIT thúc đẩy nghiên cứu công nghệ lượng tử

Keysight Technologies, công ty công nghệ đo lường điện tử vừa công bố hợp tác với đại học MIT nhằm thúc đẩy nghiên cứu phát triển điện toán và kỹ thuật lượng tử.

Vì Covid-19, giá trị Apple thấp thỏm với mức 1.000 tỷ USD

Apple không phải là công ty công nghệ duy nhất bị thiệt hại nặng nề về giá trị thương hiệu do đại dịch Covid-19 bởi virus SARs-CoV-2 gây ra.

Grab triển khai dạng “đi chợ giùm” GrabMart tại TPHCM

GrabMart, dịch vụ tìm kiếm và chọn mua các loại thực phẩm đóng hộp, thức ăn chế biến sẵn, trái cây tươi, thức uống đóng chai, rau củ quả, đã được Grab đã triển khai thử nghiệm cho người dùng tại TPHCM.

Ứng dụng Teams bổ sung nhiều tính năng làm việc tương tác mới

Microsoft vừa công bố bổ sung thêm loạt các tính năng vào nền tảng Teams, nâng cao hiệu quả tương tác, trao đổi trực tuyến hay chia sẻ tài liệu làm việc trong doanh nghiệp dễ dàng hơn.

Apple tặng hàng triệu khẩu trang cho các chuyên gia chăm sóc sức khỏe

Phó Chủ tịch Apple Mike Pence nói trong một cuộc họp ngắn rằng 2 triệu chiếc khẩu trang N95 hiện đang được chuyển đến Mỹ.

Dòng iPhone 12 ra mắt đúng lịch bất chấp đại dịch Covid-19

Hầu hết các công ty trong ngành công nghiệp smartphone đều bị ảnh hưởng rất lớn bởi đại dịch Covid-19 và Apple cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, công ty có vẻ vẫn sẽ ra mắt iPhone 12 đúng lịch.

Giải pháp giúp chủ shop online quản lý bán hàng đa kênh thuận tiện

Sapo vừa công bố hợp tác với Sendo, cho phép các chủ shop đang sử dụng Sapo tiếp cận tới gần 30 triệu khách hàng tiềm năng. Như vậy hiện nay, các chủ shop đang bán hàng trên Sendo, Shopee và Lazada chỉ cần theo dõi về đơn hàng, tồn kho, khách hàng tập trung tại một nơi duy nhất trên nền tảng Sapo.

Mua điện thoại mùa dịch, Galaxy A51 và Galaxy A71 giảm đến 2,5 triệu đồng

Như một biện pháp kích cầu mùa dịch, trong 4 ngày từ 20 – 23/3, Di Động Việt giảm giá Samsung Galaxy A51 và Galaxy A71 đến 2,5 triệu đồng còn 5,9 triệu đồng và 7,9 triệu đồng.

GrabFood áp dụng việc giao thức ăn mà không đụng chạm

GrabFood cho biết đã triển khai Giao hàng gián tiếp, duy trì khoảng cách an toàn 2 – 3m khi nhận món trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp.